หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ของธ.กสิกรไทยค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
อยากทราบว่าระบบ การทำรายการทางโทรศัพท์ ที่เปลี่ยนเป็นเบอร์ 02-888-8822 สำหรับของนิติบุคคล
ว่าเมื่อไหร่ จะสามารถทำรายการขอ Statement ทางโทรศัพท์ได้คะ
เรารอมาตั้งแต่วันที่15/09/57 แล้วค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่อง edc kbank มีปัญหาบ่อย วันนี้ก็โทรไม่ติด
วันนี้อยู่ต่างประเทศ ลูกน้องโทรมาบอกว่าเฮียเครื่องมีปัญหาจะรูดบัตร เราก็โทรหา kbiz 02-888-8822 ทั้งวัน ไม่มีพนักงานรับสายสักคน จนลูกค้าหนี เราก็โทรโรมมิ่ง ลูกน้องก็ช่วยโทร เปลืองเงินมากเพราะอยู่ต่างปร
Akbear600
โทร 02-888-8822 ไม่ติดขึ้นสายไม่ว่างแล้วตัดไปเลย
จะติดต่อเพื่อขอใบเสร็จย้อนหลังของการหักสินเชื่อหักจากเงินในบัญชีค่ะ แต่ติดต่อยังไงก็โทรไม่ติด เป็นของนิติบุคคล ใครมีวิธีไหมคะ เป็นของกสิกรค่ะ แล้วก็ไทยพาณิชย์ แต่ไทยพาณิชย์โทรติดแต่กดวกวนไม่ได้คุยกับค
สมาชิกหมายเลข 9055861
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
MrGeek
ตัดเงินไปแล้วรอเครื่อง mPOS มาช้ามาก !! [kbank]
คือตามที่เซลล์แจ้งคือหลังตัดเงินในบัญชี ไม่เกิน 7 วัน เครื่องจะจัดส่งถึง (อนุมัติใปวันที่ 26 มค 59) ป่านนี้ยังไม่ได้ - โทรตามรอบแรก จนท.แจ้งเครื่องจัดส่งให้แล้วและสามารถเช็ค Tracking no. ได้แต่ติดวัน
BadBitz
สอบถามการสมัครเครดิตจะมีสิทธิผ่านไหม
คือเจ้าหน้าที่โทรมาได้รับเอกสาร 18/11/68 แล้ว19ทักไป K8888 คือกสิกร แจ้งว่า ถึงขั้นตอนพิจารณา ภายใน 1 วันทำการ ซึ่งผ่านมา 2 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะอนุมัติหรือไม่ 🥹 ปัจจุบันมี เครดิต BBL 1 ใบ เง
สมาชิกหมายเลข 9136263
ติดต่อ Thai lion air ไม่ได้
เราติดต่อ เพื่อต้องการจิง wheel chair ให้แม่ เมื่อวานติดต่อทางโทรศัพท์ รอประมาณ 30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย จนรอไม่ไหว ส่ง line ประมาณ 16.30 น. มีข้อความให้ส่งรายละเอียดทั้งหมดไป รอเจ้าหน้าที่มาตอ
สมาชิกหมายเลข 3486410
ยืนยันตัวตนเพื่อเปิดร้านค้าร้านค้าในshopeeไม่ผ่าน
ผมสมัครเปิดร้านค้าในshopee โดยใช้ชื่อนิติบุคคลสมัคร แนบเอกสารลงนามประทับตราครบถ้วน ระบบแจ้งกลับว่าเอกสารไม่ถูกต้อง พยายามหาช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่ออยากทราบจุดที่ผิดพลาด ลองโทรผ่านอินเตอร์เน็ตใน A
สมาชิกหมายเลข 1811225
คำสั่งยกเลิกการอายัดจากพนักงานสอบสวนใช้เวลากี่วันจะเดินเรื่องเสร็จคะ
พอดีเราโดนสอท.อายัดบัญชีทุกธนคารที่ใช้เลขบัตรประชาชนเราทุกบัญชีเลยค่ะ ติดต่อกับพนักงานสอบสวนที่สอท.แล้วเราโดนหลอกให้เปิดบัชญีม้าละตอนนี้อยู่ในสถานะ ม้าเทาเข้ม เราทำตามที่พนักงานสอบสวนบอกหมดทุกอย่างแล้
สมาชิกหมายเลข 1083422
สุดจะทนกับ K-Biz Kasikorn ใครมีธนาคารอื่นแนะนำบ้างคะ?
คือมันไม่ไหวจิงๆ ส่งเอกสารเพื่อสมัครใช้บริการ K-Biz กับกสิกรไปเป็นเดือนแล้ว ไม่ได้รับการตอบกลับ พอโทรไปถามก้บอกให้รออีเมล์ ก้ยังไม่มี ถามสาขาที่ยื่นเอกสารก้บอกว่าส่งเอกสารให้ส่วนกลางแล้ว พอโทรไปถามส่ว
สมาชิกหมายเลข 1614277
เปิดแอพ k-pkus ไม่ได้ (jan-feb2025)
พาคุณแม่ไป #เปิดบัญชี #กสิกร ใหม่ ที่สาขา เพื่อย้ายค่ายจากแอพฯ ธ.สีฟ้า มาใช้งาน kshop ซึ่งต้องล็อกอินผ่าน K-Pkus(ยังไม่เคยใช้ k-plusมาก่อน) 1. โหลดแอพ K-Plus ลงเครื่อง Samsung A30 (นั่งโหลดที่ห
bananology
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ของธ.กสิกรไทยค่ะ
ว่าเมื่อไหร่ จะสามารถทำรายการขอ Statement ทางโทรศัพท์ได้คะ
เรารอมาตั้งแต่วันที่15/09/57 แล้วค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