ก่อนหน้านี้ ทำ payroll อยู่ๆ เค้าก็เปลี่ยนงานให้ไปทำอบรม ซึ่งผมก็ไม่มีประสบการณ์
เมื่อวานเค้ามาถามว่าแผน ทำไปถึงไหนแล้ว ต้องเสนอที่ประชุม MM ในวันศุกร์หน้านะ
ตอนนี้เครียดมากครับ นอนไม่หลับ กลัวจะโดนเลิกจ้าง แฟนก็เพิ่งท้องได้ 3 เดือน
พี่คนไหนพอจะมีแผนให้ดูเป็นตัวอย่าง หรือมีลิงค์แนะนำไหมครับ ผมหาทางอินเตอร์เน็ตแต่ก็ไม่เจอ
โดยตำแหน่งที่บริษัทให้ทำ มีดังนี้ครับ
MD กรรมการผู้จัดการ (มีคนเดียว น่าจะไม่ต้องทำ)
DMD รองกรรมการผู้จัดการ
AVM ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
VP ผู้อำนวยการ
AVP ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
MG ผู้จัดการ
AVG ผู้ช่วยผู้จัดการ
SUP หัวหน้างาน
ขอบคุณมากนะครับ
HRD มือใหม่
พี่ๆ HR ช่วยด้วย อยากได้แผนอบรมถ้าเลื่อนตำแหน่งควรอบรมอะไรบ้าง
เมื่อวานเค้ามาถามว่าแผน ทำไปถึงไหนแล้ว ต้องเสนอที่ประชุม MM ในวันศุกร์หน้านะ
ตอนนี้เครียดมากครับ นอนไม่หลับ กลัวจะโดนเลิกจ้าง แฟนก็เพิ่งท้องได้ 3 เดือน
พี่คนไหนพอจะมีแผนให้ดูเป็นตัวอย่าง หรือมีลิงค์แนะนำไหมครับ ผมหาทางอินเตอร์เน็ตแต่ก็ไม่เจอ
โดยตำแหน่งที่บริษัทให้ทำ มีดังนี้ครับ
MD กรรมการผู้จัดการ (มีคนเดียว น่าจะไม่ต้องทำ)
DMD รองกรรมการผู้จัดการ
AVM ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
VP ผู้อำนวยการ
AVP ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
MG ผู้จัดการ
AVG ผู้ช่วยผู้จัดการ
SUP หัวหน้างาน
ขอบคุณมากนะครับ
HRD มือใหม่