ขอcomplaint และ share ประสบการณ์ของผมต่อ Fitness First Thailand หน่อยนะ ไม่ไหวกับการบริการอย่างนี้ของพนักงานคุณมาก แย่และไร้ความรับผิดชอบแถม คุณต้องต่ออายุเมมเบอร์ ค่าสมาชิกจะขึ้น 50 บาทแต่ถ้าไม่เปิด open end เสียเพิ่ม100บาท...ตรรกะเอาแต่ได้ไปหรือไม่
ขอเริ่มเรื่องราวทั้งหมดเลยแล้วกัน
ตอนได้รับทราบเรื่องนี้ผมก็โอเค โทรไปสอบถามที่สาขา LMP (โรงแรมแลนด์มาร์ก)ก็ได้ความมาว่างั้น เค้าก็ดูรายละเอียดที่สาขา Home ของผมให้ คือ BKP(เดอะมอลล์บางกะปิ) แต่ผมประสบการณ์ที่ไม่ดีนักกับพนักงานสาขา BKP เท่าไร ทาง LMP ก็ให้เบอร์สำนักงานใหญ่ คือสาทรไป วันรุ่งขึ้น(ประมาณ18-20 ส.ค. 57) ผมก็โทรไปทันที แต่สุดท้ายทางสำนักงานใหญ่แจ้งว่า จะให้ทาง BKP ติดต่อกลับอยู่ดี ... ยังไงก็ตาม ผมก็ต้องคุยกับสาขานี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย สินะ
วันที่ 21 ส.ค. 57 เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสร้อย (เธอแจ้งว่า เป็น Manager ของ BKP) ก็โทรมาอธิบายให้ผมมฟัง(โทรมาประมาณ 18.47 น. ตามเวลาในโทรศัพท์ผม) พร้อมกับขอโทษและเข้าใจเราว่า อ้าว เล่นมานาน ขึ้นค่าเมมเบอร์แบบนี้หรือ เพิ่งเคยเจอ(ทุกครั้งที่ผมเจอถ้าเปิด open end ค่าเมมเบอร์จะอัพ อันนี้เรารับได้ เพราะเราก็ให้เป็น open end จนปีที่แล้ว) สุดท้ายคุณสร้อยคนนี้ บอกให้ผมติดต่อบริษัทผมสิ เผื่อจะได้เป็น cooperate deal นะ ค่าเมมเบอร์อาจถูกกว่านี้อีก ลองให้ติดต่อดู แล้วแจ้งสร้อยอีกทีนะคะ (อึ้ง เธอหาลูกค้าแบบนี้เลยหรอ สะดวกนะ ใช้เมมเบอร์ หาเมมเบอร์เป็นพรวน เข้าใจว่ามีแคมเปญ member แนะ member แต่กรณีคุณ มันไม่ทุเรศไปหน่อยหรือ) ผมก็ไม่ได้ตอบรับอะไร แจ้งว่า งั้นไว้ติดต่อกลับ
จนกระทั่ง วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 57 ที่ผ่านมา ผมเข้าไปเล่นสาขาพระราม 9 เล่นเสร็จติดต่อ reception ชื่อ คุณบลู เธอแจ้งว่า โหพี่เป็นเมมเบอร์ platinum ที่ราคาถูกมากค่ะ ผมก็ตอบไปว่า เพื่อนผมถูกกว่านี้อีก แล้วผมจะมาต่ออายุสมาชิก(คือผมก็นึกๆดูแล้ว เออ เราต่ออายุก็ได้ มันก็ไม่เป็นไรหรอก) ผมถามคุณบลูไปว่า แล้วผมต้องเสียค่าเมมเบอร์เพิ่มหรือไม่ (ถามไปอย่างนั้นแหละ รู้ว่าเสียเพิ่ม 50 บาท) คุณบลูกลับตอบมาว่า ไม่เสียเงินเพิ่มนะคะ ผมก็อ้าวเหรอ ยังไง งั้นไว้ผมมาต่ออายุอีกครั้งแล้วกันนะ (ตอนนั้นรีบกลับบ้าน)
