หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลง dtac จะเอาเงิน 8,000 ผมใช่ไหม ถึงได้ทำงานช้าบัดซบแบบนี้
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
ผมแจ้งทั้งเมล/Callcenter/หลังไมค์ ก็ยังไม่ทำอะไรให้เลย ได้รับคำตอบก็เดิมๆ ซ้ำๆ
จะเข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้ว แจ้งไปไม่มีอะไรดีขึ้นเลย รอจนตัดรอบบิลแล้ว
งั้นขอแปะโชว์แบบนี้เลยแล้วกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
บิล Ais Fiber ไม่ส่งมาที่บ้าน 2 เดือนแล้ว เคยติดต่อ Callcenter ไปก็บอกจะดำเนินการให้ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นการแก้ไข
คือเมื่อ 2 เดือนที่แล้วติดต่อ Callcenter 1175 ไปแจ้งว่าไม่ได้รับบิลค่าอินเทอร์เน็ต Callcenter แจ้งว่าจะดำเนินการให้ จนถึงวันนี้ 15/02/2567 ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ซึ่งถ้าหากผมจ่ายช้า ผมก็จะเป็นผู้เสีย
สมาชิกหมายเลข 7233429
DTAC WIFI เหมาจ่าย 69 บาท/เดือน ใช้ได้วันเว้นวัน ได้บ้างไม่ได้บางแล้วแต่ดวง
DTAC WIFI เหมาจ่าย 69 บาท/เดือน ใช้ได้วันเว้นวัน ได้บ้างไม่ได้บางแล้วแต่ดวง ไม่รุ้ว่ามีการแก้ไขบ้างหรือป่าว แจ้งทุกทาง callcenter หน้าเวป หลังไมค์cc ในพันทิพก็แจ้ง แต่ก็เหมือนเดิม ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 712303
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
Dtac ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไป Ais
สอบถามกับทางพนักงาน callcenter ของ Dtac แจ้งว่าเบอร์ไม่ติดสัญญาใดๆสามารถทำเรื่องย้ายได้เลย พอทำเรื่องกลับย้ายไม้ได้ 2 ครั้งแล้วนะ เบอร์ 0896927141 สืบเนื่องจากวันที่ 7 ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปติดต่อศูนย
สมาชิกหมายเลข 1055637
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
จะติดต่อcallcenter dtac ได้ยังไง
เนื่องด้วยค้างโทรศัพท์ ดีเเทคตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเดือนพ.ย เดือนใช้โทรออกอะไรไม่ได้เลยจะโทรสอบถามcall center 1678ก็ให้รอสาย ตัดเข้าอัติโนมัต ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามใดเกิดขึ้น จนเดือนธ.คมียอดเก็บเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 3364191
Dtac callcenter ติดต่อยากอะไรขนาดนี้
หลังจากใช้รายเดือนมาด้วยดีตลอดพอหมดโปรก็รู้สึกว่าราคาแรงเกิน1000+ทุกเดือนเลยอยากจะขอยกเลิกแต่ติดปัญหาตรงโทรไม่ติดคะทุกช่องทางไม่สามารถโทรพนักงานได้เลยแม้กระทั่ง dtac Shopสมัครง่ายมากแต่ยกเลิกก็ยากมากเ
สมาชิกหมายเลข 8779772
FINN MOBILE ติดต่อไม่ได้เลย จ่ายบิลแล้วไม่ตัดยอดค้าง
คือจ่ายบิลแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดค้าง ทั้งในแอป ทั้ง SMS ก็แจ้งเตือนให้จ่ายอยู่ทั้งที่จ่ายไปแล้ว เห็นหลายคนก็มีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน แล้วเขาโดนระงับการใช้สัญญาณ ผมเลยพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2185384
ยกเลิกดีแทคแฟมิลี่ซิม
call center dtac โทรมา ว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน ขอที่อยู่จัดส่ง ซิม และcall center ก็พูดไปเรื่อยๆ&n
สมาชิกหมายเลข 8733479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลง dtac จะเอาเงิน 8,000 ผมใช่ไหม ถึงได้ทำงานช้าบัดซบแบบนี้
จะเข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้ว แจ้งไปไม่มีอะไรดีขึ้นเลย รอจนตัดรอบบิลแล้ว
งั้นขอแปะโชว์แบบนี้เลยแล้วกัน