ผมสอบถามในเบื้องต้นว่าเป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่จะเลือกว่าอัพเกรด หรือ ไม่อัพเกรด ใช่หรือไม่ครับ
เรื่องของเรื่องผมมีทั้งหมด 3 หมายเลข 1 หมายเลขเป็นรายเดือน 2หมายเลขเป็นเติมเงิน
ผมอัพเกรดหมายเลขรายเดือนเพียงหมายเลขเดียว วันนี้ผมถึงเพิ่งทราบว่าอีกสองหมายเลขถูกอัพเกรดไปด้วย
ที่มีปัญหาเพราะในช่วงแรกที่เบอร์รายเดือนถูกอัพเกรด ผมจะโทรเข้าออกลำบาก แรกๆผมก็คิดว่าเป็นเพราะมือถือไม่ดี
ตอนนั้นใช้ galaxy grand 1 ตัวเจ้าปัญหา เครื่องเข้าศูนย์บ่อยมาก เลยโทษทีเครื่องไม่ดีไม่เกี่ยวกับเครือข่าย
สุดท้ายเปลี่ยนมาใช้ nokia x เป็นช่วงเดียวกับที่ทาง ais มาติดตั้งตัวเพิ่มสัญญาณในอาคารที่ทำงานผมทั้งอาคาร
สัญญาณดีขึ้นมากในที่ทำงานผม แต่กลับไปที่พักก็ยังเหมือนเดิมใส่สองซิมเห็นได้ชัดว่าหมายเลขหนึ่งดี หมายเลขหนึ่งไม่ดี ในแถบสัญญาณ
ก็ยังคิดว่าไม่เป็นไร ใช้หมายเลขที่ไม่ได้อัพโทรออกเอา วันนี้เปลี่ยนมาใช้ note 3 duos พอใช้หมายเลขเติมเงินโทรออกขึ้นคำว่า
"ยังไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" เลยใช้เบอร์รายเดือนโทรเข้า cc1175 เพื่อสอบถาม แจ้งปัญหา และ ถึงได้ทราบภายหลังว่าถูกอัพเกรดไปแล้วทั้งสองหมายเลข
เลยรู้สึกแปลกใจ เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับว่า หมายเลขทั้งหมดจะถูกทยอยอัพเกรดไปที่ 3g อยู่แล้ว เพื่อใช้งานได้ปกติ เพราะสัญญาสัมปทานใกล้หมด
แต่ในช่วงที่ยังไม่หมดนี้ ผมมีสิทธิ์เลือกหรือไม่ หรือ เครือข่ายบังคับอัพเกรด ทั้งหมดเพื่อการติดต่อที่ต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน บอกตรงๆผมมั่นใจในการโทรเข้าออกของระบบเก่ามากกว่า
ถ้าอยู่ในบริเวณที่พัก แต่ก็เข้าใจถึงในเหตุผลที่อัพเกรด แต่อยากทราบว่าลูกค้ามีสิทธิ์เลือกหรือไม่ครับ
ถาม cc ais ปกติก่อนที่จะอัพเกรดหมายเลขเป็น 3g 2100 จะถามความสมัครใจของลูกค้าก่อนใช่หรือไม่ครับ
เรื่องของเรื่องผมมีทั้งหมด 3 หมายเลข 1 หมายเลขเป็นรายเดือน 2หมายเลขเป็นเติมเงิน
ผมอัพเกรดหมายเลขรายเดือนเพียงหมายเลขเดียว วันนี้ผมถึงเพิ่งทราบว่าอีกสองหมายเลขถูกอัพเกรดไปด้วย
ที่มีปัญหาเพราะในช่วงแรกที่เบอร์รายเดือนถูกอัพเกรด ผมจะโทรเข้าออกลำบาก แรกๆผมก็คิดว่าเป็นเพราะมือถือไม่ดี
ตอนนั้นใช้ galaxy grand 1 ตัวเจ้าปัญหา เครื่องเข้าศูนย์บ่อยมาก เลยโทษทีเครื่องไม่ดีไม่เกี่ยวกับเครือข่าย
สุดท้ายเปลี่ยนมาใช้ nokia x เป็นช่วงเดียวกับที่ทาง ais มาติดตั้งตัวเพิ่มสัญญาณในอาคารที่ทำงานผมทั้งอาคาร
สัญญาณดีขึ้นมากในที่ทำงานผม แต่กลับไปที่พักก็ยังเหมือนเดิมใส่สองซิมเห็นได้ชัดว่าหมายเลขหนึ่งดี หมายเลขหนึ่งไม่ดี ในแถบสัญญาณ
ก็ยังคิดว่าไม่เป็นไร ใช้หมายเลขที่ไม่ได้อัพโทรออกเอา วันนี้เปลี่ยนมาใช้ note 3 duos พอใช้หมายเลขเติมเงินโทรออกขึ้นคำว่า
"ยังไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" เลยใช้เบอร์รายเดือนโทรเข้า cc1175 เพื่อสอบถาม แจ้งปัญหา และ ถึงได้ทราบภายหลังว่าถูกอัพเกรดไปแล้วทั้งสองหมายเลข
เลยรู้สึกแปลกใจ เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับว่า หมายเลขทั้งหมดจะถูกทยอยอัพเกรดไปที่ 3g อยู่แล้ว เพื่อใช้งานได้ปกติ เพราะสัญญาสัมปทานใกล้หมด
แต่ในช่วงที่ยังไม่หมดนี้ ผมมีสิทธิ์เลือกหรือไม่ หรือ เครือข่ายบังคับอัพเกรด ทั้งหมดเพื่อการติดต่อที่ต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน บอกตรงๆผมมั่นใจในการโทรเข้าออกของระบบเก่ามากกว่า
ถ้าอยู่ในบริเวณที่พัก แต่ก็เข้าใจถึงในเหตุผลที่อัพเกรด แต่อยากทราบว่าลูกค้ามีสิทธิ์เลือกหรือไม่ครับ