เหตุการณ์ : วันที่ 12/9/14 เติมน้ำมัน 500 บ. Green Point 375 แต้ม เติมที่นครปฐม
เติมอีกครั้ง 15/9/14 จำนวน 500 บ. Green Point 390 แต้ม เติมที่ปั๊มต้นเหตุ (บางจากมหาดไทย)
โดนพนง. กล่าวหาว่าวันที่ 13/9/14 เวลา 8 โมงเช้ากว่าๆ เติมละไม่จ่าย แต่รูดเอาแต้ม green point เฉยๆ (ในกล้องวงจรปิดมีการบันทึกด้วย)
ซึ่งในวันที่ 15/9/14 เราก็เอาก็เอาบิล และ green point แสดงหลักฐานให้ดู ทางพนักงานก็บอกว่ามีหลักฐานที่กล้องวงจรปิด และผมขอดู แต่ก็ไม่ได้ดู
จนในวันที่ 20/9/14 ผมก็มาเติมอีก (เพราะว่าปั๊มนี้อยู่ใกล้คอนโด) และก็ได้รับการตอบรับโดยใช้สายตา และคำพูด ประมาณว่า "ไอ้นี้ไม่จ่ายเงิน มาเติมอีกแล้ว" ผมได้ยิน ผมก็เลยลงไปขอดูกล้องวงจรปิดกับทางพนักงาน ซึ่งทางพนักงานก็ไม่ยอมให้ดู
และวันนี้ 22/9/14 ผมมาเติมอีก (เพราะผมคิดว่าผมไม่ผิด ทำไมต้องหนี้ด้วย) และขอพบผู้จัดการ พอขับรถเข้ามาเติมก็ได้รับการตอบรับด้วยสายตา และคำพูดอีก ผมขอเคลียร์กับผู้จัดการ และขอดูกล้องวงจรปิด เพราะโดนพนง.ตัดสินด้วยสายตาไปแล้ว พบว่า รถในภาพ ยี่ห้อ และสีเดียวกัน ล้อแม็กซ์เหมือนกัน ทางนั้นอ้างว่ารถมันเหมือนกันทั้งสี และล้อแม็กซ์ (อยากทราบว่ารถที่ผลิตมาจะมีไม่เหมือนกันเหรอ...มันเอาแค่นี้มาตัดสิน) แต่
1. วันที่ 13/9/14 เราอยู่นครปฐม
2. แต้มใน Green Point เรา run สม่ำเสมอด้วย 15 แต้ม เป็นเงิน 500 บ. ตรงกับที่แฟนจดบัญชีไว้ (ดูภาพประกอบ)
3. วันนี้ผมขอดูกล้องวงจรปิด พบว่ารถในภาพฟิล์มใสกว่ารถผม ซึ่งผมชี้แจงต่อผจก.ไปแล้ว ( ดูเหมือนไม่เชื่อ เพราะอ้างคำเดียวว่าสี และล้อแม็กส์เหมือนกัน ) โดยเราให้เทียบกับรถเราที่มาเติมในช่วงเวลา 11 โมง วันที่ 6/9/14 ทั้งๆ ที่วันเกิดเหตุ 13/9/14 เป็นเวลา 8 โมงเช้ากว่า ความสว่างก็น้อยกว่ายังสามารถมองเห็นอีกฝั่งของรถผ่านกระจกได้ แต่วันที่ 6/9/14 ที่ผมให้เปรียบเทียบกลับมองไม่เห็นทั้งๆ มีแสงจ้ากว่า และอยู่ตำแหน่งหัวปั๊มเดียวกัน
4. รถในวันที่ 13/9/14 มี่สติกเกอร์อยู่ด้านหลัง ( ขวามือด้านล่าง ) แต่รถเราไม่มี ขนาดให้ดูเปรียบเทียบแล้วก็ยังไม่เชื่ออีก
5. วันที่ 13/9/14 พนง.กล่าวอ้างว่าผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวลงไปเติมน้ำมันในวันนั้น ซึ่งผมไม่อยู่กทม. และไม่เคยใส่เสื้อกล้ามไปเติมน้ำมัน
ซึ่งหลักฐานก็คือบิล Green Point
วันที่ 12/9/14 เติมที่ นครปฐม

บิลที่ชำระด้วยบัตรเครดิต
วันที่ 15/9/14 เติมที่ ปั๊มต้นเหตุ (เพราะพึ่งกลับมาถึงกรุงเทพฯ)

บิลที่ชำระด้วยบัตรเครดิต
สังเกตุว่าแต้มมันต่อกัน ถ้ามาเติมในช่วงวันที่ 12-15 แต้มต้องไม่ต่อกัน เพราะพนักงานอ้างว่าผมรูดแต่แต้ม green point ซึ่งสังเกตุแต้มก็ต่อกัน และวันนี้ผมก็ไปชี้แจงแบบนี้กับผู้จัดการ แต่ก็ได้รับการตอบกลับของผู้จัดการว่าในระหว่างช่วงที่เกิดเหตุได้ไปรูดที่ไหนอีกหรือเปล่า ซึ่งผมก็บอกว่าเปล่า...ถ้ารูดที่อื่น แต้มมันต้องไม่ต่อกันซิ...
โดยผมขอพื้นที่ส่วนนี้สำหรับแจ้งทางบางจาก เพราะคิดว่าบางจากถ้าจะจับแพะ เค้ากระทำกันแบบนี้เลยเหรอ...
