หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ของธ.กสิกรไทยค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
อยากทราบว่าระบบ การทำรายการทางโทรศัพท์ ที่เปลี่ยนเป็นเบอร์ 02-888-8822 สำหรับของนิติบุคคล
ว่าเมื่อไหร่ จะสามารถทำรายการขอ Statement ทางโทรศัพท์ได้คะ
เรารอมาตั้งแต่วันที่15/09/57 แล้วค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตัดเงินไปแล้วรอเครื่อง mPOS มาช้ามาก !! [kbank]
คือตามที่เซลล์แจ้งคือหลังตัดเงินในบัญชี ไม่เกิน 7 วัน เครื่องจะจัดส่งถึง (อนุมัติใปวันที่ 26 มค 59) ป่านนี้ยังไม่ได้ - โทรตามรอบแรก จนท.แจ้งเครื่องจัดส่งให้แล้วและสามารถเช็ค Tracking no. ได้แต่ติดวัน
BadBitz
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
MrGeek
ขอเครื่อง EDC ธ.กสิกรไทย
ผมเคยขอเครื่อง mPos ของ ธ.กสิกรไทย ไปเมื่อประมาณ เดือน 5 ปี 2556 ครับ ประมาณวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ผมทำเรื่องขอเครื่อง EDC ไปใหม่ โดยต้องยื่นเอกสารใหม่ ขอสอบถามว่า ไม่สมารถใช้ข้อมูลเดิมที่เคยสมัค
สมาชิกหมายเลข 2132281
ตามหาคุณ K8888 ค่ะ ประกันตัดผ่านบัตรเครดิต Kbank
ส่งหลังไมค์ไปหาตั้งแต่วันอังคาร แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับค่ะ คุณพ่อโดนประกันทางโทรศัพท์หักเงินทุกเดือน แต่พอโทรไปหา call center แต่ call center แจ้งว่าทำการยกเลิกไม่ได้ต้องไปติดต่อ บ. ประกัน ใน statem
::Just for who::
Kbank ร้านค้าเก่าบัตรเดบิต ไม่ปรับ 0.55%
Kbank ร้านค้าเก่าบัตรเดบิต ไม่ปรับ 0.55% นะจ๊ะปรับเฉพาะร้านค้าที่สมัครใหม่ และเป็นโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากปรับต้องทำหนังสือขอปรับ ก่อนหน้านี้ส่งไปหลายครั้ง ฝ่ายงานไม่เคยพิจารณาให้ จะเอาแต่ให้สมัครจ่ายค่า
BadBitz
เรื่องการเช็คยอดโอน ทางโทรศัพท์ของ ธนาคารกสิกร
กรณี บัญชีบุคคล ธรรมดา ปกติ ก็โทรเข้า call center เหมือนๆกันทุกๆ ธนาคาร แต่พอเป็น บัญชี นิติบุคคล กรณี ธนาคารกรุงเทพ หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ก็ให้ โทรสอบถามยอดที่สาขา ที่นี้พอเป็นบัญชี กสิกรไทย โ
buta_tainuki
บัญชีmake by Kwangjuถูกระงับ
สอบถามคอลเซ็นเตอร์บอกว่าชื่อซิมไม่ตรองกับบัญชีทั้งที่เราเชคแล้วว่าตรง บอกจะส่งวิธิแก้ปัญหาให้ทางโทรศัพท์แต่ช้า ต้องทำไงดีเพราะจำเป็นต้องใช้เงินในบัญชีนั้นด่วน
สมาชิกหมายเลข 4049052
สุดจะทนกับ K-Biz Kasikorn ใครมีธนาคารอื่นแนะนำบ้างคะ?
คือมันไม่ไหวจิงๆ ส่งเอกสารเพื่อสมัครใช้บริการ K-Biz กับกสิกรไปเป็นเดือนแล้ว ไม่ได้รับการตอบกลับ พอโทรไปถามก้บอกให้รออีเมล์ ก้ยังไม่มี ถามสาขาที่ยื่นเอกสารก้บอกว่าส่งเอกสารให้ส่วนกลางแล้ว พอโทรไปถามส่ว
สมาชิกหมายเลข 1614277
อยากทราบว่าประกันของ SCB ที่โทรมาขายทางโทรศัพท์ ถ้าเราตกลงทางธนาคารจะดำเนินการอย่างไรต่อคะ
คือทางประกันสุขภาพ SCB โทรมา แล้วเราสนใจแต่ยังไม่ตกลง อยากทราบว่าถ้าเราตกลงทางโทรศัพท์ แล้วเราไม่ต้องเซ็นอะไรหรอคะ เบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์ 06-4732-0353 ซึ่งไม่ใช่เบอร์ 02 เราสามารถเชื่อถือได้มั้ยคะ ม
สมาชิกหมายเลข 7970507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ของธ.กสิกรไทยค่ะ
ว่าเมื่อไหร่ จะสามารถทำรายการขอ Statement ทางโทรศัพท์ได้คะ
เรารอมาตั้งแต่วันที่15/09/57 แล้วค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