เสียความรู้สึกจริงๆ Dtac

ผมเป็นลูกค้าของdtac มา14ปีกว่าแล้ว ที่บ้านใช้เบอร์ของdtacทั้งหมด6หมายเลข วันนี้มีlineมาแจ้งให้ลูกค้ารายเดือนซื้อ iPad mini ราคาพิเศษ
และสนใจอยู่ด้วยจึงทำรายการซื้อทันทีประมาณ10โมงกว่า.ทุกอย่างก็ดำเนินไปตามขั้นตอนปกติ ถึงหน้าสุดท้ายชำระเงินของdtac ยืนยันไปเรียบร้อย
และไปค้างหน้าของเพย์สบาย ผมก็รอประมาณ 5-10นาทีใช้netบ้านนะครับ มันก็ค้างนานมาก แต่เข้าเวปอื่นได้. โทรไปสอบถามonline store เขาบอกว่า
มีหมายเลขสั่งซื้อแล้ว รอติดต่อกลับ. ผมก็เลยโทรไปสอบถามเพย์สบายว่าทำไมเวปมีปัญหารึเปล่าเขาตอบว่าไม่ เขาบอกว่าเป็นที่dtac. ทำให้เสียความรู้สึก
จริงๆ เพราะที่หน้าเวปก็สามารถสั่งซื้อได้ สุดท้ายผมซื้อของแต่ไม่ได้ของ dtac น่าจะมีความจริงใจกับลูกค้าของคุณมากกว่านี้หน่อยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่