เกี่ยวกับการบริการที่แย่มากของบางจาก โดยเดินเข้ามากล่าวหาผมว่าไม่ชำระค่าบริการ
เติมอีกครั้ง 15/9/14 จำนวน 500 บ. Green Point 390 แต้ม เติมที่ปั๊มต้นเหตุ (บางจากมหาดไทย)
โดนพนง. กล่าวหาว่าวันที่ 13/9/14 เวลา 8 โมงเช้ากว่าๆ เติมละไม่จ่าย แต่รูดเอาแต้ม green point เฉยๆ (ในกล้องวงจรปิดมีการบันทึกด้วย)
ซึ่งในวันที่ 15/9/14 เราก็เอาก็เอาบิล และ green point แสดงหลักฐานให้ดู ทางพนักงานก็บอกว่ามีหลักฐานที่กล้องวงจรปิด และผมขอดู แต่ก็ไม่ได้ดู
จนในวันที่ 20/9/14 ผมก็มาเติมอีก (เพราะว่าปั๊มนี้อยู่ใกล้คอนโด) และก็ได้รับการตอบรับโดยใช้สายตา และคำพูด ประมาณว่า "ไอ้นี้ไม่จ่ายเงิน มาเติมอีกแล้ว" ผมได้ยิน ผมก็เลยลงไปขอดูกล้องวงจรปิดกับทางพนักงาน ซึ่งทางพนักงานก็ไม่ยอมให้ดู
และวันนี้ 22/9/14 ผมมาเติมอีก (เพราะผมคิดว่าผมไม่ผิด ทำไมต้องหนี้ด้วย) และขอพบผู้จัดการ พอขับรถเข้ามาเติมก็ได้รับการตอบรับด้วยสายตา และคำพูดอีก ผมขอเคลียร์กับผู้จัดการ และขอดูกล้องวงจรปิด เพราะโดนพนง.ตัดสินด้วยสายตาไปแล้ว พบว่า รถในภาพ ยี่ห้อ และสีเดียวกัน ล้อแม็กซ์เหมือนกัน ทางนั้นอ้างว่ารถมันเหมือนกันทั้งสี และล้อแม็กซ์ (อยากทราบว่ารถที่ผลิตมาจะมีไม่เหมือนกันเหรอ...มันเอาแค่นี้มาตัดสิน) แต่
1. วันที่ 13/9/14 เราอยู่นครปฐม
2. แต้มใน Green Point เรา run สม่ำเสมอด้วย 15 แต้ม เป็นเงิน 500 บ. ตรงกับที่แฟนจดบัญชีไว้ (ดูภาพประกอบ)
3. วันนี้ผมขอดูกล้องวงจรปิด พบว่ารถในภาพฟิล์มใสกว่ารถผม ซึ่งผมชี้แจงต่อผจก.ไปแล้ว ( ดูเหมือนไม่เชื่อ เพราะอ้างคำเดียวว่าสี และล้อแม็กส์เหมือนกัน ) โดยเราให้เทียบกับรถเราที่มาเติมในช่วงเวลา 11 โมง วันที่ 6/9/14 ทั้งๆ ที่วันเกิดเหตุ 13/9/14 เป็นเวลา 8 โมงเช้ากว่า ความสว่างก็น้อยกว่ายังสามารถมองเห็นอีกฝั่งของรถผ่านกระจกได้ แต่วันที่ 6/9/14 ที่ผมให้เปรียบเทียบกลับมองไม่เห็นทั้งๆ มีแสงจ้ากว่า และอยู่ตำแหน่งหัวปั๊มเดียวกัน
4. รถในวันที่ 13/9/14 มี่สติกเกอร์อยู่ด้านหลัง ( ขวามือด้านล่าง ) แต่รถเราไม่มี ขนาดให้ดูเปรียบเทียบแล้วก็ยังไม่เชื่ออีก
5. วันที่ 13/9/14 พนง.กล่าวอ้างว่าผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวลงไปเติมน้ำมันในวันนั้น ซึ่งผมไม่อยู่กทม. และไม่เคยใส่เสื้อกล้ามไปเติมน้ำมัน
ซึ่งหลักฐานก็คือบิล Green Point
วันที่ 12/9/14 เติมที่ นครปฐม
บิลที่ชำระด้วยบัตรเครดิต
วันที่ 15/9/14 เติมที่ ปั๊มต้นเหตุ (เพราะพึ่งกลับมาถึงกรุงเทพฯ)
บิลที่ชำระด้วยบัตรเครดิต
สังเกตุว่าแต้มมันต่อกัน ถ้ามาเติมในช่วงวันที่ 12-15 แต้มต้องไม่ต่อกัน เพราะพนักงานอ้างว่าผมรูดแต่แต้ม green point ซึ่งสังเกตุแต้มก็ต่อกัน และวันนี้ผมก็ไปชี้แจงแบบนี้กับผู้จัดการ แต่ก็ได้รับการตอบกลับของผู้จัดการว่าในระหว่างช่วงที่เกิดเหตุได้ไปรูดที่ไหนอีกหรือเปล่า ซึ่งผมก็บอกว่าเปล่า...ถ้ารูดที่อื่น แต้มมันต้องไม่ต่อกันซิ...
โดยผมขอพื้นที่ส่วนนี้สำหรับแจ้งทางบางจาก เพราะคิดว่าบางจากถ้าจะจับแพะ เค้ากระทำกันแบบนี้เลยเหรอ...