พี่ๆ HR ช่วยด้วย อยากได้แผนอบรมถ้าเลื่อนตำแหน่งควรอบรมอะไรบ้าง

ก่อนหน้านี้ ทำ payroll  อยู่ๆ เค้าก็เปลี่ยนงานให้ไปทำอบรม  ซึ่งผมก็ไม่มีประสบการณ์

เมื่อวานเค้ามาถามว่าแผน ทำไปถึงไหนแล้ว  ต้องเสนอที่ประชุม MM ในวันศุกร์หน้านะ

ตอนนี้เครียดมากครับ  นอนไม่หลับ  กลัวจะโดนเลิกจ้าง  แฟนก็เพิ่งท้องได้ 3 เดือน

พี่คนไหนพอจะมีแผนให้ดูเป็นตัวอย่าง หรือมีลิงค์แนะนำไหมครับ  ผมหาทางอินเตอร์เน็ตแต่ก็ไม่เจอ

โดยตำแหน่งที่บริษัทให้ทำ มีดังนี้ครับ

MD  กรรมการผู้จัดการ  (มีคนเดียว น่าจะไม่ต้องทำ)
DMD  รองกรรมการผู้จัดการ
AVM  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
VP  ผู้อำนวยการ
AVP  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
MG  ผู้จัดการ
AVG  ผู้ช่วยผู้จัดการ
SUP  หัวหน้างาน

ขอบคุณมากนะครับ
HRD มือใหม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่