กดเงินATMกสิกรไม่ได้เงินและโดนหัก พร้อมกับการช่วยเหลือบริการไม่ดีค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ยืมล็อคอินของเพื่อนมาค่ะ (ครั้งแรกที่เลือกแท็กห้องต่างๆ ถ้าไม่ถูกขอโทษด้วยน่ะค่ะ)
    วันนี้(13/09/2559) ประมาณ 09.00ได้ใช้บัตรATM ของธนาคารกสิกรไทยค่ะ(บัตรนี้เป็นชื่อน้องชายค่ะ แต่น้องชายฝากไปถอนเงินให้) มียอดเงินประมาณ 6XX บาท ก็เลยไปกดจากตู้เอทีเอ็ม ใกล้ๆหอแถวหลังโรงเรียนขอนแก่นวิทยายนค่ะ  ตั้งใจถอนออกด้วยจำนวนเงิน 600 บาทค่ะ เหตุการณ์ต่อมาคือพอทำรายการระหว่างรอเงินออกนั้น ปรากฎว่าหน้าจอขึ้นมาว่า ระบบขัดข้อง เงินไม่ออกค่ะ  สลิปก็ไม่ออกด้วย แต่บัตร ATM ก็เด้งออกมาปกติ ตอนแรกก็เฉยๆน่ะค่ะ ยังไม่รู้ค่ะว่ายอดโดนหักไปแล้วยิ้ม ที่นี้เลยไปกดATM ของธนาคารกสิกรสาขาใกล้เคียง ปรากฎว่ายอดโดนหัก 600 บาทเหลือแค่ xx บาท เศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าร้อนใจมาก555 เนื่องจากเงินก้อนนี้เป็นเงินสุดท้ายๆๆที่มีใช้ในชีวิตนักศึกษาในช่วงสัปดาห์นี้(ดราม่านิดนึงค่ะ  เลยโทรไปที่เบอร์ call center ค่ะ 02-8888888 ที่ติดบนตู้ATM แต่ก็ติดต่อยากมากค่ะ แล้วก็ปลายทาง(พนักงานcall center)ไม่ว่างทุกสายเลยค่ะ โทรไปมากกว่าสามครั้ง ซึ่งก็ยังไม่ได้ (อร๊าย หนูจะกินข้าวยังไงๆๆ ท้องไส้ปั่นป่วน)
  ที่นี้เลยก็ตัดสินใจไปธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลขอนแก่นค่ะ ไปก่อนค่ะห้างเปิดแล้วแต่ธนาคายังไม่เปิด รอจนธนาคารเปิด( 11.00น.)  มารอเป็นคนแรกเลยค่ะ ความตั้งใจมาเต็มเพื่อเงิน 600 บาท  ประตูเปิดปุ๊ป หนูวิ่งคนแรกเลยค่ะบอกพี่พนักงาน(ผญ)ให้ช่วยเหลือค่ะ บอกถึงปัญหาที่ประสบมา และก็รอสักพัก และแล้วสายตาของหนูก็แอบเห็น พี่พนักงานสาวสวยก็สนใจกับลูกค้าที่เอาเงินสดมาฝากธนาคารจำนวนเยอะมาก มันเยอะจริงๆๆ(หนูแอบคิดว่าถ้าเรียนจบจะหาเงินยังไงๆได้เยอะแบบนี้ อิจฉาจัง หอบเงินมาเป็นถุงใหญ่มาฝากเงิน 5555) และต่อมาก็มาช่วยหนูมีที่ปัญหา โดยติดต่อ call center เช่นเดิมแบบพี่หนูโทรไปค่ะ(อันนี้พี่เขาบอก แต่ไม่ทราบน่ะค่ะว่ากดเบอร์อะไร) ซึ่งรวดเร็วกว่าที่หนูติดต่อเอง ไม่นาน พี่เขาก็ถามหนูว่า ไม่ใช่เจ้าของบัตรยื่นเรื่องไม่ได้น่ะค่ะ หนูเลยบอกว่า พี่ค่ะ!!!หนูเป็นพี่สาวของเจ้าของบัตรแล้วหนูก็ประสบเจอปัญหาด้วยค่ะ พี่ชายน้องสาวแท้ๆเลยค่ะ หนูขอติดต่อยื่นเรื่องให้น้องไปก่อน  ซึ่งพี่เขาก็เลยแบบ "งั้นหนูติดต่อกับ call center เองน่ะ" ยื่นโทรศัพท์ให้หนูค่ะ แล้วพี่ที่ call center(สายปลายทาง) ก็รับเรื่องแล้ว ขอเวลาตรวจสอบ และบอกว่าจะดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด (หนูก็เครียดค่ะ จะเอาเงินไหนกินข้าว 5555ดวงซวยจริงๆหรา อร๊าย นี้ยังไม่ถึงระยะเวลาที่พ่อจะโอนเงินมาให้เลย จะทำยังไงดี ฮือๆๆ ) หนูก็ทำใจ โอเคค่ะ รอและยืมเงินจากเพื่อนที่เมตตาชีวิตนักศึกษายาจกคนนี้ไปก่อนและสุดท้ายก็คือเรื่องนี้หนูเสียใจมากที่สุด(เอ๊ะ ใช่ๆๆรองจากเงิน 600 ที่หายไปไหนๆในขณะที่กดเงินแบบสวยๆ)ก็คือธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลไม่ได้ดูแลหรือใช้ความช่วยเหลือหนูเท่าที่ควรเลยค่ะ แทบจะบอกปัดการบริการนี้ด้วยซ้ำ จริงอยู่มูลค่าความเสียหายหนูก็แค่ 600 บาท ต่างจากการให้บริการที่พี่ให้ลูกค้าในบางรายวันนั้นที่มาฝากเงินจำนวนมาก  (หนูเลยแอบอนุมานเองว่าถ้าหนูมีเงินเยอะๆ  พี่พนักงานคงบริการหนูดีกว่านี้ใช่มั้ยค่ะ??? บริการทุกระดับ ประทับใจจริงหรอค่ะ ??????? เหตุการณ์วันนี้หนูรู้สึกว่าอยู่คนละระดับมากๆT_T)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่