Dtac ความรับผิดชอบของทางบริษัทอยู่ที่ไหน ???

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องขอชี้แจงก่อนว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ไม่พอใจอย่างมาก

เมื่อวานนี้ (19-09-57) เวลาประมาณ 19.50 น.  ได้ติดต่อไปยัง Call Center ของ Dtac เพื่อสอบถามการใช้งานของอินเตอร์เน็ตที่มันลดลงอย่างน่าตกใจมาก
โดยปกติ (รอบบิลตัดวันที่ 17 ของทุกเดือน จะเริ่มนับเวลา 00.00 น.ของวันที่ 18 ของทุกเดือน และทาง Dtac ให้ใช้ Internet Speed Topping ฟรี 1 GB เป็นระยะเวลา 6 เดือน) จนเมื่อวันที่ 19-09-57 มีข้อความจาก Dtac แจ้งว่ามีการใช้งานอินเตอร์เน็ตไปแล้ว 848.53 MB ซึ่งระยะเวลามันยังไม่ถึง 2 วัน แล้วเวลาปกติ 8.00 น.-17.00 น. ใช้สัญญาณ WIFI ของทางออฟฟิศตลอด และทำการปิด Cellular ทุกครั้งที่มีการเชื่อมต่อของ WIFI แล้วเวลาใช้สัญญาณของ Dtac จะอยู่หลังเวลาประมาณ 17.00 น. ไปจนถึงประมาณเที่ยงคืนของทุกวัน การใช้งานก็มีแค่ Line, Facebook, Instagram ไม่ได้เข้าใช้งาน youtube หรือ website ต่างๆแต่อย่างใด หลังจากที่แจ้งไปยังพนง.ของทาง Dtac จำไม่ได้ว่าชื่อคุณอะไร แต่รหัสพนง. (33335 หรือ 33336 ไม่แน่ใจ) ก็ได้แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้วจะแจ้งผลโดยการโทรเข้ามาแจ้งภายใน 24 ชม.  ผ่านไปเกือบ 1 วัน  วันนี้ (20-09-57) เวลาประมาณ 18.50 น. ได้ติดต่อกลับไปที่ Call Center ของทาง Dtac อีกครั้ง พนง.รับสายชื่อคุณออมสิน ได้แจ้งว่าไม่มีข้อมูลที่เราติดต่อเข้าไปแจ้งเรื่องเมื่อวันที่ 19-09-57 เลย แล้วพนง.ก็ไปตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง พร้อมทั้งกลับมาแจ้งว่าจะแจ้งทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วจะแจ้งผลกลับภายในวันนี้ (20-09-57) จนวันนี้เวลาล่วงเลยไปถึงเวลา 00.28 น. ของวันที่ 21-09-57 ได้ติดต่อเข้าไปที่ทาง Call Center อีกครั้ง พนง.แจ้งว่าเลยเวลาของฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้ว จะแจ้งให้ทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับตอนเช้าก่อนเที่ยง  
ตลอดเวลาที่ปิด Cellular ไว้พอเปิดใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตจะต้องหายไปประมาณ 20-30 MB ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งาน  (ก่อนหน้านี้ไม่เคยตรวจสอบ เพิ่งจะมาเอ๊ะใจเอาเดือนนี้)

*****หวังว่าทางบริษัท Dtac จะมีคำตอบที่ดี ไม่โกหกและข้อแก้ใขที่ดีให้ด้วยนะค่ะ*****

อยากฝากถึงทางบริษัทอีกเรื่องด้วยนะค่ะ  ทุกครั้งที่โทรเข้าทาง Call Center ไม่เคยรอพนง. ต่ำกว่า 5 นาที บางครั้งเคยรอนานสุด 15 นาที ฟังเพลงจบไป 3 รอบแหละเหตุที่ไม่วางสายแล้วติดต่อเข้าไปใหม่เนื่องจากว่าการโทรเข้า Call Center ทุกครั้งมีค่าใช้จ่ายทุกครั้งค่ะ แล้วการที่ลูกค้าติดต่อเข้าไป คือเขาเดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือจริง ๆ ไม่ได้โทรเข้าไปเล่น ๆ นะค่ะ อยากฝากด้วยนะค่ะ  ถ้าคุณอยากได้ใจคนอื่น  คุณก็ต้องเอาใจมาแลกก่อนนะค่ะ ถ้าคุณคิดว่าการบริการคืองานของคุณ คุณควรจะให้บริการอย่างจริงใจ และเต็มที่ด้วยนะค่ะ อย่าคิดแต่จะเอาเปรียบ เอาเงินจากเราเพียงอย่างเดียวเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่