ต่อมาวันที่ 10 กันยายน 57 ผมก็เออ เราไม่ต้องเสียเงินค่ารายเดือนเพิ่ม งั้นต่อเลยแล้วกัน เลยเข้าไปติดต่อที่พระราม 9 อีกครั้ง เพราะเล่นที่นี่บ่อยมาก เนื่องจากใกล้ที่ทำงาน พนักงานreceptionตรวจสอบนานนะ สุดท้ายแจ้งว่า เสียค่ารายเดือนเพิ่ม 50 บาท ผมก็งง ไหนคุณบลูเค้าว่า ไม่เสียไง เธอตอบกลับมาว่า เสียค่ะ ต่ออายุมั้ยคะ? ผมก็เซ็งสิ ทำไมพนักงานพูดให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน ผมก็ไม่ต่ออายุ ในวันนั้น
และผมก็โทรไปหาทาง LMP คนรับสายคือคุณน้ำหวาน senior reception ของที่นั่น ผมก็เล่าเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับบ่นให้เธอฟัง และถามว่าเจ้าหน้าที่ชื่อคุณสร้อย ที่อ้างว่าเป็น MGR ของสาขา BKP มีตัวตนจริง หรือไม่ คุณน้ำหวานตอบว่าจริง และผมก็เซ็งและโมโหกับพนักงานที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกันของพระราม 9 คุณน้ำหวานบอกว่าใจเย็นๆและขอโทษแทนพนักงานและอธิบายว่าคุณบลูอาจจะข้ามขั้นตอนการตรวจสอบกับสาขา Home ไป ผมถามคุณน้ำหวานว่าถ้าจะย้ายHome ได้หรือไม่ เราไม่ต้องการติดต่อกับ BKP เท่าไร ไม่ Happy กับทางนี้ แต่คุณน้ำหวานแจ้งว่าไม่สามารถทำได และผมถามว่า ถ้าต่ออายุเป็นสัญญา 2 ปีล่ะ ค่าเมมเบอร์ผมไม่ขึ้นได้หรือไม่ คุณน้ำหวานแจ้งว่าถ้าต่อสองปี ผมต้องเสียค่ารายเดือนเท่ากับเมมเบอร์ platinum ในปัจจุบัน ราคารวมvat น่าจะประมาณ 2500 กว่าๆมั้ง ผมจำไม่ได้ ท้ายที่สุดคุณน้ำหวานแนะนำว่า ต่อแบบ 1 ปีจะดีที่สุดสำหรับผม เพราะปัจจุบันรวมvat ผมจ่ายเพียง 2311.20 บาท
ต่อมาวันที่ 12 กันยายน 57 เลิกงานไปเล่นเสร็จก็ 21.00 น. ที่พระราม 9 ติดต่อพนักงานจะต่อเมมเบอร์แล้ว พนักงานโทรไปบางกะปิแจ้งให้ผมนั่งรอซักพัก ขอตรวจสอบข้อมูลก่อน นั่งรอแปปนึง พนักงานแจ้งว่า ตอนนี้ (21.10 น.) ทางบางกะปิยุ่งมาก ยังไม่สามารถ fax เอกสารมาให้ได้ ลูกค้าสะดวกเข้ามาเซ็นวันไหนคะจะได้เตรียมเอกสารไว้ (ผมก็คิดว่า เออ เยี่ยมนะ ยุ่ง fax ให้ไม่ได้ ดีจริงๆ บางกะปิ) ผมตอบไปว่า วันอาทิตย์ ไม่ก็วันจันทร์ และถามพนักงานว่าชื่ออะไร จะได้ติดต่อถูกต้อง เธอบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ติดต่อเค้าน์เตอร์ได้เลย รับเรื่องได้เช่นกันค่ะ ผมก็โอเค
ทีนี้ ในวันนี้ วันจันทร์ที่ 15 กันยายน 57 ติดต่อreception พระราม 9 ปรากฏหาเอกสารไม่เจอ ผมก็เข้าไปดื่มน้ำ ซักพัก ไปนั่งตรงโต๊ะใกล้กับตู้แช่น้ำข้างเค้าน์เตอร์ พนักงานก็ยังเงียบหายไปอยู่ ผมเดินไปถามบอกว่า รอfax จากบางกะปิ อ้าว ไหนว่าเตรียมไว้แล้วไง แล้วพนักงานคนนั้นชื่ออะไรผมก็ไม่รู้ (คือชุดฟอร์มปัจจุบันของพระราม9 ผมไม่เห็นป้ายชื่อพนักงาน แทบแยกไม่ออกเลยว่า คนไหนsale คนไหน reception เพราะถ้ายืนหลัง เค้าน์เตอร์ ควรต้องเป็น reception มากกว่าsale) เอาล่ะหมดความอดทน โทรไป BKP โอนไปมา คุณเล็ก reception รับสาย และดูข้อมูลล่าสุดประมาณว่าได้บันทึกเรื่องผมไว้ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 57 ผมก็อืมม หรอ แล้วก็แจ้งเค้าไป(อารมณ์ขึ้นล่ะ) สรุป บางกะปิได้ fax เอกสารหรือยัง fax เมื่อไร ทำไมทางนี้ไม่ได้เอกสาร คุณเล็กก็ขอตรวจสอบก่อน แล้ววางสายไป
