เราไปใช้บริการธนาคารแห่งนึงที่สำโรง ก็ไม่ได้มีอะไรมากในรายละเอียดคือมันเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆสำหรับคนอื่น
แต่เราว่าไปแบงค์อื่นไม่เคยเจอ เราอาจจะเยอะเอง แต่มันเป็นไรที่เล็กๆน้อยแต่สะกิดใจ
ที่หน้าเคาร์เตอร์ พอถึงคิวเรา เราเข้าไปนั่ง แต่พนักงานคนนี้เค้าก็ก้มอ่านเอกสารของเค้าต่อไป เราก็นั่งแกว่งๆที่เก้าอี้ ที่ตรงหน้าเค้าไปสักพัก
นั่งว่างเปล่าไปสักพักเค้าก็เงยหน้ามาถามด้วยเสียงแห้งผาดแบบเซ็งๆ มาทำไรค่ะ เราบอก มาทำ ATM ....
แล้วก็ถามว่าทำแบบไหน เราถามกลับว่ามีแบบไหนบ้าง บอกเลยว่าเค้าอธิบายฟังแบบไม่เต็มใจบริการ
ปกติเราเข้าไปแบงค์อื่นไม่เคยเจอแบบนี้ พอเข้าไป พนง.จะสวัสดีค่ะ หรือทักทายเสมอ
เราเซ็งกับแบงค์สีฟ้าสาขานี้เลย แต่สาขาอื่นบริการดีค่ะ
เพื่อนว่าอย่างนี้เราเยอะไปไหมที่จะไม่ชอบ พนักงานธนาคารแห่งนึงที่สำโรง
แต่เราว่าไปแบงค์อื่นไม่เคยเจอ เราอาจจะเยอะเอง แต่มันเป็นไรที่เล็กๆน้อยแต่สะกิดใจ
ที่หน้าเคาร์เตอร์ พอถึงคิวเรา เราเข้าไปนั่ง แต่พนักงานคนนี้เค้าก็ก้มอ่านเอกสารของเค้าต่อไป เราก็นั่งแกว่งๆที่เก้าอี้ ที่ตรงหน้าเค้าไปสักพัก
นั่งว่างเปล่าไปสักพักเค้าก็เงยหน้ามาถามด้วยเสียงแห้งผาดแบบเซ็งๆ มาทำไรค่ะ เราบอก มาทำ ATM ....
แล้วก็ถามว่าทำแบบไหน เราถามกลับว่ามีแบบไหนบ้าง บอกเลยว่าเค้าอธิบายฟังแบบไม่เต็มใจบริการ
ปกติเราเข้าไปแบงค์อื่นไม่เคยเจอแบบนี้ พอเข้าไป พนง.จะสวัสดีค่ะ หรือทักทายเสมอ
เราเซ็งกับแบงค์สีฟ้าสาขานี้เลย แต่สาขาอื่นบริการดีค่ะ