AIS ครับ รบกวนยกเลิกข้อความการ์ตูนดุ๊กดิ๊กของคุณด้วยครับ และขอให้ปรับปรุงมารยาทของพนักงานด่วนนะครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากวันนี้เวลา 11.29น. ผมได้รับโทรศัพท์จากหมายเลข 093-449-9643 ซึ่งปลายสายแจ้งติดต่อมาจากบริษัทอะไรสักอย่าง ซึ่งอันนี้ผมไม่ทราบ
โดยแจ้งจะทำการสมัครบริการฟรีข้อความดุ๊กดิ๊กให้ผม 7 วัน
ซึ่งในสายผมได้แจ้งไปแล้วว่าไม่ขอรับบริการครับ ซึ่งพนักงานยังจะมาบอกอีกว่าได้ฟรีๆไม่เสียเงิน 7 วันนะคะ
ซึ่งผมก็ยืนยันไปแล้วว่าไม่อยากได้ เพราะมันไร้สาระ
พนักงานของคุณไม่มีการกล่าวขอโทษเลยสักคำ ซ้ำยังพูดกลับอีกว่า "โอเคค่ะ ไม่อยากได้ก็โทรมายกเลิกเองแล้วกันนะคะ" แล้วตัดสายผมไป ซึ่งผมพยายามติดต่อกลับแล้ว ไม่แน่ใจว่ามีการปิดรับสายโทรเข้าหรือไม่ เนื่องจากติดต่อกลับไม่ได้เลย

รบกวนทาง AIS Call Center ช่วยดำเนินการยกเลิก ข้อความบริการเสริมของทาง Content Partner ทุกบริการให้ผมด้วยครับ
และสำหรับตัวพนักงานที่ติดต่อเข้ามากับผม อยากให้พนักงานพิจารณาและปรับปรุงการให้บริการด้วย ไม่ใช่ถือว่าโทรมาบอกลูกค้า ลูกค้ารับสายแล้วก็ยัดเยียดบริการให้กับลูกค้าดื้อๆแบบนี้
ผมไม่ได้เสียดายค่าบริการครับ แต่ผมมองว่ามันจะมีผลกระทบกับภาพลักษณ์ของบริษัทมือถือค่ายยักษ์ใหญ่ของคุณหรือเปล่า
สำหรับค่าบริการเสริม ทางลูกค้ายินดีจ่ายครับหากเป็นผู้เลือกใช้บริการเอง แต่สำหรับบริการที่ไม่ต้องการใช้งานและไม่ได้สมัครเอง อันนี้ถือว่าจะฟรีก็ไม่ขอใช้บริการครับ

ยังไงก็ตาม รบกวนช่วยยกเลิกให้ผมด้วยครับ ซึ่งผมไม่สะดวกติดต่อ *137 ด้วยตนเองครับ ขอบคุณมากครับ
สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ หลังไมคืมาขอได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่