ผมเลยโทรหาคุณน้ำหวาน LMP แนะนำตัวอีกครั้ง คุณน้ำหวานน่าจะพอจำได้ แล้วผมก็เล่าเรื่องราวและที่มาทั้งหมดของวันนี้ ด้วยความโมโห คุณน้ำหวานได้แต่ให้ใจเย็นๆค่ะ ใจเย็นๆค่ะ ทันใดนั้น เอกสารฉบันนึงวางมาที่หน้าผม พร้อมปากกาจาก reception แล้วเธอก็กำลังเดินไป ผมลุกขึ้นถามว่า ที่รอfax นาน เอกสารแผ่นเดียวหรอ? (ผมเคยต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้ว นึกว่าเสียเวลาfax เอกสารหลายฉบับ หลายหน้า) แล้วทำไมถึงช้ามาก พนักงานคนนั้นมองหน้า ตอบว่า “ไม่รู้ค่ะ” ผมนั่งลง แล้วก็มองเอกสาร อีกมือยังถือสายกับคุณน้ำหวานค้างไว้ “ โอเคคุณน้ำหวาน ผมรอมานาน ได้เอกสารบ้าๆแผ่นเดียวถามว่าทำไมช้ามาก พนักงานคุณมองหน้า ทำตาแอ๊บแบ๊ว ตอบว่า ไม่รู้ค่ะ เนี่ยนะ บริการดีมาก ไม่ต้องต่อสัญญามันหรอก เบอร์สำนักงานใหญ่เบอร์อะไร ขออีกที พรุ่งนี้จะcomplaint “
คือที่เล่าเหตุการณ์มาทั้งหมด เราก็โอเคแล้วนะกับการขึ้นค่าเมมเบอร์ แบบใช้ตรรกะที่ ชั้นเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดนี้ และจะขยายสาขา ชั้นต้องรองรับเมมเบอร์ที่มากขึ้น เพื่อการบริการที่ทั่วถึง ชั้นเลยต้องขึ้นค่า เมมเบอร์ ถ้าเธอต่ออายุ เสียเพิ่ม 50 บาท ถ้าเธอไม่ต่อ เสียเพิ่ม 100 บาท สรุปไม่ว่ายังไง จะเก็บเงินเพิ่ม ว่างั้นเถอะ อ่ะ เราไม่ว่า ตรรกะแบบนี้ กับการผลักภาระให้เมมเบอร์
แต่สิ่งที่ได้กลับมา คือ นี่คือการบริการ ที่คนจะต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นหรือ การบริการเช่นนี้หรือ การไร้ความรับผิดชอบของพนักงานกับการผิดคำพูดของพนักงาน อย่างนี้น่ะเหรอ โอเค ถ้าเราไม่ได้มาวันอาทิตย์ หรือวันจันทร์ ตามที่ได้แจ้งไว้ เอกสารหายไม่แปลก
นี่คือค่าตอบแทนที่ได้รับจากการเสียเงินเพิ่มขึ้น นี่ไม่นับว่าอุปกรณ์บางตัวของฟิตเนสเสียด้วยนะ ล็อกเกอร์บางตัวไม่โอเค ปิดแล้วสแกนบัตรไม่ได้ ต้องไปอีกตู้ จักรยานตัวล็อกบางตัวเกลียวก็หวาน เกียร์บางตัวก็เสีย ง่อย ห้องน้ำก็เสียไปแล้ว 2 ห้อง นานแล้วไม่แก้ไข
ถ้าคุณคิดว่า การบริการของพนักงาน ของคุณ นั้นดีเพียงพอ คุณเอาไปเลย เงินแค่นี้ แต่ทั้งหมดทั้งปวง ผมว่า ในปัจจุบัน พนักงานคุณ การบริการ ยังไม่มีค่าเพียงพอนะ กับ 50 บาท ที่ผมควรต้องเสียเพิ่มไป บอกตรง เสียความรู้สึกกับคุณนะ Fitness First ผมอาจจะต่อสัญญาหรือไม่ ขอคิดดูก่อน แต่แน่นอนว่า ไม่ใช่ช่วงนี้แน่นอน
