ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนนะคะ โดยปกติเจ้าของกระทู้เคยซื้อของกับเว็บไซด์ lazada มาบ่อยเหมือนกัน ทุกครั้งก็มีทั้งราคาต่ำและสูง และก็ไม่เคยมีปัญหา
จนมาครั้งล่าสุด สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ Samsung Ace4 สีขาว ราคา 3,590 บาท และได้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว (ปกติจะชำระปลายทางก็ได้ แต่พอดีมีส่วนลดอีก 10% ถ้าจ่ายผ่านบัตรเครดิตค่ะ) (ออกแนวงกนิดหน่อย) แต่ที่ผ่านมาก็เคยจ่ายผ่านบัตรเครดิตนะคะ ไม่เคยมีปัญหา
สั่งของวันจันทร์ที่ 22 กย. 2557 ได้รับของวันที่ 26 กย.2557 ก็ถือว่าโอเคค่ะ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ
1. สงสัยตั้งแต่รับของมาจากพนักงานส่งของ คือกล่องมีรอยเปิดค่ะ เหมือนประมาณว่ากล่องโดนตัดขนาดให้เล็กลง และใช้การตัดกล่องอีกอันเพื่อมาใช้เป็นฝาปิด และใช้เทปใสพันรอบ (คือเอะใจตั้งแต่ตอนรับ แต่ยังไม่ได้เปิดของต่อหน้าพนักงาน)
2. พอเปิดกล่อง ก็พบโทรศัพท์ ซึ่งอยู่ในกล่องอีกทีค่ะ เป็นโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung Keystone2 สีดำ ราคา 490 บาท (หาดูจากเน็ตนะคะ) มีบิลส่งของน่าจะเป็นของทางร้านค้า เขียนรายละเอียดก็ถูกต้องนะคะ ว่าเป็นโทรศัพท์ Samsung Ace4 สีขาว และมีนามบัตรของทางร้านค้า ชื่อร้าน Super Mobile แต่ไม่มีใบกำกับภาษี หรือใบเสร็จรับเงิน เป็นแค่บิลส่งของที่มีขายทั่วไป ไม่มีที่อยู่ใดๆ ไม่มีเลขที่ด้วยค่ะ
3. อึ้งค่ะ เท่าที่ดู ก็ไม่ใช่ที่เราสั่ง แต่เราก็ไม่ได้แกะกล่องนะคะ อันดับแรกโทรติดต่อ lazada เค้าก็ให้คืนของไป และส่งรูปไปให้เค้าดู และเค้าบอกจะคืนเงินให้ค่ะ
คือเราไม่ได้ติดใจอะไรนะคะ ณ ตอนนี้ก็รอทาง lazada คืนเงินให้ค่ะ แต่ที่ติดใจคือ เราลองโทรไปที่บริษัทตามที่ได้ให้เบอร์ไว้ในนามบัตร คือโทรไม่ติดค่ะ ก็เลยงง ว่าตกลง ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันน่าจะเกิดจากใคร ด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ทางร้านค้า ทางดีลเลอร์ หรือทางพนักงานส่งของ??
ใครเคยเจอปัญหาซื้อของกับ lazada แล้วได้รับของไม่ตรงกับที่สั่งบ้างคะ?
จนมาครั้งล่าสุด สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ Samsung Ace4 สีขาว ราคา 3,590 บาท และได้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว (ปกติจะชำระปลายทางก็ได้ แต่พอดีมีส่วนลดอีก 10% ถ้าจ่ายผ่านบัตรเครดิตค่ะ) (ออกแนวงกนิดหน่อย) แต่ที่ผ่านมาก็เคยจ่ายผ่านบัตรเครดิตนะคะ ไม่เคยมีปัญหา
สั่งของวันจันทร์ที่ 22 กย. 2557 ได้รับของวันที่ 26 กย.2557 ก็ถือว่าโอเคค่ะ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ
1. สงสัยตั้งแต่รับของมาจากพนักงานส่งของ คือกล่องมีรอยเปิดค่ะ เหมือนประมาณว่ากล่องโดนตัดขนาดให้เล็กลง และใช้การตัดกล่องอีกอันเพื่อมาใช้เป็นฝาปิด และใช้เทปใสพันรอบ (คือเอะใจตั้งแต่ตอนรับ แต่ยังไม่ได้เปิดของต่อหน้าพนักงาน)
2. พอเปิดกล่อง ก็พบโทรศัพท์ ซึ่งอยู่ในกล่องอีกทีค่ะ เป็นโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung Keystone2 สีดำ ราคา 490 บาท (หาดูจากเน็ตนะคะ) มีบิลส่งของน่าจะเป็นของทางร้านค้า เขียนรายละเอียดก็ถูกต้องนะคะ ว่าเป็นโทรศัพท์ Samsung Ace4 สีขาว และมีนามบัตรของทางร้านค้า ชื่อร้าน Super Mobile แต่ไม่มีใบกำกับภาษี หรือใบเสร็จรับเงิน เป็นแค่บิลส่งของที่มีขายทั่วไป ไม่มีที่อยู่ใดๆ ไม่มีเลขที่ด้วยค่ะ
3. อึ้งค่ะ เท่าที่ดู ก็ไม่ใช่ที่เราสั่ง แต่เราก็ไม่ได้แกะกล่องนะคะ อันดับแรกโทรติดต่อ lazada เค้าก็ให้คืนของไป และส่งรูปไปให้เค้าดู และเค้าบอกจะคืนเงินให้ค่ะ
คือเราไม่ได้ติดใจอะไรนะคะ ณ ตอนนี้ก็รอทาง lazada คืนเงินให้ค่ะ แต่ที่ติดใจคือ เราลองโทรไปที่บริษัทตามที่ได้ให้เบอร์ไว้ในนามบัตร คือโทรไม่ติดค่ะ ก็เลยงง ว่าตกลง ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันน่าจะเกิดจากใคร ด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ทางร้านค้า ทางดีลเลอร์ หรือทางพนักงานส่งของ??