dtac โปรดพิจารณาพวกบริการเสียเงินที่ลูกค้าไม่คิดร้องขอ

กระทู้สนทนา
อยากสอบถามทางดีแทคว่าบริการข่าวสาร  inn ที่ชอบโทรมาให้ทดลองรับsms ฟรีเนี่ย ช่วยบล็อคบริการพวกนี้ไม่ต้องโทรมาได้มั้ยคะคุณ เบื่อตามยกเลิก เบื่อการวิตกจริตว่าเสียเงินฟรีๆให้คุณเพื่อ??? ข่าวสารส่งมาวันนึงเป็นสิบๆรอบ น่ารำคาญ มันมีอะไรดีกับลูกค้าคุณมั่งคะ หรือมันคือวิธีไล่ลูกค้าของคุณ เคยแจ้งหลายรอบมากๆว่าไม่ต้องการข่าวสารบ้าบอใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจากทางดีแทคเอง หรือทางบริการข่าวสารเสียเงินทั้งหลาย ถ้าอยากทราบ อยากรู้ อยากได้อะไร จะพิจารณาหาข้อมูลเองค่ะ โปรดเข้าใจ ใส่ใจ เอาใจให้ลูกค้าคุณบ้างนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่