สืบเนื่องจากกระทู้นี้เลยครับ
http://pantip.com/topic/32359187
เล่าต้นเรื่องก่อน คือผมได้สมัครโปรสุข*3 นี้ไปกับเซลของทรู
ในแบบราคา 799 บาท ทรูอินเตอร์เนต+ทรูมูฟ+ทรูวิชชั่น
แต่พอบิลเรียกเก็บมาเป็นดังรูปคือ 899 บาท และค่าบริการแบบงงๆ อีก 100กว่าบาท ... ตามรูปด้านล่าง นี่คือรายละเอียดบิลค่าบริการใบแรก

คือเรื่องของเรื่องทางเซลที่ติดตั้งบอกลงข้อมูลในระบบผิดไปลงเป็น 899 บาท คือเกินจากที่ผมบอกตกลงสมัครบริการในตอนแรก
ข้อมูลเพิ่มเติมตามลิงค์ด้านบน ^
คราวนี้มาดูบิลค่าบริการใบที่ 2 ตามรูปด้านล่างนี้
ทางทรูก็ยังไม่ดำเนินการแก้ไขใดๆ เกี่ยวกับค่าบริการอยู่ดี ยังคงคิดค่าบริการ 899 เหมือนเดิม
รวม vat ออกมาเป็น 1,014.36 บาท ก็โทรไปร้องเรียนกับทรูอีกครั้งว่าไม่เห็นมีการแก้ไขให้เลย
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ต้องจ่าย ให้รอบิลใหม่อีกรอบนึง
คราวนี้บิลค่าบริการใบที่ 3 ล่าสุดมาแล้วครับ คิดค่าบริการถูกต้องแล้ว ตามรูปด้านล่าง

แต่ยอดที่คิดค่าบริการผิดจาก 2 บิลแรกก็ไม่แก้ไขให้อยู่ดี ยังคงยกยอดเก่าที่ค้างชำระมา 2,180.92 บาท
เบ็ดเสร็จ ผมต้องจ่ายค่าบริการ 3,067.58 ซึ่งเกินมาเยอะมากอยู่
สรุปแล้วจะดำเนินการยังไงดีครับ ร้องเรียน กสทช. แล้วยกเลิกบริการไปเลยดีมั้ย
ท่านใดเคยโดนคิดค่าบริการมั่วแบบนี้บ้างครับ นี่ถ้าใช้ครบปีคงต้องจ่ายค่าบริการอ่วมแน่ๆ
เรื่องทรูมั่วค่าบริการโปรสุข*3
เล่าต้นเรื่องก่อน คือผมได้สมัครโปรสุข*3 นี้ไปกับเซลของทรู
ในแบบราคา 799 บาท ทรูอินเตอร์เนต+ทรูมูฟ+ทรูวิชชั่น
แต่พอบิลเรียกเก็บมาเป็นดังรูปคือ 899 บาท และค่าบริการแบบงงๆ อีก 100กว่าบาท ... ตามรูปด้านล่าง นี่คือรายละเอียดบิลค่าบริการใบแรก
คือเรื่องของเรื่องทางเซลที่ติดตั้งบอกลงข้อมูลในระบบผิดไปลงเป็น 899 บาท คือเกินจากที่ผมบอกตกลงสมัครบริการในตอนแรก
ข้อมูลเพิ่มเติมตามลิงค์ด้านบน ^
คราวนี้มาดูบิลค่าบริการใบที่ 2 ตามรูปด้านล่างนี้
ทางทรูก็ยังไม่ดำเนินการแก้ไขใดๆ เกี่ยวกับค่าบริการอยู่ดี ยังคงคิดค่าบริการ 899 เหมือนเดิม
รวม vat ออกมาเป็น 1,014.36 บาท ก็โทรไปร้องเรียนกับทรูอีกครั้งว่าไม่เห็นมีการแก้ไขให้เลย
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ต้องจ่าย ให้รอบิลใหม่อีกรอบนึง
คราวนี้บิลค่าบริการใบที่ 3 ล่าสุดมาแล้วครับ คิดค่าบริการถูกต้องแล้ว ตามรูปด้านล่าง
แต่ยอดที่คิดค่าบริการผิดจาก 2 บิลแรกก็ไม่แก้ไขให้อยู่ดี ยังคงยกยอดเก่าที่ค้างชำระมา 2,180.92 บาท
เบ็ดเสร็จ ผมต้องจ่ายค่าบริการ 3,067.58 ซึ่งเกินมาเยอะมากอยู่
สรุปแล้วจะดำเนินการยังไงดีครับ ร้องเรียน กสทช. แล้วยกเลิกบริการไปเลยดีมั้ย
ท่านใดเคยโดนคิดค่าบริการมั่วแบบนี้บ้างครับ นี่ถ้าใช้ครบปีคงต้องจ่ายค่าบริการอ่วมแน่ๆ