#fitnessfirst #bangkapi #rama9 #gym
Fitness First นี่คือการบริการของคุณใช่หรือไม่
ขอเริ่มเรื่องราวทั้งหมดเลยแล้วกัน
ตอนได้รับทราบเรื่องนี้ผมก็โอเค โทรไปสอบถามที่สาขา LMP (โรงแรมแลนด์มาร์ก)ก็ได้ความมาว่างั้น เค้าก็ดูรายละเอียดที่สาขา Home ของผมให้ คือ BKP(เดอะมอลล์บางกะปิ) แต่ผมประสบการณ์ที่ไม่ดีนักกับพนักงานสาขา BKP เท่าไร ทาง LMP ก็ให้เบอร์สำนักงานใหญ่ คือสาทรไป วันรุ่งขึ้น(ประมาณ18-20 ส.ค. 57) ผมก็โทรไปทันที แต่สุดท้ายทางสำนักงานใหญ่แจ้งว่า จะให้ทาง BKP ติดต่อกลับอยู่ดี ... ยังไงก็ตาม ผมก็ต้องคุยกับสาขานี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย สินะ
วันที่ 21 ส.ค. 57 เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสร้อย (เธอแจ้งว่า เป็น Manager ของ BKP) ก็โทรมาอธิบายให้ผมมฟัง(โทรมาประมาณ 18.47 น. ตามเวลาในโทรศัพท์ผม) พร้อมกับขอโทษและเข้าใจเราว่า อ้าว เล่นมานาน ขึ้นค่าเมมเบอร์แบบนี้หรือ เพิ่งเคยเจอ(ทุกครั้งที่ผมเจอถ้าเปิด open end ค่าเมมเบอร์จะอัพ อันนี้เรารับได้ เพราะเราก็ให้เป็น open end จนปีที่แล้ว) สุดท้ายคุณสร้อยคนนี้ บอกให้ผมติดต่อบริษัทผมสิ เผื่อจะได้เป็น cooperate deal นะ ค่าเมมเบอร์อาจถูกกว่านี้อีก ลองให้ติดต่อดู แล้วแจ้งสร้อยอีกทีนะคะ (อึ้ง เธอหาลูกค้าแบบนี้เลยหรอ สะดวกนะ ใช้เมมเบอร์ หาเมมเบอร์เป็นพรวน เข้าใจว่ามีแคมเปญ member แนะ member แต่กรณีคุณ มันไม่ทุเรศไปหน่อยหรือ) ผมก็ไม่ได้ตอบรับอะไร แจ้งว่า งั้นไว้ติดต่อกลับ
จนกระทั่ง วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 57 ที่ผ่านมา ผมเข้าไปเล่นสาขาพระราม 9 เล่นเสร็จติดต่อ reception ชื่อ คุณบลู เธอแจ้งว่า โหพี่เป็นเมมเบอร์ platinum ที่ราคาถูกมากค่ะ ผมก็ตอบไปว่า เพื่อนผมถูกกว่านี้อีก แล้วผมจะมาต่ออายุสมาชิก(คือผมก็นึกๆดูแล้ว เออ เราต่ออายุก็ได้ มันก็ไม่เป็นไรหรอก) ผมถามคุณบลูไปว่า แล้วผมต้องเสียค่าเมมเบอร์เพิ่มหรือไม่ (ถามไปอย่างนั้นแหละ รู้ว่าเสียเพิ่ม 50 บาท) คุณบลูกลับตอบมาว่า ไม่เสียเงินเพิ่มนะคะ ผมก็อ้าวเหรอ ยังไง งั้นไว้ผมมาต่ออายุอีกครั้งแล้วกันนะ (ตอนนั้นรีบกลับบ้าน)
ต่อมาวันที่ 10 กันยายน 57 ผมก็เออ เราไม่ต้องเสียเงินค่ารายเดือนเพิ่ม งั้นต่อเลยแล้วกัน เลยเข้าไปติดต่อที่พระราม 9 อีกครั้ง เพราะเล่นที่นี่บ่อยมาก เนื่องจากใกล้ที่ทำงาน พนักงานreceptionตรวจสอบนานนะ สุดท้ายแจ้งว่า เสียค่ารายเดือนเพิ่ม 50 บาท ผมก็งง ไหนคุณบลูเค้าว่า ไม่เสียไง เธอตอบกลับมาว่า เสียค่ะ ต่ออายุมั้ยคะ? ผมก็เซ็งสิ ทำไมพนักงานพูดให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน ผมก็ไม่ต่ออายุ ในวันนั้น
