หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลง dtac จะเอาเงิน 8,000 ผมใช่ไหม ถึงได้ทำงานช้าบัดซบแบบนี้
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
ผมแจ้งทั้งเมล/Callcenter/หลังไมค์ ก็ยังไม่ทำอะไรให้เลย ได้รับคำตอบก็เดิมๆ ซ้ำๆ
จะเข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้ว แจ้งไปไม่มีอะไรดีขึ้นเลย รอจนตัดรอบบิลแล้ว
งั้นขอแปะโชว์แบบนี้เลยแล้วกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac เรียกเก็บ ค่า ItemGame
สอบถามหน่อยครับ อยู่ดีดีก็มีค่าบริการ ItemGame เรียกเก็บมาในบิล ถึง 2 ครั้ง เราจะรู้ได้อย่างไรว่ามาจากเกมส์อะไร สอบถามไปยัง callCenter ก็ไม่ได้รับคำตอบ บอกแต่ว่า เราไปกดโหลด คือ เครือข่ายมือถือ มีส
yahamisun
รบกวนคำนวณค่าบริการใหม่หลังเปลี่ยนค่ายครับ
ผมได้ทำการย้ายค่ายจากAISมาDtac เมื่อวันที่21/11/2557 แต่บิลค่าใช้บริการที่ได้รับแสดงค่าใช้บริการทั้งเดือน อยากทราบว่าการคำนวณผิดพลาดเปล่าครับ จากรูปที่แนบมา มีการใช้งานในระบบAIS. ตั้งแต่8/11-20/11/255
TEERASIN
48 ชม.จากDtac คือ..?
รอมา48ชม. ทางหลังไมค์ กระทู้ก็ตั้งไปแล้ว1รอบ Dtacเคยตอบหลังไมค์ไปแล้วบ้าง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่แจ้งให้ดำเนินการเลย ไม่อ่านเลยว่าเราพิมพ์อะไร แปะแต่ข้อความอัตโนมัติ .... สำหรับโปรโมชั่น love & r
สมาชิกหมายเลข 2561992
บิล Ais Fiber ไม่ส่งมาที่บ้าน 2 เดือนแล้ว เคยติดต่อ Callcenter ไปก็บอกจะดำเนินการให้ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นการแก้ไข
คือเมื่อ 2 เดือนที่แล้วติดต่อ Callcenter 1175 ไปแจ้งว่าไม่ได้รับบิลค่าอินเทอร์เน็ต Callcenter แจ้งว่าจะดำเนินการให้ จนถึงวันนี้ 15/02/2567 ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ซึ่งถ้าหากผมจ่ายช้า ผมก็จะเป็นผู้เสีย
สมาชิกหมายเลข 7233429
มีใครเคยโดน dtac เปลี่ยนโปรโดยมัดมือชกบ้างครับ
ผมโดนเปลี่ยนโปรทั้งๆ ที่โปรเก่าก็ยังไม่หมดอายุ แจ้ง callcenter ไปแล้ว รับเรื่องแล้วหายไปเลย ทาง dtac ได้สอบถามข้อมูลจากผมว่าเคยติดต่อเปลี่ยนโปรหรือซื้อมือถือใหม่กับทาง dtac หรือไม่ ผมขอบอก ณ ตรงนี้อีก
XtremeZ
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่
สมาชิกหมายเลข 8547306
แพ็กเกจ Ais รายเดือน ครบสัญญาเดือนหน้าแล้ว ค่ายไหนมีโปรเด็ดๆ บ้าง
ใช้ AIS5G ไม่ลดสปีด มาจะครบ 12 เดือนแล้ว กำลังต่อโปรเดือนหน้า สอบถามหลังไมค์จาก callcenter@ais.co.th ไปเรียบร้อยแล้ว ได้รับคำตอบว่าไม่มีโปรโมชันลดราคา 25% สำหรับคนที่จะใช้โปรต่อเลย จึงอยากสอบถาม Dtac
สมาชิกหมายเลข 753209
dtac ครับ พรุ่งนี้จะตัดรอบบิล แล้วเรื่องที่คุยหลังไมค์ จนท.โยนไปโยนมา
เดี๋ยวก็หลังไมค์ เดี๋ยวก็หลังไมค์ แล้วแบบนี้จะได้ทันใช้หรือเปล่าครับ? เริ่มไม่ Feel good ผม feel bad มาก !!!!
boy2546
ถ้าย้ายค่ายมือถือจาก True เป็น Dtac , AIS พวก SMS เก็บเงินยังจะตามไปเก็บเงินเราไหม ?
ปัจจุบันใช้ True สิ้นเดือนบิลเรียกเก็บค่าโทรศัพท์มา จะมีค่า SMS มาเรื่อยๆ แจ้ง CallCenter ยกเลิกแล้วก็ยังมาเก็บเงินทุกเดือนๆ เราก็โทรมาแจ้งอีก วนไป True ไม่สามารถแก้ปัญหาตรงนี้ให้เราได้ เลยคิดว่าเร
ไม่เป็นสมาชิกแล้ว
Dtac หลังไมค์ หรือ หลังเขา
http://m.pantip.com/topic/34666289? แจ้งไปตั้งแต่เมื่อวาน ทั้งตั้งกระทู้ ทั้งหลังไมค์ เจอแต่ข้อควาทอัตโนมัติแปะไว้แล้วก็หายไป feedback ได้เร่งดำเนินการตอบกลับทุกท่านตามลำดับคิว อย่างไรแล้วจะตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 2561992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลง dtac จะเอาเงิน 8,000 ผมใช่ไหม ถึงได้ทำงานช้าบัดซบแบบนี้
จะเข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้ว แจ้งไปไม่มีอะไรดีขึ้นเลย รอจนตัดรอบบิลแล้ว
งั้นขอแปะโชว์แบบนี้เลยแล้วกัน