คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้นะครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ
และ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ
และ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ไม่ไหวแล้วค่ะ ทำไม TRUE เป็นเห้อะไรเหรอคะถึงได้ชอบแดร๊กตังค์เราฟรีๆ
หลังจากนั้นปิดโทรศัพท์ ไปสามสี่ชั่วโมง
พอเปิดโทรศัพท์ขึ้นมา ตังค์หมด!!!!!
มันคือเห้อะไรคะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ!!!!!!!!!
คือครั้งที่ผ่านๆ มา เราคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเราเปิดแอ๊ฟเฟสบุ๊คเอาไว้ (แม้ไม่ได้ใช้งาน)
มันถึงได้กินตังค์เราไปฟรีๆ นี่ขนาดปิดเครื่องมันยังกินตังค์อีกเหรอคะ!!!!!!
โดยเฉพาะที่ผ่านๆ มา เวลาที่เวลาเข้าแอ๊ปฯ เฟสบุ๊คไม่ได้
เครื่องบอกว่าแตะเพื่อลองใหม่เพราะไม่เชื่อมต่อสัญญาณ
แต่การแตะใหม่ ตามที่บอก แตะไปแตะมา ตังค์หมด!!!!!!!!
เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!
ใครก็ได้รบกวนช่วยตอบเราทีค่ะว่าเราต้องทำยังไง
หรือถ้าเจ้าหน้าที่ทรูอยู่แถวนี้ ช่วยมาบอกหน่อย
ว่ามันเกิดอะไรขึ้นนี่แดร๊กเงินเราไปฟรีๆ เป็นสิบครั้งแล้วนะ เกินจะทนแล้วนะ (โว้ยยยยยยยยยยย)
นี่คือโมโห จนสุดจะทนแล้วนะ
จะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เพราะตังค์หมด!!!!