หลังจากได้ร้องเรียนทาง True Care Chat ไปนั้น โดยแจ้งปัญหาเรื่องอินเทอร์เน็ตช้า ตั้งแต่ต้นเดือน
และมีอาการหลุดบ่อยๆ ว่าสามารถดำเนินการอะไรได้บ้าง แถมตอนนี้สายเคเบิ้ลชำรุดเข้าไปอีก พอจะสามารถที่จะปรับลดค่าบริการได้ไหม ..
สรุปทางทรูแจ้งมาตามข้อความนี้เลยครับ ...
ขออภัยครับ เนื่องด้วย เหตุขัดข้องเกิดจาก International Link ของบริษัท กสท.โทรคมนาคม ชำรุด
ซึ่งทางบริษัทกสท.กำลังแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ทางทรู ขออภัยที่ไม่สามารถปรับลด
ค่าบริการในส่วนนี้ได้ครับ
เซ็งเลยครับ จ่ายทุกบาทแต่ใช้ไม่ได้ตามที่ต้องการเลยครับ
สำหรับผู้ที่จะขอปรับลดค่าบริการทรูอินเทอร์เน็ตในช่วงนี้ ... ทรูไม่ทำให้นะครับ
และมีอาการหลุดบ่อยๆ ว่าสามารถดำเนินการอะไรได้บ้าง แถมตอนนี้สายเคเบิ้ลชำรุดเข้าไปอีก พอจะสามารถที่จะปรับลดค่าบริการได้ไหม ..
สรุปทางทรูแจ้งมาตามข้อความนี้เลยครับ ...
ขออภัยครับ เนื่องด้วย เหตุขัดข้องเกิดจาก International Link ของบริษัท กสท.โทรคมนาคม ชำรุด
ซึ่งทางบริษัทกสท.กำลังแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ทางทรู ขออภัยที่ไม่สามารถปรับลด
ค่าบริการในส่วนนี้ได้ครับ
เซ็งเลยครับ จ่ายทุกบาทแต่ใช้ไม่ได้ตามที่ต้องการเลยครับ