และผมก็โทรไปหาทาง LMP คนรับสายคือคุณน้ำหวาน senior reception ของที่นั่น ผมก็เล่าเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับบ่นให้เธอฟัง และถามว่าเจ้าหน้าที่ชื่อคุณสร้อย ที่อ้างว่าเป็น MGR ของสาขา BKP มีตัวตนจริง หรือไม่ คุณน้ำหวานตอบว่าจริง และผมก็เซ็งและโมโหกับพนักงานที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกันของพระราม 9 คุณน้ำหวานบอกว่าใจเย็นๆและขอโทษแทนพนักงานและอธิบายว่าคุณบลูอาจจะข้ามขั้นตอนการตรวจสอบกับสาขา Home ไป ผมถามคุณน้ำหวานว่าถ้าจะย้ายHome ได้หรือไม่ เราไม่ต้องการติดต่อกับ BKP เท่าไร ไม่ Happy กับทางนี้ แต่คุณน้ำหวานแจ้งว่าไม่สามารถทำได และผมถามว่า ถ้าต่ออายุเป็นสัญญา 2 ปีล่ะ ค่าเมมเบอร์ผมไม่ขึ้นได้หรือไม่ คุณน้ำหวานแจ้งว่าถ้าต่อสองปี ผมต้องเสียค่ารายเดือนเท่ากับเมมเบอร์ platinum ในปัจจุบัน ราคารวมvat น่าจะประมาณ 2500 กว่าๆมั้ง ผมจำไม่ได้ ท้ายที่สุดคุณน้ำหวานแนะนำว่า ต่อแบบ 1 ปีจะดีที่สุดสำหรับผม เพราะปัจจุบันรวมvat ผมจ่ายเพียง 2311.20 บาท
ต่อมาวันที่ 12 กันยายน 57 เลิกงานไปเล่นเสร็จก็ 21.00 น. ที่พระราม 9 ติดต่อพนักงานจะต่อเมมเบอร์แล้ว พนักงานโทรไปบางกะปิแจ้งให้ผมนั่งรอซักพัก ขอตรวจสอบข้อมูลก่อน นั่งรอแปปนึง พนักงานแจ้งว่า ตอนนี้ (21.10 น.) ทางบางกะปิยุ่งมาก ยังไม่สามารถ fax เอกสารมาให้ได้ ลูกค้าสะดวกเข้ามาเซ็นวันไหนคะจะได้เตรียมเอกสารไว้ (ผมก็คิดว่า เออ เยี่ยมนะ ยุ่ง fax ให้ไม่ได้ ดีจริงๆ บางกะปิ) ผมตอบไปว่า วันอาทิตย์ ไม่ก็วันจันทร์ และถามพนักงานว่าชื่ออะไร จะได้ติดต่อถูกต้อง เธอบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ติดต่อเค้าน์เตอร์ได้เลย รับเรื่องได้เช่นกันค่ะ ผมก็โอเค
ทีนี้ ในวันนี้ วันจันทร์ที่ 15 กันยายน 57 ติดต่อreception พระราม 9 ปรากฏหาเอกสารไม่เจอ ผมก็เข้าไปดื่มน้ำ ซักพัก ไปนั่งตรงโต๊ะใกล้กับตู้แช่น้ำข้างเค้าน์เตอร์ พนักงานก็ยังเงียบหายไปอยู่ ผมเดินไปถามบอกว่า รอfax จากบางกะปิ อ้าว ไหนว่าเตรียมไว้แล้วไง แล้วพนักงานคนนั้นชื่ออะไรผมก็ไม่รู้ (คือชุดฟอร์มปัจจุบันของพระราม9 ผมไม่เห็นป้ายชื่อพนักงาน แทบแยกไม่ออกเลยว่า คนไหนsale คนไหน reception เพราะถ้ายืนหลัง เค้าน์เตอร์ ควรต้องเป็น reception มากกว่าsale) เอาล่ะหมดความอดทน โทรไป BKP โอนไปมา คุณเล็ก reception รับสาย และดูข้อมูลล่าสุดประมาณว่าได้บันทึกเรื่องผมไว้ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 57 ผมก็อืมม หรอ แล้วก็แจ้งเค้าไป(อารมณ์ขึ้นล่ะ) สรุป บางกะปิได้ fax เอกสารหรือยัง fax เมื่อไร ทำไมทางนี้ไม่ได้เอกสาร คุณเล็กก็ขอตรวจสอบก่อน แล้ววางสายไป
