พี่ๆ HR ช่วยด้วย อยากได้แผนอบรมถ้าเลื่อนตำแหน่งควรอบรมอะไรบ้าง

ก่อนหน้านี้ ทำ payroll  อยู่ๆ เค้าก็เปลี่ยนงานให้ไปทำอบรม  ซึ่งผมก็ไม่มีประสบการณ์

เมื่อวานเค้ามาถามว่าแผน ทำไปถึงไหนแล้ว  ต้องเสนอที่ประชุม MM ในวันศุกร์หน้านะ

ตอนนี้เครียดมากครับ  นอนไม่หลับ  กลัวจะโดนเลิกจ้าง  แฟนก็เพิ่งท้องได้ 3 เดือน

พี่คนไหนพอจะมีแผนให้ดูเป็นตัวอย่าง หรือมีลิงค์แนะนำไหมครับ  ผมหาทางอินเตอร์เน็ตแต่ก็ไม่เจอ

โดยตำแหน่งที่บริษัทให้ทำ มีดังนี้ครับ

MD  กรรมการผู้จัดการ  (มีคนเดียว น่าจะไม่ต้องทำ)
DMD  รองกรรมการผู้จัดการ
AVM  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
VP  ผู้อำนวยการ
AVP  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
MG  ผู้จัดการ
AVG  ผู้ช่วยผู้จัดการ
SUP  หัวหน้างาน

ขอบคุณมากนะครับ
HRD มือใหม่
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  มนุษย์เงินเดือน ทรัพยากรบุคคล
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่