พี่สาวผม ไปจองกองทุน Impact ที่ธนาคารกสิกรสาขาหนึ่งใน กทม
ในใบจองระบุเรียบร้อยชัดเจน ว่าให้นำหน่วยลงทุนฝากเข้าบัญชีหุ้น ตามรูป
วันนี้มี sms มาแจ้งว่า พี่สาวผมให้ออกเป็นใบทรัสต์ฺ จะทำให้ไม่สามารถขายได้ในวันแรก
เป็นภาระของพี่สาวผม ต้องไปแจ้งทางธนาคาร ในสาขาที่ยื่นเรื่องไว้ ภายในวันที่ 15 กันยายน ตามรูป
ผมเห็นว่า เรื่องนี้เป็นความผิดพลาดของธนาคารโดยตรง
จึงต้องเป็นหน้าที่ของธนาคาร ให้บริการในเรื่องนี้ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องไป
จึงขอเรียกร้องให้คุณ K888 นำเรื่องนี้ไปแก้ไขให้เรียบร้อยด้วย
จะเอาชื่อและรายละเอียดก็แจ้งมา จะส่งให้ทางหลังไมค์
ยังมีอีกหลายท่านที่เจอปัญหาเดียวกัน ขอให้ ธนาคารกสิกร แก้ไขให้เรียบร้อย ทันเวลาด้วย
ถ้าขายไม่ทัน แล้วราคาตกลงจากวันแรก อาจจะมีการฟ้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
หวังว่าจะได้รับการตอบสนองด้วยดี
ขอบคุณครับ
รบกวนคุณ K888 มารับเรื่อง กองทุน Impact ครับ
ในใบจองระบุเรียบร้อยชัดเจน ว่าให้นำหน่วยลงทุนฝากเข้าบัญชีหุ้น ตามรูป
วันนี้มี sms มาแจ้งว่า พี่สาวผมให้ออกเป็นใบทรัสต์ฺ จะทำให้ไม่สามารถขายได้ในวันแรก
เป็นภาระของพี่สาวผม ต้องไปแจ้งทางธนาคาร ในสาขาที่ยื่นเรื่องไว้ ภายในวันที่ 15 กันยายน ตามรูป
ผมเห็นว่า เรื่องนี้เป็นความผิดพลาดของธนาคารโดยตรง
จึงต้องเป็นหน้าที่ของธนาคาร ให้บริการในเรื่องนี้ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องไป
จึงขอเรียกร้องให้คุณ K888 นำเรื่องนี้ไปแก้ไขให้เรียบร้อยด้วย
จะเอาชื่อและรายละเอียดก็แจ้งมา จะส่งให้ทางหลังไมค์
ยังมีอีกหลายท่านที่เจอปัญหาเดียวกัน ขอให้ ธนาคารกสิกร แก้ไขให้เรียบร้อย ทันเวลาด้วย
ถ้าขายไม่ทัน แล้วราคาตกลงจากวันแรก อาจจะมีการฟ้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
หวังว่าจะได้รับการตอบสนองด้วยดี
ขอบคุณครับ