ผมเลยโทรหาคุณน้ำหวาน LMP แนะนำตัวอีกครั้ง คุณน้ำหวานน่าจะพอจำได้ แล้วผมก็เล่าเรื่องราวและที่มาทั้งหมดของวันนี้ ด้วยความโมโห คุณน้ำหวานได้แต่ให้ใจเย็นๆค่ะ ใจเย็นๆค่ะ ทันใดนั้น เอกสารฉบันนึงวางมาที่หน้าผม พร้อมปากกาจาก reception แล้วเธอก็กำลังเดินไป ผมลุกขึ้นถามว่า ที่รอfax นาน เอกสารแผ่นเดียวหรอ? (ผมเคยต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้ว นึกว่าเสียเวลาfax เอกสารหลายฉบับ หลายหน้า) แล้วทำไมถึงช้ามาก พนักงานคนนั้นมองหน้า ตอบว่า “ไม่รู้ค่ะ” ผมนั่งลง แล้วก็มองเอกสาร อีกมือยังถือสายกับคุณน้ำหวานค้างไว้ “ โอเคคุณน้ำหวาน ผมรอมานาน ได้เอกสารบ้าๆแผ่นเดียวถามว่าทำไมช้ามาก พนักงานคุณมองหน้า ทำตาแอ๊บแบ๊ว ตอบว่า ไม่รู้ค่ะ เนี่ยนะ บริการดีมาก ไม่ต้องต่อสัญญามันหรอก เบอร์สำนักงานใหญ่เบอร์อะไร ขออีกที พรุ่งนี้จะcomplaint “
คือที่เล่าเหตุการณ์มาทั้งหมด เราก็โอเคแล้วนะกับการขึ้นค่าเมมเบอร์ แบบใช้ตรรกะที่ ชั้นเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดนี้ และจะขยายสาขา ชั้นต้องรองรับเมมเบอร์ที่มากขึ้น เพื่อการบริการที่ทั่วถึง ชั้นเลยต้องขึ้นค่า เมมเบอร์ ถ้าเธอต่ออายุ เสียเพิ่ม 50 บาท ถ้าเธอไม่ต่อ เสียเพิ่ม 100 บาท สรุปไม่ว่ายังไง จะเก็บเงินเพิ่ม ว่างั้นเถอะ อ่ะ เราไม่ว่า ตรรกะแบบนี้ กับการผลักภาระให้เมมเบอร์
แต่สิ่งที่ได้กลับมา คือ นี่คือการบริการ ที่คนจะต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นหรือ การบริการเช่นนี้หรือ การไร้ความรับผิดชอบของพนักงานกับการผิดคำพูดของพนักงาน อย่างนี้น่ะเหรอ โอเค ถ้าเราไม่ได้มาวันอาทิตย์ หรือวันจันทร์ ตามที่ได้แจ้งไว้ เอกสารหายไม่แปลก
นี่คือค่าตอบแทนที่ได้รับจากการเสียเงินเพิ่มขึ้น นี่ไม่นับว่าอุปกรณ์บางตัวของฟิตเนสเสียด้วยนะ ล็อกเกอร์บางตัวไม่โอเค ปิดแล้วสแกนบัตรไม่ได้ ต้องไปอีกตู้ จักรยานตัวล็อกบางตัวเกลียวก็หวาน เกียร์บางตัวก็เสีย ง่อย ห้องน้ำก็เสียไปแล้ว 2 ห้อง นานแล้วไม่แก้ไข
ถ้าคุณคิดว่า การบริการของพนักงาน ของคุณ นั้นดีเพียงพอ คุณเอาไปเลย เงินแค่นี้ แต่ทั้งหมดทั้งปวง ผมว่า ในปัจจุบัน พนักงานคุณ การบริการ ยังไม่มีค่าเพียงพอนะ กับ 50 บาท ที่ผมควรต้องเสียเพิ่มไป บอกตรง เสียความรู้สึกกับคุณนะ Fitness First ผมอาจจะต่อสัญญาหรือไม่ ขอคิดดูก่อน แต่แน่นอนว่า ไม่ใช่ช่วงนี้แน่นอน
#fitnessfirst #bangkapi #rama9 #gym