พอดี รุ่นพี่ที่ทำงานใกล้จะเกษียณอายุงานค่ะ ตามข้อบังคับเกี่ยวกับการทำงานของบริษัท กำหนดไว้ว่า ให้พนักงานเกษียณอายุงานที่ 60 ปี อยู่ดีๆ ฝ่ายบุคคล
ก็เรียก รุ่นพี่ไปบอกว่า ให้เกษียณอายุงาน 55 ปี ซึ่งปีหน้าแกก็ไม่ได้ทำงานแล้วซิ และบอกว่าจะจ่ายเงินให้ตามกฎหมายแรงงาน คือ 10 เดือน รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ว่ามันถูกต้องไหมค่ะ กรณีนี้
รบกวนสอบถามผู้รู้กฎหมายแรงงานค่ะ
ก็เรียก รุ่นพี่ไปบอกว่า ให้เกษียณอายุงาน 55 ปี ซึ่งปีหน้าแกก็ไม่ได้ทำงานแล้วซิ และบอกว่าจะจ่ายเงินให้ตามกฎหมายแรงงาน คือ 10 เดือน รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ว่ามันถูกต้องไหมค่ะ กรณีนี้