สั่งของต่างประเทศ เว็บเช็คสถานะของผู้ขายแจ้งว่าถึงปณ.ไทยแล้ว แต่เว็บปณ.ไทยแจ้งว่าเลขผิด

คือมันขึ้นว่า Keys Invalid  และให้โทร 1545

แต่เว็บเช็คของ WEDO มีรูปแพ็คของที่ส่งชัดเจน จ่าหน้าถึงผมชัดเจน และแจ้งสถานะละเอียดทุกขั้นตอนที่ส่ง
จนสุดท้ายคือถึงปณ.ไทย(Inward office)  วันที่ 14/09
นี่วันที่ 23 แล้ว ของยังไม่มาถึงบ้านผมเลยครับ

มีเพื่อนคนไหนเคยเจอแบบนี้ไหมครับ แล้วแก้ปัญหากันยังไงบ้างครับ โปรดแนะนำด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่