True Ultra hi-slow speed จะชดเชยกับลูกค้าอย่างไรเมื่อเกิดปัญหา

เราเป็นลูกค้าทรูทั้งใช้มือถือเครือข่ายทรู ทรูอินเตอร์เน็ต ทรูวิชั่นส์ แต่วันนี้อยากถามเรื่องอินเตอร์เน็ตหน่อยนะคะว่าผ่านมาสามวันแล้ว การใช้งานอินเตอร์เน็ตนี่ขั้นง่อยเลยโดยเฉพาะเวลาเปิดเว็ป เล่นเกมส์ หรือดูทีวีต่างประเทศโดยใช้อินเตอร์เน็ต มันโหลดนานมากแล้วก็ไม่สำเร็จด้วยบ้าง เราจ่ายให้ทรูไม่น้อยนะคะ 50M/ เดือนนั่นหมายความว่า จ่ายเกือบ3000บาทต่อเดือน ดูได้แค่ไม่ถึงร้อยบาท ถ้าทรูจะอ้างเรื่องเคเบิลใต้น้ำชำรุด งั้นเราขออ้างข้ออ้างนี้ไม่จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตเฉพาะช่วงที่เคเบิลเริ่มชำรุดได้ไหม ยังไงช่วยตอบลูกค้าloyalty คนนี้ด้วยนะคะ  /ขณะพิมพ์ไวไฟผลุบๆโผล่ๆ เปลี่ยนเป็น3G เองเลย.
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
#2

3bb tot ไม่ได้ใช้สายเส้นนั้น เหมือนทรู รวมถึงเนต 3G ของทรู ก้ไม่ได้มีการส่งผ่านข้อมูลทางเส้นนั้นเหมือนกัน

คุณลองคิดชีวิตจริงสิว่า การเดินหาหากมีถนนหลายเส้น จำเป็นไหมที่ทุกคนจะต้องเลือกเดินทางเหมือนกัน

บางคนไปเส้นทางนี้ อีกคนไปเส้นทางหนึ่ง เคเบิ้ล เส้นนั้นพัง ก้ต้องมีเฉพาะเนตที่ใช้เคเบิ้ล เส้นนั้นเท่านั้น

ที่มีปัญหา ค่ายไหนไม่ได้ใช้ก็ปกติ







บางคนบอกมันเป็นเหตุสุดวิสัย ถ้าเราจำไม่ผิด ตอนน้ำท่วม มันก้สุดวิสัย เหมือนกัน ทำไม 3bb ถึงไม่เอาเงินลูกค้า

แต่ทรู มีบิล มาปกติเลย เออ แปลกดี น้ำท่วมใครกำหนด? ไม่มีใครกำหนดสุดวิสัยทั้งนั้น อีกอย่างนะข่าวลือ

จริงเปล่าไม่รู้ สายเส้นนี้ เป้นของ บ. cat หรือ กสท. ตามที่เข้าใจนั่นแหละ งานนี้ กสท ต้องเสียเงินค่าซ่อมสายเคเบิ้ล

แถมต้องจ่ายค่าความเสียหายให้ทรูอีก เพราะทรูไปเช่าสัปทานเขา ถ้ามองว่า ทรูได้เงินจาก cat มาแล้วค่าชดเชย

ยังมาเอากับลูกค้าอีก ก็หน้าเลือดเกินไปแล้ว คนบางคนมีความจำเป็นต้องใช้เนตนอก คนไทยทุกคนไม่ได้มีเนตไว้เล่นเกม

แชทเฟสบุ๊ค กันทุกคน บางคนอาชีพจะเป็นจะตาย อยู่ที่เนตเลย บางคนเสียรายได้ไปแล้ว ยังต้องมาเจ็บใจกับค่าเนตอีกหรอ

ไม่ใช่ความผิดทรู แต่ตนเองไปเช่าสัปทานเขามา จรรยบรรณ และความรับผิดชอบต่อสังคมมีไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่