สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32550785 ที่เรามีปัญหา
และเวลาก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว สำหรับการรอคอย cc pantip ประสานงานให้ ตอนนี้เราไว้ใจ cc pantip ได้ไหม cc ประสานงานให้จริงๆหรือเปล่าหรือหน่วยงานที่ดูแลไม่ได้สนใจดูแลเคสนี้ หรือไม่เอาลูกค้า
เราไม่อยากโวยวายนะคะ พยายามรออย่างใจเย็น แต่เหมือนจะไม่ได้ช่วยให้ได้คำตอบเร็วขึ้น วันนี้ที่โพส์ไม่ได้อยากได้คำตอบเดิมๆ แต่อยากให้ช่วยเร่งหน่วยงานที่ดูแลหรือสาขาที่รับผิดชอบโทรมาแจ้งรายละเอียดให้เราทราบภายในวันจันทร์ที่ 15 กันยายน 2557 เราจะได้ตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อไป ขอบคุณค่ะ
อันนี้จะขอเล่าประสบการณ์การย้ายค่ายครั้งแรกค่ะ รู้เรื่องโปรนี้จากพันทิพเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557
วันที่ 23 สิงหาคม เข้าไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคเพื่อทำเรื่องย้ายค่ายรับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5s 32 gb พนักงานก็ให้ใบคำขอย้ายค่ายมาเขียนชื่อ นามสกุล พร้อมเซ็นชื่อ และย้ำกับพนักงานว่าต้องการ iPhone 5s หลังจากนั้นพนักงานเอาบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารและให้ซิมมา (ไม่มีการแนะนำโปร) ไม่มีสำเนาเอกสารมาให้ ลองขอให้ถ่ายสำเนาจะเก็บบ้างก็บอกเอกสารของบริษัทไม่ให้เอาออกข้างนอกบริษัท เราก็โอเคขี้เกียจพูกมาก กลับมารอผลการย้ายค่าย
วันที่ 27 สิงหาคม ลองโทรไปหา cc 1678 ได้รับคำตอบว่าเบอร์นี้ย้ายไม่ผ่าน เพราะชื่อ นามสกุลไม่ตรงกัน เราก็สะกดทุกตัวอักษรให้เค้าคีย์ข้อมูลใหม่ และยังถามว่าได้รับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5s ในราคาพิเศษอีกไหม cc ยืนยันว่าเบอร์นี้เข้าระบบวันที่ 24 สิงหา ยังได้รับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5s อยู่ ก็เลยเบาใจ และกลับมารอผลการย้ายค่ายต่อไป
อยากได้ความชัดเจน ไม่ใช้ให้รอค่ะ
และเวลาก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว สำหรับการรอคอย cc pantip ประสานงานให้ ตอนนี้เราไว้ใจ cc pantip ได้ไหม cc ประสานงานให้จริงๆหรือเปล่าหรือหน่วยงานที่ดูแลไม่ได้สนใจดูแลเคสนี้ หรือไม่เอาลูกค้า
เราไม่อยากโวยวายนะคะ พยายามรออย่างใจเย็น แต่เหมือนจะไม่ได้ช่วยให้ได้คำตอบเร็วขึ้น วันนี้ที่โพส์ไม่ได้อยากได้คำตอบเดิมๆ แต่อยากให้ช่วยเร่งหน่วยงานที่ดูแลหรือสาขาที่รับผิดชอบโทรมาแจ้งรายละเอียดให้เราทราบภายในวันจันทร์ที่ 15 กันยายน 2557 เราจะได้ตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อไป ขอบคุณค่ะ
อันนี้จะขอเล่าประสบการณ์การย้ายค่ายครั้งแรกค่ะ รู้เรื่องโปรนี้จากพันทิพเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557
วันที่ 23 สิงหาคม เข้าไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคเพื่อทำเรื่องย้ายค่ายรับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5s 32 gb พนักงานก็ให้ใบคำขอย้ายค่ายมาเขียนชื่อ นามสกุล พร้อมเซ็นชื่อ และย้ำกับพนักงานว่าต้องการ iPhone 5s หลังจากนั้นพนักงานเอาบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารและให้ซิมมา (ไม่มีการแนะนำโปร) ไม่มีสำเนาเอกสารมาให้ ลองขอให้ถ่ายสำเนาจะเก็บบ้างก็บอกเอกสารของบริษัทไม่ให้เอาออกข้างนอกบริษัท เราก็โอเคขี้เกียจพูกมาก กลับมารอผลการย้ายค่าย
วันที่ 27 สิงหาคม ลองโทรไปหา cc 1678 ได้รับคำตอบว่าเบอร์นี้ย้ายไม่ผ่าน เพราะชื่อ นามสกุลไม่ตรงกัน เราก็สะกดทุกตัวอักษรให้เค้าคีย์ข้อมูลใหม่ และยังถามว่าได้รับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5s ในราคาพิเศษอีกไหม cc ยืนยันว่าเบอร์นี้เข้าระบบวันที่ 24 สิงหา ยังได้รับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5s อยู่ ก็เลยเบาใจ และกลับมารอผลการย้ายค่ายต่อไป