ตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีมีปัญหาอะไรกับบัตร ATM ของ...ค่ะ ไปกดเงินเป็น 10 ตู้ ตู้ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณตอบกลับจากธนาคารเจ้าของบัตร กรุณาติดต่อธนาคาร ตู้ไหนๆก็เป็น ไปธนาคารแล้วไง พนักงานแจ้งว่าของคุณก็สถานะปกติไม่มีปัญหาอะไร แล้วคืออยากรู้ ว่าแล้วมันปัญหาอะไรที่กดเป็น 10 ตู้แล้วทำรายการไม่ได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาแล้ว 2 วัน เมื่อวานกับวันนี้ เช้านี้ก็ยังกดไม่ได้ ธนาคารจะดำเนินการอย่างไรช่วยแจ้งด้วยนะคะ เพราะมีเรื่องต้องใช้เงิน คุณไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า แล้วให้ลูกค้ารออะไร แจ้งแล้วว่ากดไม่ได้ เป็น 10 ตู้ ควรจะดำเนินการนะคะ ทำอะไรซักอย่างให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในการใช้บริการกับธนาคารหน่อยนะคะ ถ้ารับเรื่องแล้วรบกวนติดต่อกลับด่วน ต้องการคำตอบ ไม่ใช่ให้รออย่างเดียว โทร. 1752 ก็ตอบปัญหานี้ไม่ได้ บอกขอเวลา 3-7 วันให้การให้ข้อมูล ข้อมูลเด่ยวนี้เชื่อมต่อด้วยอินเตอร์เน็ตกว่าจะติดต่อลูกค้า 3-7 วันเลยหรอ โทรกลับมากบอกก็ปกติ แล้วทำไม กดแล้วมันต้องขั้นว่า ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณตอบกลับจากธนาคารเจ้าของบัตร กรุณาติดต่อธนาคาร เกิดที่อะไร ตอบสิ แจ้งไปทาง Facebook แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่เห้นมีมนุษย์ที่ไหนโทรมาเลย จะให้ทำไงตอบด้วยนะคะ ธนาคารกรุงศรี
การบริการที่แย่ ของธนาคารกรุงศรี