เมื่อวันที่ 29-Aug-2014 ที่ผ่านมาเจ้าของกระทู้โทรเกินโปรโมชั่นหลัก จึงมี SMS แจ้งว่าท่านมีค่าบริการนอกเหนือจากโปรโมชั่นหลัก กรุณาควบคุมค่าใช้จ่าย บลา บลา.......ว่าไป
ซึ่งผมเป็นลูกค้าของ
TrueMove H ครับใช้บริการค่อนข้างนานละหละ จึงมี Point ที่สะสมพอสมควร ผมจึง Redeem Point เพื่อแลกค่าโทร
ดังกล่าวจำนวน 300 Point จะได้ค่าโทรมา 120 นาทีครับ สักพักมี SMS แจ้ง ยืนยันยการใช้งาน
ประเด็นคือ[
ใช้มาจนถึงวันที่ 12 Sep 14 ผมตกใจว่าทำไมมียอดค่าใช้จ่ายที่เกินจากโปรโมชั่นหลัก จึงโทรเข้าไปสอบถาม Call CENTER รอนานมากจึงว่างสายไปแล้วไม่การติดต่อกลับมา จึงตัดสินใจคุยผ่าน True Chat พอแจ้งรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการคนนั้นไป ได้คำตอบว่างี้
การสมัครแพ็กเสริมดังกล่าว ถ้าสมัครระหว่างกลางรอบบิลจะได้รับนาทีการโทรไม่เต็ม 120 นาที เพราะคุณสมัครระว่างรอบบิลดังนั้นเวลาที่เหลือจะทบไปอีกรอบบิลนึง คือวันที่ 13 Sep 2014 ซึ่งระบบทรูจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 12 ของเดือน จึงทำให้มียอดค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น
ผลถึงกับ งง กับคำตอบเลยทีเดียว มีงี้ด้วยเหรอครับคือผมนำ Point ที่ผมสะสมมาเพื่อนำไป Redeem เป็นค่าโทร 120 นาที แล้ว SMS ก็แจ้งว่าคุณสามารถใช้แพ็กเสริมโทรทุกเครือข่าย 120 นาที ภายใน 29-09-2014
คำถามคือ ทำไมไม่ปล่อยไหลในเมื่อคุณจะให้ Privilege นี้กับลูกค้าทำไมต้องเอาเรื่องการตัดรอบบิลมาเป็นเงือนไข ซึ่งทางทรูก็กำหนดระยะเวลาชัดเจนอยู่แล้วว่าค่าโทรดังกล่าวมีอายุการใช้งาน 1 เดือน นับจากวันที่แลก POINT ดังกล่าว
ผมจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าสามารถปรับปรุงยอดให้ได้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งบอกว่าไม่สามารถปรับปรุงยอดได้คะ เนื่องจากเป็นค่าใช้จ่ายที่มีการโทรออกไปจริง สรุปต้องเสียค่าโทรที่เกินจากโปรโมชั่น ร้องเรียน ศคบดีไหม ผมจะทราบไหมว่าระบบคุณแพ็กดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งก็ไม่มี SMS แจ้งใดๆ ซึ่งผมโทรออกมันก็ปกติเพราะคิดคิดว่ายังมีค่าโทรที่ Redeem มาคงเหลืออยู่ เพื่อนๆคนไหนจะทำการ Redeem Point ของทรูเช็ครายละเอียดให้ดีๆก่อนนะครับ จบ สวัสดี ทรูมูล เอส ผู้นำ4G รายแรกของไทย หึหึ
Redeem Point True Rewards 300 point แลกค่าโทร 120 นาทีกดรับสิทธิ์กลางรอบบิล จะต้องทบสิทธิ์ที่เหลือไปอีกรอบบิลนึงด้วยเหรอ
ซึ่งผมเป็นลูกค้าของ TrueMove H ครับใช้บริการค่อนข้างนานละหละ จึงมี Point ที่สะสมพอสมควร ผมจึง Redeem Point เพื่อแลกค่าโทร
ดังกล่าวจำนวน 300 Point จะได้ค่าโทรมา 120 นาทีครับ สักพักมี SMS แจ้ง ยืนยันยการใช้งาน
ประเด็นคือ[
ใช้มาจนถึงวันที่ 12 Sep 14 ผมตกใจว่าทำไมมียอดค่าใช้จ่ายที่เกินจากโปรโมชั่นหลัก จึงโทรเข้าไปสอบถาม Call CENTER รอนานมากจึงว่างสายไปแล้วไม่การติดต่อกลับมา จึงตัดสินใจคุยผ่าน True Chat พอแจ้งรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการคนนั้นไป ได้คำตอบว่างี้
การสมัครแพ็กเสริมดังกล่าว ถ้าสมัครระหว่างกลางรอบบิลจะได้รับนาทีการโทรไม่เต็ม 120 นาที เพราะคุณสมัครระว่างรอบบิลดังนั้นเวลาที่เหลือจะทบไปอีกรอบบิลนึง คือวันที่ 13 Sep 2014 ซึ่งระบบทรูจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 12 ของเดือน จึงทำให้มียอดค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น
ผลถึงกับ งง กับคำตอบเลยทีเดียว มีงี้ด้วยเหรอครับคือผมนำ Point ที่ผมสะสมมาเพื่อนำไป Redeem เป็นค่าโทร 120 นาที แล้ว SMS ก็แจ้งว่าคุณสามารถใช้แพ็กเสริมโทรทุกเครือข่าย 120 นาที ภายใน 29-09-2014
คำถามคือ ทำไมไม่ปล่อยไหลในเมื่อคุณจะให้ Privilege นี้กับลูกค้าทำไมต้องเอาเรื่องการตัดรอบบิลมาเป็นเงือนไข ซึ่งทางทรูก็กำหนดระยะเวลาชัดเจนอยู่แล้วว่าค่าโทรดังกล่าวมีอายุการใช้งาน 1 เดือน นับจากวันที่แลก POINT ดังกล่าว
ผมจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าสามารถปรับปรุงยอดให้ได้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งบอกว่าไม่สามารถปรับปรุงยอดได้คะ เนื่องจากเป็นค่าใช้จ่ายที่มีการโทรออกไปจริง สรุปต้องเสียค่าโทรที่เกินจากโปรโมชั่น ร้องเรียน ศคบดีไหม ผมจะทราบไหมว่าระบบคุณแพ็กดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งก็ไม่มี SMS แจ้งใดๆ ซึ่งผมโทรออกมันก็ปกติเพราะคิดคิดว่ายังมีค่าโทรที่ Redeem มาคงเหลืออยู่ เพื่อนๆคนไหนจะทำการ Redeem Point ของทรูเช็ครายละเอียดให้ดีๆก่อนนะครับ จบ สวัสดี ทรูมูล เอส ผู้นำ4G รายแรกของไทย หึหึ