หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Truemove H ช่วยตามใบแจ้งหนี้ให้ด้วย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
CC Truemove H ทำไมไม่ส่งใบแจ้งหนี้ของเดือนสิงหาคมมาให้ จนกระทั่งครบกำหนดชำระได้ไปแจ้งขอชำระค่าบริการ
ที่เคาเตอร์ทรูมูฟโดยแจ้งเบอร์โทร. แต่พนักงานแจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ณ วันนี้เน็ตหมดจะสมัครแพคเก็จเสริจโดย
การโทร.เบอร์อัตโนมัติ กลับไม่ให้ทำรายการใด ๆ เลย กรุณาตอบด่วน เนื่องจากไม่พอใจมากที่สุดดดดดดดดด
ขนาดตั้งใจไปชำระโดยไม่มีข้อมูลใด ๆ แต่ชำระไม่ได้ ณ ตอนนี้กลับใช้บริการไม่ได้ โกรธมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู
ช่วงไหนบ้างครับที่ควรจะขนาดนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ ขนาดนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ
พี่เสือ
มียอดค้างชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย
ผมเลิกใช้ซิมแล้ว แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค้างชำระมา ถามหน่อยครับ ถ้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้งานยังต้องชำระอีกหรอครับ ซิมผมก็ไม่รู้หายไปไหนแล้วด้วย หรือผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7218417
สอบถาม CC true move h หน่อยครับ
ชำระค่าบริการที่หน้าเคาเตอร์กับบัตรเครดิต ต้องมีขั้นต่ำ 500 หรอครับ พนักงานบอกผมมาอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 846349
สรุปแล้วจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเน็ตบ้านทรูออนไลน์ใช้แค่ใบเสร็จชำระค่าบริการย้อนหลัง6เดือนยื่นได้จริงมั๊ย
โทรไปถามแล้วคอลเซนเตอร์แต้งวิธีนี้มา แต่พอไปที่เคาท์เตอร์ทรูจริงๆพนักงานบอกไม่ได้ ต้องใช้ใบมอบอำนาจติดอากร แล้วคอลเซนเตอร์เอาวิธีนี้มาแจ้งลูกค้าได้ไง
สมาชิกหมายเลข 4087953
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราค้างยอดทรูรายเดือนแล้วโดนตัด ซิมไม่มีสัณญาณใดๆเลย เราจะเช็คยอดและเข้าไปชำระ ทำอย่างไรถึงจะรู้ยอดเงินชำระคะ
สมาชิกหมายเลข 2428460
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
ติดต่อคลอเซนเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
คือเบอร์เราถูกระงับสัญญานตั้งเเต่ วันที่ 20 ธันวา 2024. เเต่เช็คยอดบิลเเล้วค้างชำระตั้งเเต่รอบเดือนธันวา 2024. จนถึง เดือนกุมภาพัน 2025. อยากโทรถามรายละเอียดเเต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ไม่มีเวลาไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8656768
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยครับมีปัญหาเกี่ยวกับการชำระติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยครับมีปัญหาเกี่ยวกับการชำระค่าบริการโทรศัพท์รายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 8314884
โดนคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาหลอกเสนอเปลี่ยนโปรอะไรไม่รู้ ไม่ได้ตอบตกลงแต่สมัครให้เราเฉย
คือวันนี้มีพนักงานคอลเซนเตแร์ของทรูโทรมา ตอนแรกถามชื่อเราก็ตอบคุยไปคุยมาชีสมัครแพคเก็จเสริมให้เฉยเลย โดนที่ไม่มีการถามว่าคุณลูกค้าสนใจไหม แบบนี้เรียกยัดเยียดไหมอะ อยู่ๆก็สมัครให้เราทั้งที่ไม่ได้อยากได
สมาชิกหมายเลข 8163669
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
พอดีอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แ็ไม่ได้คุยเลยเลยค่ะ ถ้ไใคมค์ได้จนจจะดีมากๆเลยค่้อยากยกเลิกเฃที่ติดทามากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Truemove H ช่วยตามใบแจ้งหนี้ให้ด้วย
ที่เคาเตอร์ทรูมูฟโดยแจ้งเบอร์โทร. แต่พนักงานแจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ณ วันนี้เน็ตหมดจะสมัครแพคเก็จเสริจโดย
การโทร.เบอร์อัตโนมัติ กลับไม่ให้ทำรายการใด ๆ เลย กรุณาตอบด่วน เนื่องจากไม่พอใจมากที่สุดดดดดดดดด
ขนาดตั้งใจไปชำระโดยไม่มีข้อมูลใด ๆ แต่ชำระไม่ได้ ณ ตอนนี้กลับใช้บริการไม่ได้ โกรธมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