ฉันซื้อครีมชชื่อดังในไอจีมาตลอดจนมาวันนึงอยากซื้อเห็นยังไม่เปิดรอบขายเลยซื้อกับตัวแทนจนเกิดเรื่องมาเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ดิฉันได้ซื้อครีมตัว1จากตัวแทนแต่ก็ได้เห็นโฆษณาจากเจ้าของหลักว่าจะเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่เลยสงสัยว่าครีมที่ดิฉันได้ซื้อมานั้นเป็นของปลอมรึเปล่าเลยนำรหัสตัวแทนไปถามกับเจ้าของหลัก2คนถามคนแรกบอกไม่ใช่ถามคนที่2บอกไม่ใช่ดิฉันเลยถามตัวแทนที่ฉันไปซื้อมาว่าเจ้าของเลยบอกว่าไม่มีรหัสตัวแทนอันนี้พี่ตัวแทนคนี้รับครีมมาจากตัวแทนหลักอีกทีหนึ่งซึ่งดิฉันก็นำรหัสตัวแทนหลักคนนี้ไปตรวจสอบกับเจ้าของคนที่1เค้าบอกว่ามีแต่คนที่2ได้เอ่ยว่า
ตัวฉัน:พี่ค้ะใช่ตัวแทนรึเปล่า (พร้อมกับแคปรูปรหัสตัวแทน)
เจ้าของ2: น้องค้ะจะเช็คเพื่ออะไร ถ้าอยากซื้อสินค้าน้องตัดสินใจซื้อไปเถอะ อยากซื้อตรงไหน
เจ้าของ2:ถ้ามันไม่ดีก็ไม่ต้องใช้
เจ้าของ2:เช็คทุกไลน์เพื่อ
เราถามเจ้าของ2คนพร้อมกันไม่ใช่ถามทีล้ะรอบ
ค้ะที่ดิฉันถามเพื่อความแน่ใจว่าของจรืงของปลอมไม่เสียดายเงินหรอกแต่ถ้าเกิดแพ้ขึ้นมาใครจะรับผิดชอบในฐานะผู้บริโภคเราไม่มีสิทธิถามหรือไรเราถามแค่2ครั้งงานบริการเค้าต้อนรับลูกค้าด้วยการกระทำแบบนี้เสียความรู้สึกเข้าใจค้ะดังแล้วไม่ง้อลูกค้าใช้มาตลอดแต่พูดจากลายเป็นรำคาญ งานบริการบกพร่องสิทธิผู้บริโภคเริ่มไม่มี
งานบริการบกพร่อง
ตัวฉัน:พี่ค้ะใช่ตัวแทนรึเปล่า (พร้อมกับแคปรูปรหัสตัวแทน)
เจ้าของ2: น้องค้ะจะเช็คเพื่ออะไร ถ้าอยากซื้อสินค้าน้องตัดสินใจซื้อไปเถอะ อยากซื้อตรงไหน
เจ้าของ2:ถ้ามันไม่ดีก็ไม่ต้องใช้
เจ้าของ2:เช็คทุกไลน์เพื่อ
เราถามเจ้าของ2คนพร้อมกันไม่ใช่ถามทีล้ะรอบ
ค้ะที่ดิฉันถามเพื่อความแน่ใจว่าของจรืงของปลอมไม่เสียดายเงินหรอกแต่ถ้าเกิดแพ้ขึ้นมาใครจะรับผิดชอบในฐานะผู้บริโภคเราไม่มีสิทธิถามหรือไรเราถามแค่2ครั้งงานบริการเค้าต้อนรับลูกค้าด้วยการกระทำแบบนี้เสียความรู้สึกเข้าใจค้ะดังแล้วไม่ง้อลูกค้าใช้มาตลอดแต่พูดจากลายเป็นรำคาญ งานบริการบกพร่องสิทธิผู้บริโภคเริ่มไม่มี