ใช้ Cruze LT เจ้าปัญหา ปี 2011 เอารถเข้าซ่อมที่อู่โพธ์แก้วเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาเนื่องจากหม้อน้ำรั่วน้ำหยด..ทางอู่บอกว่าไม่ไช่น้ำจากหม้อน้ำ แต่เป็นน้ำมันหยดจากเพลาล้อหน้า (ถ้าจำไม่ผิด) และบอกว่าถ้ามีปัญหาให้นำรถกลับมาใหม่ แต่เราบอกว่า ประกันกำลังจะหมดแล้ว(สิ้นเดือน ก.ย.) ทางอู่บอกว่าถ้าเป็นปัญหาเดิมที่ยังแก้ไม่หาย ทาง Chevrolet จะถือว่าเป็นการซ่อมต่อเนื่อง สามารถใช้สิทธิ์ของประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลได้ หลังจากนั้นรถก็เริ่มมีปัญหามาตลอด น้ำในหมอน้ำต้องเติมทุกๆ 2-300 กิโล ในที่สุดก็เอารถกลับไปเข้าอู่อีก ตอนแรก Chevrolet ไม่ยอมซ่อมให้โดยใช้สิทธิ์ของประกันที่เพิ่งหมดไป แต่หลังจากต้องออกแรงเจรจาอยู่นานก็ยอมซ่อมให้ ตอนนี้รถเราอยู่ในอู่ Chevrolet มาอาทิตย์กว่าเพราะไม่มีอะไหล่ แค่ซีลโอริง 1 ตัวเท่านั้น..ทางเราเลยขอใช้สิทธิ์ขอรถทดแทน แต่ทาง Chevrolet ไม่ยอมให้ บอกว่าประกันจากโรงงาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลหมดแล้ว เราไม่สามารถใช้สิทธิ์นั้นได้ แต่ยอมซ่อมรถให้เพราะเป็นการซ่อมต่อเนื่องจากครั้งก่อนภายใต้การประกันจากโรงงาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโล...อย่างนี้เรียกว่า Chevrolet โกงหรือเปล่า...ตกลงจะซ่อมรถให้ภายใต้ประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโล แต่ไม่ยอมให้สิทธิ์ใช้รถทดแทน..ท่านผู้รู้เรื่องกฏหมายช่วยชี้แนะหน่อยครับว่าเรื่องนี้จะเอาผิดกับ Chevrolet ในข้อหาผิดสัญญาการให้ประกันได้หรือไม่..
GM Thailand - Chevrolet...when are going to stop cheating your customers - Cruze owners.