▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของต่างประเทศ เว็บเช็คสถานะของผู้ขายแจ้งว่าถึงปณ.ไทยแล้ว แต่เว็บปณ.ไทยแจ้งว่าเลขผิด
แต่เว็บเช็คของ WEDO มีรูปแพ็คของที่ส่งชัดเจน จ่าหน้าถึงผมชัดเจน และแจ้งสถานะละเอียดทุกขั้นตอนที่ส่ง
จนสุดท้ายคือถึงปณ.ไทย(Inward office) วันที่ 14/09
นี่วันที่ 23 แล้ว ของยังไม่มาถึงบ้านผมเลยครับ
มีเพื่อนคนไหนเคยเจอแบบนี้ไหมครับ แล้วแก้ปัญหากันยังไงบ้างครับ โปรดแนะนำด้วย