Redeem Point True Rewards 300 point แลกค่าโทร 120 นาทีกดรับสิทธิ์กลางรอบบิล จะต้องทบสิทธิ์ที่เหลือไปอีกรอบบิลนึงด้วยเหรอ

เมื่อวันที่ 29-Aug-2014 ที่ผ่านมาเจ้าของกระทู้โทรเกินโปรโมชั่นหลัก จึงมี SMS แจ้งว่าท่านมีค่าบริการนอกเหนือจากโปรโมชั่นหลัก กรุณาควบคุมค่าใช้จ่าย บลา บลา.......ว่าไป

ซึ่งผมเป็นลูกค้าของ TrueMove H ครับใช้บริการค่อนข้างนานละหละ จึงมี Point ที่สะสมพอสมควร ผมจึง Redeem Point เพื่อแลกค่าโทร
ดังกล่าวจำนวน 300 Point จะได้ค่าโทรมา 120 นาทีครับ สักพักมี SMS แจ้ง ยืนยันยการใช้งาน
ประเด็นคือ[
ใช้มาจนถึงวันที่ 12 Sep 14  ผมตกใจว่าทำไมมียอดค่าใช้จ่ายที่เกินจากโปรโมชั่นหลัก จึงโทรเข้าไปสอบถาม Call CENTER รอนานมากจึงว่างสายไปแล้วไม่การติดต่อกลับมา จึงตัดสินใจคุยผ่าน True Chat พอแจ้งรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการคนนั้นไป ได้คำตอบว่างี้

การสมัครแพ็กเสริมดังกล่าว ถ้าสมัครระหว่างกลางรอบบิลจะได้รับนาทีการโทรไม่เต็ม 120 นาที เพราะคุณสมัครระว่างรอบบิลดังนั้นเวลาที่เหลือจะทบไปอีกรอบบิลนึง คือวันที่ 13 Sep 2014 ซึ่งระบบทรูจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 12 ของเดือน จึงทำให้มียอดค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น
ผลถึงกับ งง กับคำตอบเลยทีเดียว มีงี้ด้วยเหรอครับคือผมนำ Point ที่ผมสะสมมาเพื่อนำไป Redeem เป็นค่าโทร 120 นาที แล้ว SMS ก็แจ้งว่าคุณสามารถใช้แพ็กเสริมโทรทุกเครือข่าย 120 นาที ภายใน 29-09-2014  
คำถามคือ ทำไมไม่ปล่อยไหลในเมื่อคุณจะให้ Privilege นี้กับลูกค้าทำไมต้องเอาเรื่องการตัดรอบบิลมาเป็นเงือนไข ซึ่งทางทรูก็กำหนดระยะเวลาชัดเจนอยู่แล้วว่าค่าโทรดังกล่าวมีอายุการใช้งาน 1 เดือน นับจากวันที่แลก POINT ดังกล่าว

ผมจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าสามารถปรับปรุงยอดให้ได้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งบอกว่าไม่สามารถปรับปรุงยอดได้คะ เนื่องจากเป็นค่าใช้จ่ายที่มีการโทรออกไปจริง สรุปต้องเสียค่าโทรที่เกินจากโปรโมชั่น ร้องเรียน ศคบดีไหม ผมจะทราบไหมว่าระบบคุณแพ็กดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งก็ไม่มี SMS แจ้งใดๆ ซึ่งผมโทรออกมันก็ปกติเพราะคิดคิดว่ายังมีค่าโทรที่ Redeem มาคงเหลืออยู่ เพื่อนๆคนไหนจะทำการ Redeem Point ของทรูเช็ครายละเอียดให้ดีๆก่อนนะครับ  จบ สวัสดี ทรูมูล เอส ผู้นำ4G รายแรกของไทย หึหึ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่