เห็นโพสต์ใน Twitter กันใหญ่โต ว่าวันนี้ผู้บริหารอันเป็นที่รักของลูกค้า DTAC นามว่า ซิคเว่ เปิดโปรเจ็ค Customer First ส่งทีมผู้บริหารและพนักงานเดินตะเวนในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ผมไม่รู้ว่าทำกี่วันและโซนไหนบ้างนะ วันนี้ (25 ก.ย.) เห็นแจ้งว่าไปเยาวราชและแถวสำโรง
เผื่อใครเดินไปเจอทีมเสื้อสีฟ้า ก็เดินเข้าไปโวยแจ้งปัญหากับทีม DTAC น่าจะพอช่วยเขารวบรวมปัญหาที่เกิดขึ้นกับ DTAC ได้บ้าง สำหรับผมแม้จะเจอหลายๆ อย่างแบบที่ท่านอื่นเจอเหมือนกัน แต่ยังแอบหวังกับ DTAC อยู่ครับ ไม่ใช่รัก DTAC อะไรนักหนา แต่ผมยังพอใจกับโปร iPhone ที่ใช้งานก็เท่านั้นเอง
ใครใช้ Twitter ติดตามจาก @dtac หรือแท็ก #customerfirst และ #lovedtac ได้เช่นกัน
แอบหวังลึกๆ โปรเจ็ค DTAC Customer First ภายใต้การบริหารของผู้ชายชื่อ ซิคเว่
เผื่อใครเดินไปเจอทีมเสื้อสีฟ้า ก็เดินเข้าไปโวยแจ้งปัญหากับทีม DTAC น่าจะพอช่วยเขารวบรวมปัญหาที่เกิดขึ้นกับ DTAC ได้บ้าง สำหรับผมแม้จะเจอหลายๆ อย่างแบบที่ท่านอื่นเจอเหมือนกัน แต่ยังแอบหวังกับ DTAC อยู่ครับ ไม่ใช่รัก DTAC อะไรนักหนา แต่ผมยังพอใจกับโปร iPhone ที่ใช้งานก็เท่านั้นเอง
ใครใช้ Twitter ติดตามจาก @dtac หรือแท็ก #customerfirst และ #lovedtac ได้เช่นกัน