หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกนแพ็กเกจ ให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
แพ็กเกจ ISMART 299 UL ผมไม่ได้ใช้แล้วครับยกเลิกให้หน่อยครับ
เบอร์ 098-878-4345
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
iSmart รายเดือน 299 เปลี่ยนเป็น 199 ได้ไหม
ลูกผมสมัครใช้ 12call แพ็กเกท iSmart 299 บาท วันนี้เอาใบโฆษณามาให้ดูว่าจะเปลี่ยนเป็นแพกเกจ iSmart เดือนละ 199 บาท ได้หรือไม่ครับ โทรไป 1175 เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เปลี่ยนครับ จะกด*777*13#โทรออกก็กลัวจะซ้ำ
Initial BJT
A I S ยกเลิก เน็ต iSmart รายเดือน 299 UL ต้องกดอะไร? โดนหักเงินเฉยเลย
รบกวน AIS ยกเลิกแพ็กเกจ iSmart 299 บาท ให้หน่อยค่ะ มี smsเข้ามาทุกวันว่า "ตัดค่าบริการแพ็กเกจ iSmart 299 บาท จำนวน 319.93 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง" แล้วพอ
สมาชิกหมายเลข 3574313
จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก iSmart 299 บาท ทำยังไงคะ
คือเวลาเติมเงินมันหักอัตโนมัติอ่ะคะ เลยอยากยกเลิก😁
สมาชิกหมายเลข 4284059
สอบถาม AIS หน่อยครับ ว่าผมเปิดแพ็กเกจซ้อนกันไหมครับ
ผมใช้โปร ismart 299 เห็นในเพ็จเกจบอกว่า สามารถใช้ Wifi ของ Ais / 3bb ได้ไม่จำกัด วันนี้ลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจดูพบว่า มี แพ็กเกจเสริมขึ้นมาอีกอีนคือ " แพ็กเสริม AIS&3BB Wifi ไม่จำกัด 99 บาท เหมา
ลมโชยใบไม้ไหว
monomax ais
ถ้าจะสมัครแพ็กเกจ 299 เพื่อดูบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ดูผ่าน monomax หรือ AIS play และดูซีรีย์ของ monomax ไปด้วย มันจะยกเลิกตัว 59 บาทต่อเดือนของ monomax อย่างนั้นหรือเปล่าครับ หมายถึงเปลี่ยน package อ
สมาชิกหมายเลข 6912749
แพ็กเกจais399
สวัสดีค่ะ พอดีคุณแม่ไปทดลองใช้เน็ตแพ็กเสริมนี้ของais ซึ่งวันนี้มีการเรียกเก็บเงินและในแอพไม่มีให้ยกเลิก มีแต่ให้เปลี่ยนแพ็คเกจ สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7416385
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
ย้ายค่ายจาก ais ไป true ได้สิทธิโปรอะไรพิเศษไหมคะ หรือต้องซื้อซิมใหม่อย่างเดียว
รู้สึก ais ไม่ค่อยง้อลูกค้าเก่า ยกเลิกโปรที่เคยใช้แบบดื้อๆแล้วสมัครโปรอื่นให้แทน เพื่อนๆคนไหนย้ายค่าย แล้วได้รับโปรพิเศษตอนสำหรับย้ายค่ายใหม่ไหมคะ หรือจะต้องซื้อซิมใหม่เพื่อรับโปรปังๆ แบบไหนตอบโจทย์แล
สมาชิกหมายเลข 9052079
Ais เลื่อนนัดติดเน็ตหลายรอบ
รอมาจะเป็นเดือน โทรมาเลื่อนทุกวัน โคตรงง บอกคิวไม่ว่าง แต่เมื่อวานโทรมาบอกว่าง เมื่อวันก่อนก็บอกว่าง สรุปคือเลื่อนอยู่นั่น อยากยกเลิกแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เสียใจสุดๆ ไม่อยากใช้อีกละ
สมาชิกหมายเลข 8951463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกนแพ็กเกจ ให้หน่อยครับ
เบอร์ 098-878-4345