+++ ค่าทำบัญชีต่อเดือน ที่จ้าง สนง บัญชีทำ เสียกันเท่าไหร่ต่อเดือนค่ะ ทำเอกสาร+ลงบัญชี (ไม่รวมยื่นภาษี) +++

อยู่สงขลา เจอไปเดือนละ 6,000 บาท รายการประมาณ 100 - 150 รายการต่อเดือน กำลังงงอยู่ว่าแพงไปหรือเปล่า
สิ่งที่เตรียมให้เขาคือ บิล + ใบปะหน้า ว่าลงบัญชีอะไร  เรายื่น + ทำภาษีเอง (หัก ณ ที่จ่าย / VAT)
เคยได้ยินที่ กทม เขาประกาศกันว่า 50-100 รายการ 2,000 บาทต่อเดือน

ราคา 6,000 นี่ จ้างเด็กมานั่งเตรียมเอกสารแบบดี ๆ ได้เลยนะคะ คีย์ด้วยยังได้อ่ะ
แชร์กันหน่อยนะคะว่า แต่ละท่านเสียกันเท่าไหร่บ้าง ถ้ามี สนง แนะนำ หลังบ้านมาได้ค่ะ ๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่