หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ais
กระทู้คำถาม
AIS
คือผมได้ยกเลิก ismart 299 ไปแล้วหนึ่งเดือน และได้ชำระเงินครบหมดแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บมาที่บ้านอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม ais เรื่องบิลค่าใช้บริการ
คือผมได้ยกเลิก ismart 299 ไปแล้วหนึ่งเดือน และได้ชำระเงินครบหมดแล้ว ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาใช่ระบบเติมเงินแทน ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บมาที่บ้านอีก แล้วก็ผมยกเลิกไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2557 ที่เซ็นทรัลเฟสติวอล
สมาชิกหมายเลข 757260
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
แพ็กเสริม ais KakaoTalk ที่แถมฟรี 30 วัน กับโปรiSmart 299 ครบ30วัน ยกเลิกเองหรือป่าว
ขอถามว่า ผมสงสัยว่า แพ็กเสริม ais KakaoTalk ที่แถมฟรี 30 วัน กับโปรiSmart 299 ได้รับ sms ส่งมาให้ยืนยันการใเริ่มใช้ งานไปแล้ว ในวันที่ 28 / 03/ 58 พอดี ผมไม่ได้ใช้งานเลย app ก็ไม่มี แบบนี้ผมจำเป็น
สมาชิกหมายเลข 734555
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
เรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS 3G 2100 ครับ
คือผมใช้ระบบเติมเงิน (1-2 call) มาโดยตลอดไม่เคยเปลี่ยนโปรมาก่อนเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะเปลี่ยนโปร เพราะสมาร์ทโฟนผมได้รับอัพเกรด 3G 2100 เรียบร้อยแล้ว และผมจะสมัครใช้บริการ โปร iSmart 299 *777*5
สมาชิกหมายเลข 857480
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก iSmart 299 บาท ทำยังไงคะ
คือเวลาเติมเงินมันหักอัตโนมัติอ่ะคะ เลยอยากยกเลิก😁
สมาชิกหมายเลข 4284059
A I S ยกเลิก เน็ต iSmart รายเดือน 299 UL ต้องกดอะไร? โดนหักเงินเฉยเลย
รบกวน AIS ยกเลิกแพ็กเกจ iSmart 299 บาท ให้หน่อยค่ะ มี smsเข้ามาทุกวันว่า "ตัดค่าบริการแพ็กเกจ iSmart 299 บาท จำนวน 319.93 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง" แล้วพอ
สมาชิกหมายเลข 3574313
จ่ายรายเดือนเดือสแรกของ ais
คือ ตอนนี้หนูไช้ซิมเบอร์สวยพร้อมแพ้ครายเดือนของ ais อยู่อ่ะค่ะ อยากทราบว่าเดือนแรกจ่าย 299 หรือ. 199 ค่ะ (ใช้ismart 299 รอบบิลที่ 1-4 จ่าย 199 ) ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 776435
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ais