ถาม cc ais ปกติก่อนที่จะอัพเกรดหมายเลขเป็น 3g 2100 จะถามความสมัครใจของลูกค้าก่อนใช่หรือไม่ครับ

กระทู้คำถาม
ผมสอบถามในเบื้องต้นว่าเป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่จะเลือกว่าอัพเกรด หรือ ไม่อัพเกรด ใช่หรือไม่ครับ

เรื่องของเรื่องผมมีทั้งหมด 3 หมายเลข 1 หมายเลขเป็นรายเดือน 2หมายเลขเป็นเติมเงิน
ผมอัพเกรดหมายเลขรายเดือนเพียงหมายเลขเดียว วันนี้ผมถึงเพิ่งทราบว่าอีกสองหมายเลขถูกอัพเกรดไปด้วย
ที่มีปัญหาเพราะในช่วงแรกที่เบอร์รายเดือนถูกอัพเกรด ผมจะโทรเข้าออกลำบาก แรกๆผมก็คิดว่าเป็นเพราะมือถือไม่ดี
ตอนนั้นใช้ galaxy grand 1 ตัวเจ้าปัญหา เครื่องเข้าศูนย์บ่อยมาก เลยโทษทีเครื่องไม่ดีไม่เกี่ยวกับเครือข่าย
สุดท้ายเปลี่ยนมาใช้ nokia x เป็นช่วงเดียวกับที่ทาง ais มาติดตั้งตัวเพิ่มสัญญาณในอาคารที่ทำงานผมทั้งอาคาร
สัญญาณดีขึ้นมากในที่ทำงานผม แต่กลับไปที่พักก็ยังเหมือนเดิมใส่สองซิมเห็นได้ชัดว่าหมายเลขหนึ่งดี หมายเลขหนึ่งไม่ดี ในแถบสัญญาณ
ก็ยังคิดว่าไม่เป็นไร ใช้หมายเลขที่ไม่ได้อัพโทรออกเอา วันนี้เปลี่ยนมาใช้ note 3 duos พอใช้หมายเลขเติมเงินโทรออกขึ้นคำว่า
"ยังไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" เลยใช้เบอร์รายเดือนโทรเข้า cc1175 เพื่อสอบถาม แจ้งปัญหา และ ถึงได้ทราบภายหลังว่าถูกอัพเกรดไปแล้วทั้งสองหมายเลข
เลยรู้สึกแปลกใจ เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับว่า หมายเลขทั้งหมดจะถูกทยอยอัพเกรดไปที่ 3g อยู่แล้ว เพื่อใช้งานได้ปกติ เพราะสัญญาสัมปทานใกล้หมด
แต่ในช่วงที่ยังไม่หมดนี้ ผมมีสิทธิ์เลือกหรือไม่ หรือ เครือข่ายบังคับอัพเกรด ทั้งหมดเพื่อการติดต่อที่ต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน บอกตรงๆผมมั่นใจในการโทรเข้าออกของระบบเก่ามากกว่า
ถ้าอยู่ในบริเวณที่พัก แต่ก็เข้าใจถึงในเหตุผลที่อัพเกรด แต่อยากทราบว่าลูกค้ามีสิทธิ์เลือกหรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่