ความห่วยแตกในการเคลมศูนย์คาวา พัทยา

คือผมใช้ ninja 250 ปี 2013 มีปัญหาน้ำเข้าเรือนไมล์ซึ่งได้แจ้งเคลมไปประมาณปลายเดือนสิงหา
จนท.ได้โทรแจ้งว่าของเข้ามาแล้วให้มาเปลี่ยนได้เลย วันนี้ 17/09/57 จึงขี่รถเข้าไปเปลี่ยน
แต่ปรากฎว่าของที่ส่งมาเป็นของตัว 300 ไม่ตรงรุ่น พอเอามาใส่กะรุ่นเก่าทำให้ไฟ abs ติดตลอดเวลา
(แหงล่ะ ก็มันไม่มี abs นี่) จนท.แจ้งว่าเขียนเคลมไปเป็นรุ่นของ 250 แต่ศูนย์ใหญ่ส่งมาผิด

เลยบอกผมว่าจะใส่ไปเลยมั้ย ไม่มีผลต่อการขับขี่ แต่หากจะเอาตรงรุ่นให้รออีกที ทางศูนย์จะทำเรื่องเบิกใหม่
คือผมก็ไม่อยากเรื่องมากเลยบอกว่างั้นใส่ไปก่อน เดี๋ยวรอของที่ถูกต้องค่อยเอามาเปลี่ยนก็ได้ จนท.บอกถ้าใส่แล้ว
คือเคลมเลย เปลี่ยนอีกไม่ได้ แต่ถ้ามีปัญหาก็เคลมได้ปกติ ฟังแล้วผมปรี้ดมากแต่ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกไป

คือทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยสักนิด เป็นความชุ่ยของศูนย์เองแท้ๆแต่ให้ลูกค้ามารับผิดชอบต้องมาทนกับไฟ abs
ที่ติดตลอดเวลาเห็นแล้วมันก็รำคาญลูกตาเพียงเพราะศูนย์ส่งของผิดเอง แบบนี้มันใช่ทางแก้ปัญหาหรือ?

ผมทั้งเสียค่าน้ำมันเสียเวลา แต่ต้องจำใจใส่ของไม่ต้องรุ่นเพราะหนัาปัดมันดับหมดไม่เห็นอะไรเลย อ้อ..มีปัญหาอีกอย่างคือ
ไมล์มันถูกรีเซ็ทเป็นศูนย์เริ่มใหม่หมด แต่ระยะทางวิ่งจริงประมาณหมื่นสี่พันกว่าโล ก็เลยสงสัยว่าเวลาเช็คระยะทางศูนย์จะเช็คอย่างไร
คืนค่าระยะที่วิ่งจริงได้หรือไม่ ก็เลยอยากจะปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆในนี้ก่อนครับว่าในกรณีแบบผมควรต้องทำยังไงบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่