หวังว่ากระทู้นี้จะถูกส่งไปถึง Pizza Hut นะคะ
14 ก.ย. -- เย็นที่อยากกินพิซซ่า รอฟินกับเดอะวอยซ์
และแล้วก็ต้องเสียอารมณ์
16:33 สั่งพิซซ่าออนไลน์ ระบุให้ส่ง 17:30 (ได้รับยืนยันทางอีเมล)
17:35 โทรตามกับ 1150 ปล่อยรอสายนานมาก แจ้งกลับมาว่ากำลังออกมาส่ง
18:00 ยังไม่ได้รับพิซซ่าเลย
18:05 ร้านโทรมาบอกว่าสั่งออนไลน์จะมีปัญหา ระบบล่ม ออเดอร์โหลด (แล้วคุณสร้างระบบนี้ขึ้นมาทำไม)
จนท. แจ้งว่าเลท 30 นาทีนะครับ น่าจะได้รับตอน 18:35
ตอนโทรเช็ค 1150 คุณบอกว่ากำลังออกมาส่ง แต่รัานโทรมาถามเราอีกรอบว่าสั่งออนไลน์ไปตอนกี่โมง ระบุส่งกี่โมง
แสดงว่าคอลเซ็นเตอร์โกหกเราสิ??? ไหนบอกว่ากำลังออกมาส่ง ไม่ซื่อสัตย์เลยนะคะ
เคยสั่งให้มาส่งแล้ว ประวัติมี ทำไมไม่โทรแจ้งว่าล่าช้า โทรเช็ค 1150 ก็ได้แต่ตอบค่ะ ค่ะ
ปล. จขกท ไม่มีเฟสบุ๊ค ขอแชร์ประสบการณ์ผ่านพันทิป
Complain: Pizza Hut (1150)
14 ก.ย. -- เย็นที่อยากกินพิซซ่า รอฟินกับเดอะวอยซ์
และแล้วก็ต้องเสียอารมณ์
16:33 สั่งพิซซ่าออนไลน์ ระบุให้ส่ง 17:30 (ได้รับยืนยันทางอีเมล)
17:35 โทรตามกับ 1150 ปล่อยรอสายนานมาก แจ้งกลับมาว่ากำลังออกมาส่ง
18:00 ยังไม่ได้รับพิซซ่าเลย
18:05 ร้านโทรมาบอกว่าสั่งออนไลน์จะมีปัญหา ระบบล่ม ออเดอร์โหลด (แล้วคุณสร้างระบบนี้ขึ้นมาทำไม)
จนท. แจ้งว่าเลท 30 นาทีนะครับ น่าจะได้รับตอน 18:35
ตอนโทรเช็ค 1150 คุณบอกว่ากำลังออกมาส่ง แต่รัานโทรมาถามเราอีกรอบว่าสั่งออนไลน์ไปตอนกี่โมง ระบุส่งกี่โมง
แสดงว่าคอลเซ็นเตอร์โกหกเราสิ??? ไหนบอกว่ากำลังออกมาส่ง ไม่ซื่อสัตย์เลยนะคะ
เคยสั่งให้มาส่งแล้ว ประวัติมี ทำไมไม่โทรแจ้งว่าล่าช้า โทรเช็ค 1150 ก็ได้แต่ตอบค่ะ ค่ะ
ปล. จขกท ไม่มีเฟสบุ๊ค ขอแชร์ประสบการณ์ผ่านพันทิป