ความเดือดร้อนของแต่ละคนแตกต่างกันไป ดิฉันต้องเดินทางไปจังหวัดที่นัดรับเครื่อง เพราะได้นัดกับดีแทคไว้แล้ว (จริงๆ มีแพลนไป เลยนัดไว้ ภายหลังแพลนเปลี่ยน แต่ต้องไปเพราะนัดไว้แล้ว) ปรากฎว่า 12/9/57 เพิ่งเดินทางไปถึง 10.00 น. ปรากฎว่าดีแทคโทรเลื่อนนัด 11.00 น. ว่าเลื่อนไปเป็น 2/10/57 ทั้งที่นัดไว้ 13/9/57 ซึ่งดิฉันกะมารับแทนน้องด้วยอีกเครื่องพร้อมกันเป็น 2 เครื่อง ตอนหลังน้องโทรบอกดีแทคเลื่อนเป็น 25/9/57 คนละสัปดาห์เลย ทั้งที่ย้ายค่ายสำเร็จพร้อมกัน ดำเนินการทุกอย่างพร้อมกัน ความเดือดร้อนของดิฉัน มีดังนี้ค่ะ
1. เสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาแล้วในการนัดครั้งแรก ไปกลับ 560 กม.
2. นัดคนละสัปดาห์กับน้อง ซึ่งดิฉันจะต้องมารับแทน เพราะจะรูดบัตรให้ กลายเป็นต้องมา 2 ครั้ง (นัดไว้ก่อนที่เดิม เพราะยังกำหนดแผนงานเดินทางตัวเองไม่ได้)
3. แจ้งกับ call center ว่าขอรับ 25/9/57 วันเดียวกันได้หรือไม่ (ยอมให้เลื่อนละ แต่ขอวันเดียวกัน สาขาเดียวกัน) ปรากฎว่า cc ไม่สามารถตอบได้ ว่าได้หรือไม่ ต้องรอ จนท. โทรกลับ ขณะนี้ 19.00 น ยังไม่มีใครโทรมาเลย ดิฉันจะวางแผนอะไรได้อีก มัวแต่มาพะวงเรื่องรับเครื่องเนี่ยล่ะ
Dtac เลื่อนนัดรับ iphone 5s กระทันหัน ทราบหรือไม่ว่าลูกค้าเดือดร้อนอย่างไร
1. เสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาแล้วในการนัดครั้งแรก ไปกลับ 560 กม.
2. นัดคนละสัปดาห์กับน้อง ซึ่งดิฉันจะต้องมารับแทน เพราะจะรูดบัตรให้ กลายเป็นต้องมา 2 ครั้ง (นัดไว้ก่อนที่เดิม เพราะยังกำหนดแผนงานเดินทางตัวเองไม่ได้)
3. แจ้งกับ call center ว่าขอรับ 25/9/57 วันเดียวกันได้หรือไม่ (ยอมให้เลื่อนละ แต่ขอวันเดียวกัน สาขาเดียวกัน) ปรากฎว่า cc ไม่สามารถตอบได้ ว่าได้หรือไม่ ต้องรอ จนท. โทรกลับ ขณะนี้ 19.00 น ยังไม่มีใครโทรมาเลย ดิฉันจะวางแผนอะไรได้อีก มัวแต่มาพะวงเรื่องรับเครื่องเนี่ยล่ะ