▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
ถาม CC ทรูหน่อยคะ เรื่องบิลแจ้งค่าบริการ
คือรอมาจะเดือนแล้ว บิลของรอบเดือนที่แล้วยังไม่ส่งมาเลยคะ คือต้องการจะยกเลิก ไปที่ช๊อปก็บอกว่าให้ไปยกเลิกวันที่24 เพราะยอดไม่เข้ามาในระบบ
ก็สงสัยคะว่าไม่เข้าในระบบ ได้อย่างไรเมื่อเดือนที่ผ่านมายังไม่ได้ชำระก็ต้องมียอดคงค้างสิคะ
ขอบคุณมากๆน่ะคะ