สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32629339 ตามเนื้อหาที่ผมได้โพสต์ไป
และก่อนหน้ามาตั้งกระทู้ในพันทิป ผมก็ได้ติดต่อทาง online chat และทั้งส่งเมล์ด้วยเหมือนกัน
แต่จนถึงตอนนี้ไม่มีการติดต่อจากจนท.ทรูมาชี้แจงให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น
เมื่อวาน (25/09/14) เป็นวันแรกที่ผมย้ายเข้ามาเครือข่ายนี้ แต่บอกตามตรงว่ารู้สึกแย่ตั้งแต่วันแรก
ตั้งแต่กด *440# สมัครใช้ 4G ไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ กดตั้งแต่เช้ายันเย็นยังไงก็สมัครไม่ได้
ถึงได้ถ่อไปที่ทรูช้อปเซ็นทรัลลาดพร้าวไง จนท.บอกว่าจะสามารถใช้ 4G ได้ภายใน 24 ชม.
นี่ก็เกิน 24 ชม. แล้ว ไหนล่ะครับ 4G ที่ผมต้องอุตส่าห์ดั้นด้นย้ายค่ายมาเพื่อลองใช้ 4G ของทรู
ยังไม่รวมเรื่องสมัคร multisim ไม่ได้เพียงเพราะดันไปใช้โปร jumbo 999 ตัวที่เหมาจ่ายแพงสุดของทรูอีก
ผมยอมทิ้ง service years จากค่ายเก่าแล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เสียความรู้สึกจริงๆ บริการห่วยแตกมาก
ชักจะเอือมระอากับการใส่ใจลูกค้าของทรูแบบนี้ หลอกกันซ้ำซาก ไม่น่าย้ายค่ายมาเลยจริงๆ
*** ในเมื่อคุณไม่ง้อลูกค้า ผมก็ไม่จำเป็นต้องง้อคุณครับทรู ***
ทรู ตกลงจะเอายังไงครับ อย่าเงียบเป็นเป่าสากทุกช่องทางแบบนี้
และก่อนหน้ามาตั้งกระทู้ในพันทิป ผมก็ได้ติดต่อทาง online chat และทั้งส่งเมล์ด้วยเหมือนกัน
แต่จนถึงตอนนี้ไม่มีการติดต่อจากจนท.ทรูมาชี้แจงให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น
เมื่อวาน (25/09/14) เป็นวันแรกที่ผมย้ายเข้ามาเครือข่ายนี้ แต่บอกตามตรงว่ารู้สึกแย่ตั้งแต่วันแรก
ตั้งแต่กด *440# สมัครใช้ 4G ไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ กดตั้งแต่เช้ายันเย็นยังไงก็สมัครไม่ได้
ถึงได้ถ่อไปที่ทรูช้อปเซ็นทรัลลาดพร้าวไง จนท.บอกว่าจะสามารถใช้ 4G ได้ภายใน 24 ชม.
นี่ก็เกิน 24 ชม. แล้ว ไหนล่ะครับ 4G ที่ผมต้องอุตส่าห์ดั้นด้นย้ายค่ายมาเพื่อลองใช้ 4G ของทรู
ยังไม่รวมเรื่องสมัคร multisim ไม่ได้เพียงเพราะดันไปใช้โปร jumbo 999 ตัวที่เหมาจ่ายแพงสุดของทรูอีก
ผมยอมทิ้ง service years จากค่ายเก่าแล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เสียความรู้สึกจริงๆ บริการห่วยแตกมาก
ชักจะเอือมระอากับการใส่ใจลูกค้าของทรูแบบนี้ หลอกกันซ้ำซาก ไม่น่าย้ายค่ายมาเลยจริงๆ
*** ในเมื่อคุณไม่ง้อลูกค้า ผมก็ไม่จำเป็นต้องง้อคุณครับทรู ***