อยากทราบว่าเพื่อนๆ ที่ส่งเคลม iPhone 5 กันไปได้เครื่องคืนกันรึยังครับ???
สืบเนื่องจากผมได้ส่ง iPhone 5 ไปเคลมที่ ศูนย์ iCare Para... แถวศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันแรกที่มีการเปิดให้มีการเคลมแบตฯ 29 ส.ค. 57
พนักงานให้ทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ และแจ้งว่าจะต้องใช้เวลาประมาน 2 สัปดาห์ในการเปลี่ยนแบต ซึ่งเราก็ยอมรับได้กับระยะเวลาดังกล่าว
แต่แล้ว วันที่ 12 ก.ย. 57 ทางผมก็พยายามติดต่อศูนย์บริการซึ่งไม่มีคนรับสาย และได้ทำการเช็ค Status ผ่านเว็บไซด์ก็ยังขึ้นว่าไม่เสร็จ
ผมเลยไปที่ 0 บริการดังกล่าว และได้คำตอบกลับมาว่า แบตฯ ยังไม่มาเลยครับให้รอวันที่ 15 ก.ย. จะเข้ามาอีกทีนึง
เราก็โอเคครับได้ครับแล้วจะมาติดต่อใหม่ ผมจึงรอและติดต่ออีกครั้งวันที่ 18 ก.ย. ก็ได้รับคำตอบที่ทำให้ผม ผิดหวังกับการให้บริการของ iCare จริงๆครับ
ทางพนักงานแจ้งว่า เครื่องของลูกค้าที่ส่งเคลมตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. ยังไม่มีใครได้สักคน......ให้รอทาง iCare ติดต่อกลับไปอีกทีนึง ซึ่งปจบ.วันนี้ 22 ก.ย. ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาครับ
คำถามของผมมีอยู่ว่า
1.) ทำไมศูนย์บริการจึงต้องให้ลูกค้าทิ้งเครื่องไว้กับที่ 0 บริการด้วยทั้งๆที่ยังไม่มีความพร้อมที่จะเปลี่ยนแบตเตอรี่
2.) การทำงานของแต่ละ 0 บริการแตกต่างกัน? ทั้งนี้ที่ 0 อื่นลูกค้าไม่จำเป็นต้องทิ้งเครื่องไว้ ให้รอวันนัดเข้ามาเปลี่ยนวันหลัง (อันนี้เพื่อนผมไปเคลมมา)
ยังไงก็ตามทั้งหมดนี้เป็นความสงสัยส่วนตัวของผมครับแค่อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้เลือกใช้บริการได้ถูกที่ครับ
ขอบคุณครับ
โปรแกรมเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ของ iPhone 5 // ใครยังไม่ได้เครื่องบ้างครับ
สืบเนื่องจากผมได้ส่ง iPhone 5 ไปเคลมที่ ศูนย์ iCare Para... แถวศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันแรกที่มีการเปิดให้มีการเคลมแบตฯ 29 ส.ค. 57
พนักงานให้ทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ และแจ้งว่าจะต้องใช้เวลาประมาน 2 สัปดาห์ในการเปลี่ยนแบต ซึ่งเราก็ยอมรับได้กับระยะเวลาดังกล่าว
แต่แล้ว วันที่ 12 ก.ย. 57 ทางผมก็พยายามติดต่อศูนย์บริการซึ่งไม่มีคนรับสาย และได้ทำการเช็ค Status ผ่านเว็บไซด์ก็ยังขึ้นว่าไม่เสร็จ
ผมเลยไปที่ 0 บริการดังกล่าว และได้คำตอบกลับมาว่า แบตฯ ยังไม่มาเลยครับให้รอวันที่ 15 ก.ย. จะเข้ามาอีกทีนึง
เราก็โอเคครับได้ครับแล้วจะมาติดต่อใหม่ ผมจึงรอและติดต่ออีกครั้งวันที่ 18 ก.ย. ก็ได้รับคำตอบที่ทำให้ผม ผิดหวังกับการให้บริการของ iCare จริงๆครับ
ทางพนักงานแจ้งว่า เครื่องของลูกค้าที่ส่งเคลมตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. ยังไม่มีใครได้สักคน......ให้รอทาง iCare ติดต่อกลับไปอีกทีนึง ซึ่งปจบ.วันนี้ 22 ก.ย. ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาครับ
คำถามของผมมีอยู่ว่า
1.) ทำไมศูนย์บริการจึงต้องให้ลูกค้าทิ้งเครื่องไว้กับที่ 0 บริการด้วยทั้งๆที่ยังไม่มีความพร้อมที่จะเปลี่ยนแบตเตอรี่
2.) การทำงานของแต่ละ 0 บริการแตกต่างกัน? ทั้งนี้ที่ 0 อื่นลูกค้าไม่จำเป็นต้องทิ้งเครื่องไว้ ให้รอวันนัดเข้ามาเปลี่ยนวันหลัง (อันนี้เพื่อนผมไปเคลมมา)
ยังไงก็ตามทั้งหมดนี้เป็นความสงสัยส่วนตัวของผมครับแค่อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้เลือกใช้บริการได้ถูกที่ครับ
ขอบคุณครับ