หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความแบบนี้มีสิทธิ์ลุ้นมั้ยคะ?
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
กดรับสิทธิ์ *699*1# ตอน 11.00 น. ได้รับข้อความตอบกลับแบบนี้ มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 100 มั้ยคะ ^^
ปล.ตอนกดครั้งแรก Error ไปทีนึง กดอีกทีก็ได้ข้อความนี้เลย เพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้างคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ขึ้นแบบนี้แต่ต่อทุกอย่างแล้วทำไงคะ
พอดีขึ้นแบบนี้ตามภาพ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6550198
Ais online store จ่ายเงินไม่ได้
กดสั่งซื้อของใน ais online store แล้วพบปัญหาตอนกดชำระเงินค่ะ อาการที่เจอคือค้างที่หน้าชำระเงินสักพักและขึ้น error แบบในภาพ ลองกดเข้าไปที่หน้าคำสั่งซื้อจะขึ้น order ค้างไว้และขึ้นสถานะ "รอ
สมาชิกหมายเลข 8786957
สงสัยกับวิธีการร่วมโครงการอุ่นใจจัดเต็มครั้งนี้ของ AIS มากครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า AIS คนนึงที่สนใจ(เป็นอย่างยิ่ง) กับโครงการ อุ่นใจจัดเต็ม ที่เกิดขึ้นในวันนี้... ตามภาพนะครับ คุณสามารถ... 1. รับสิทธิ์ "แจกกระจาย แชท แชร์ ฟรี ไม่อั้นนาน 24 ชม."
mbforever
ฝากถึง ais กับสิทธิ์การซื้อ smartphone ราคา 999 บาทในกิจกรรมอุ่นใจจัดเต็ม
ช่วยตอบคำถามหน่อยนะค่ะ ทาง ais จัดกิจกรรมอุ่นใจจัดเต็ม โดยเฉพาะสิทธิ์การซื้อ smartphone ราคา 999 บาท ด้วยการกด *699*1# โทรออก ภายในเวลา 11.00 น. สำหรับ 100 ท่านแรก แต่ทำไมไม่ได้สิทธิ์ ก็เห็นมี sms แจ
สมาชิกหมายเลข 1061096
เติมเงินผิดจะดึงคืนได้มั้ย
พอดีเติมเงินผิดค่ะ ของ ais อยากถามว่าจะสามารถดึงคืนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7822296
ซิมเน็ตGOMo รายปี
ไม่เข้าใจในข้อความที่บอกว่าซิมรายปี 699 บาทซิมรายปี 199 ความหมายในที่นี้คือจ่ายแค่ 199 หรือ 699 ก็จบเลยใช่ไหมคะใครพอทราบเกี่ยวกับซิมGOMO เครือข่ายของ AIS ค่ะช่วยอธิบายหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8058821
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
รอสายเอไอเอส 30 นาที OMG
ไม่เคยเจอเลยค่ะ จะโทรสอบถามปัญหา แต่ต้องมารอมาสาย 20 กว่านาที omg ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210689
AIS ไม่คิดจะสนใจลูกค้าเก่าบ้างเลยเหรอ
โทรมาเสนอโปรที่ราคาแพงกว่า ความเร็วเพิ่มมานิดเดียว ต้องจ่ายเพิ่มอีก 100 กว่าบาท แถมที่ให้มาก็จำกัดจำนวน พอขอเพิ่มแบบไม่จำกัดจำนวนก็ไม่ให้ ทางทรูให้ได้ แบบนี้คงต้องไป หาทางทรูน่าจะดีกว่า ใช้ AIS ทั้งบ้
สมาชิกหมายเลข 3839194
ติดต่อ Gomo ไม่ได้คุยกับ Bot chat ก็ไม่ได้ข้อมูลทำไงดี
เราจะเปลี่ยนจาก esim มาใช้เป็น sim ปกติ ดำเนินการตามขั้นตอน จนได้รับ sim มาเรียบร้อยแล้ว แต่เปิดใช้งานไม่ได้ ติดต่อเข้า live chat ก็ให้สแกนบาร์โค๊ดที่หน้าซิม พอสแกนแล้วระบบก็แจ้งว่า การสแกนไม่สำเร็จ ท
สมาชิกหมายเลข 9159930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความแบบนี้มีสิทธิ์ลุ้นมั้ยคะ?
ปล.ตอนกดครั้งแรก Error ไปทีนึง กดอีกทีก็ได้ข้อความนี้เลย เพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้างคะ ?