ช่วยตัดสินหน่อยค่ะ ว่าใครผิดใครถูก

ช่วยตัดสินหน่อยค่ะ ว่าเรา(ผู้ใช้บริการ) กับ ทาง ร้านที่ให้บริการ ว่าใครถูกใครผิด
คือเราตกลงกันว่าจะมาถามคนในพันทิพ ว่าถ้าทางเราถูกเราจะจ่ายค่าบริการในเรทเดิม แต่ถ้า
ทางร้านค้าถูก เราจะจ่ายค่าบริการที่คิดเรทใหม่

สรุปเรื่องทั้งหมด นะคะ
เราได้ใช้บริการ รับฝากของที่สั่งซื้อจาก amazon usa ไป 2 ชิ้น แล้วแจ้งไปยังผู้รับฝากว่าสั่งไปมี 2 ชิ้น มีชิ้นนึงของถึงแล้ว
และ ให้รออีกชิ้น ค่อยส่งมาพร้อมกัน

พอชิ้นที่ 2 เข้าโกดังแล้ว เราก็แจ้งไปอีกที ว่าส่งมาได้เลยพร้อมกัน ในราคาตอนนั้นกิโลกรัม ละ 650บาท
ตอนนั้นพอดีเกิดเรื่องวุ่นวายในบ้านเมืองเรา เลยเอาของออกไม่ได้ ต่อมาประมาณ เดือนกว่าๆ เราได้รับ mail แจ้งว่า
ของมาถึงไทยแล้ว คิดเรท 650 บาท (เรทเดิมตอนเราสั่ง) เราเปิดดู มีของแค่ชิ้นเดียว เราก็ติดต่อคนรับฝากอีกทีว่าทำไม ของถึงมีชิ้นเดียว
ในตอนนั้นเรากลัวของหาย เค้าบอกเค้าจะตรวจดูให้ ก็จบไป

จากนั้นเรารอของอีกประมาณ 1 เดือน ยังไม่มี mail มาแจ้ง เราเลยถามไปยังผู้รับฝาก ว่าของจะได้เมื่อไหร่ ทางผู้รับฝากบอกว่า ตอนนี้ติดปัญหา
บ้านเมืองอยู่ ยังเอาเข้ามาไม่ได้ แต่ทางผู้รับฝากยื่นข้อเสนอมาว่า ถ้าส่ง usps มาจะได้เลยแต่เราต้อง เสียภาษีและ ค้าส่งทั้งหมด ซึ่งในความรู้สึก
เรามันแพงมาก เลยบอกว่า เรารอได้ ไม่เป็นไร

ตรงส่วนเนื้อเรื่องข้างบนไม่ค่อย สำคัญเท่าไหร่ จุดสำคัญคือ
วันนี้ ของมาถึง แต่ว่า เค้าคิดเรท 900 บาท แล้ว ไม่ใช่ 650 บาท เลยอยากให้ชาวพันทิพช่วยตัดสินหน่อยค่ะ ว่าใครถูกใครผิด
ลองอ่านดูใน line นะคะ แล้วช่วยคะแนน ด้วยค่ะ



ปล. เรารู้ว่าทำแบบนี้ มันผิดทั้งคู่ เรื่องภาษี แต่ของบางอย่างบ้านเราไม่มีขาย และ amazon ไม่ส่งไทย ด้วย

เราไม่ค่อยได้ post ในพันทิพนะคะ ผิดถูกยังไงขออภัยด้วย
ขอบคุณค่ะ
1. คุณคิดว่าใครถูก ผู้ใช้บริการ (ผู้ซื้อ) หรือ ผู้ให้บริการ (ร้านค้า)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่