แบตไอโฟนเสื่อมเครมดีแทคเสียเงินค่ะ

กระทู้คำถาม
ใครเป็นเหมือนดิฉันบ้างค่ะ หรือถ้าใครมีข้อมูลแนะนำช่วยทีค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้ ไอโฟน 5 อยู่ เกิดมีอาการเครื่องร้อนมากแบตหมดเร็ว
ก็รีบไปที่ศูนย์ ดีแทต เพื่อจะเครมมั่นใจว่าประกันเหลือ 1 เดือน เพราะซื้อวันที่ 8 ต.ค 56
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกว่าหมดประกันแล้วคับหมด 1 เดือนพอดี 8 ก.ย 57 ไม่เปงรัยค่ะแล้วเปลี่ยนเท่าไรค่ะ
แอปเปิ้ลไม่มีการซ่อมคับ มีแต่เปลี่ยนเรย อ๋อค่ะ แต่เครื่องเป็นที่แบตอย่างเดียวน่ะ นั่นแระคับ แนะนำให้เปลี่ยนรุ่นเดิมเครื่องใหม่
คับ ค่าใช้จ่าย 9,200 บาท ตกใจมากเหวอกินเสียเงินเยอะจัง จากนั้นก็ถามว่าเปลี่ยนเรยมั่ยคับ เราเรยบอกว่ายังค่ะ เจ้าหน้าทีาบอกอีกว่างั้นเปลี่ยนแบตกับร้านข้างนอก
ก็ได้คับ ค่าใช้จ่ายถูกแต่ทางเราจัไม่รับผิดชอบรับดูแลแล้วน่ะคับ กลับมาที่ทำงานน้องที่ทำงานเล่าให้ฟังว่าเวปพันทิปมีข่าวเรื่องการเปลี่ยนแบต
ไอโฟน 5 เข้าไปดูสรุปเจอเคสเดียวกัน 9,200 บาท เค้าแนะนำให้ติดต่อแอปเปิ้ลแคร์
เราติดต่อไปปรากฏพนักงานรับสายตรวจสอบพบว่ามีการเครมแบตแล้ว
เรางงเรยโมโหมาก จากนั้นเราไปแอปเปิ้ลแคร์ที่ศูนย์ฟิวเจอร์
พนักงานบอกว่าแบตเสื่อมคับบวมมาก ค่ะอยากเปลี่ยนแบต พนักงานบอก ค่าใช้จ่าย 3,400 บาทคับ
เรานี่ดีใจขึ้นมาบ้าง พนักงานบอกอีกว่าผมแนะนำเปลี่ยนเครื่องเถอะคับ ค่าใช้จ่าย 3,600 บาท
เราตกลงแต่ติดปัญหาเรื่องข้อมูลเรยยังไม่ส่ง เพราะ 3 สัปดาห์ขึ้นถึงได้ของ
อยากถามว่ามีแนวทางไม่เสียเงินหรือเปล่าค่ะ หรือดีแทคมันจะเอาเปรียบผู้บริโภคต่อไปใช่มั้ย
และช่วยทีค่ะแอปเปิ้ลรับประกันแบต 3 ปีจริงหรือไม่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่