หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
12call + happy call center ทั้ง 2 ค่าย มีไลน์มั้ยค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
AIS
สะดวกคุยไลน์มากกว่าโทรศัพท์ค่ะ อยากขอ id ของทั้ง 2 ค่าย
ไว้สอบถามรายละเอียด และข้อสงสัยเงื่อนไขต่างๆ ตลอดจนขอความช่วยเหลือด่วน
จะได้มั้ยค่ะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
การจะย้ายค่ายซิมเติมเงิน จาก DTAC เป็น 12Call มีเงื่อนไขอย่างไรบ้างครับ
อยากทราบว่าเราจะย้ายค่ายซิมเติมเงิน ที่พึ่งซื้อมาใหม่มีเงื่อนไขอย่างไรบ้างครับ ผมไม่ปลื้ม call center 1175 เลย ระบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1725707
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
ถ้า ระบบอัตโนมัติ AIS จะแย่ขนาดนี้ เลิกทำ Call Center ไปเลยไหม
คือ Call Center ควรเป็นบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินไหม ติดต่อเกือบ 1 ชั่วโมง เพราะ AI ฟังไทยไม่รู้เรื่อง โยนไปเน็ต โยนไปห่าเหว ต้องกดโทรใหม่ ฟังวนลูปไปเรื่อย ๆ แล้วที่ :)ที่สุดคือ เน็ตหมดใช้สปีดขั้
สมาชิกหมายเลข 1006782
อัพเกรดซิม 12call เป็น 3G แล้วใช้เนทแพคเกจไม่ได้
ขอคำแนะนำจากท่านผู้รู้หน่อย ใช้ซิม 12Call หมายเลขเดียว มาตั้งแต่ปี 2553 ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ ไม่เคยเปลี่ยนค่าย ใช้กับโทรศัพท์ Samsung Galaxy Pcoket s5300 สเปคเครื่อง GSM 850/900/1800/1900 mhz WCDMA 850
tpayakorn
ติอต่อ ais call center ไม่ได้ เลย จะเติมเงิน
รอนานมาก จะขอความช่วยเหลือเรื่องจะเติมเงินทางแอบ ธนาคารแต่ไม่รู้ทำไมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3594790
[Exclusive News‼️] สมาชิก NewJeans ที่ “ไปอยู่แอนตาร์กติกา” คือ ฮันนิ... คนที่ไม่ได้เข้าร่วมการพูดคุยกับ ADOR
หลังจากสมาชิก NewJeans ทั้ง 5 คน (มินจี แดเนียล ฮันนิ แฮริน ฮเยอิน) แจ้งความประสงค์ว่าจะกลับไปค่ายเดิมอย่าง ADOR ได้รับการยืนยันแล้วว่า สมาชิกที่ไม่ได้เข้าร่วมการพบกับผู้บริหารก่อนหน้านี้คือ ฮันนิ จา
สมาชิกหมายเลข 8876429
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
12call + happy call center ทั้ง 2 ค่าย มีไลน์มั้ยค่ะ
ไว้สอบถามรายละเอียด และข้อสงสัยเงื่อนไขต่างๆ ตลอดจนขอความช่วยเหลือด่วน
จะได้มั้ยค่ะ ?