จากที่ใช้ดีแทคมาตลอดเป็นสิบปี พอเพื่อนแนะให้หันมาใช้เครือข่ายทรู ก็ได้เบอร์ใหม่เป็นของทรูมาเมื่อวันที่ 8 ได้เปิดใช้งาน และ ได้ติดต่อสอบถามข้อมูลผ่าน call center เมื่อวานเพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
เริ่มแรก ก็ประทับใจการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ที่แย่มาก คุยกับคนแรก เสร็จ โอนสาย ไปจนท.คนที่ 2 คุยและโอนสาย จนมาจบที่ข้อมูลของคนที่ 5 (ข้อมูลแต่ละคนกับคำถามที่ถามไปตอบมาไม่เหมือนกันเลย) ซึ่งเราต้องพูดถึงความต้องการให้กันทุกคน ถึง 5 ครั้ง ถามข้อมูลยืนยันตามโปรฯที่เราเลือก คือ GALAXY Package เราก็ถามรายละเอียดหนึ่งว่า เราจะได้ใช้ 4 G LTE ถึง 2 ปีใ่ช่หรือไม่ จนท.บอกว่าใช่ เราก็ถามย้ำนะ โอเค วันนี้เลยไปสมัครที่ศูนย์ ก่อนสมัครก็เคลียร์เรื่องโปรฯตัวนี้ อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็ตอบตรงกันว่า ใช่ พอสมัครเสร็จเรามาเห็น SMS ไหงได้แค่สิ้นปีนี้ ซึ่งอีกไม่กี่เดือนเอง แล้วเขาก็ชี้ให้ดูที่โบร์ชัวร์ ซึ่งตัวเล็กมากๆๆ เราว่าไม่ต้องมาอ้างตรงนี้ เลย ถ้าเราอ่านเห็น เราจะมานั่งถามย้ำเหรอ???
คุยไปคุยมาสรุป ลูกค้าต่องยอมรับสภาพเพราะไม่อ่านโบชัวร์ตัวหนังสือเล็กเท่ามด และรับสภาพกับคำพูดที่เชื่อไม่ได้ของผู้ให้บริการงั้นใช่หรือไม่ ???
ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้แต่แรก ก็คงยังไม่สมัคร ทรูจะรับผิดชอบกับการสื่อสารที่ผิดพลาดนี้ให้หรือไม่ ที่จะทำให้โปรฯกลับไปอยู่สภาพเดิมตอนที่เปิดเบอร์
(เพื่อเราจะได้คิดอีกครั้งว่า จะใช้เติมเงินเหมือนเิดิมหรือจะย้ายค่ายดี )
วันนี้ได้ลองมาใช้เครือข่ายทรู เริ่มแรก ประทับใจการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ที่เหมือนโกหกลูกค้า จะแก้ไขยังไงดี
เริ่มแรก ก็ประทับใจการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ที่แย่มาก คุยกับคนแรก เสร็จ โอนสาย ไปจนท.คนที่ 2 คุยและโอนสาย จนมาจบที่ข้อมูลของคนที่ 5 (ข้อมูลแต่ละคนกับคำถามที่ถามไปตอบมาไม่เหมือนกันเลย) ซึ่งเราต้องพูดถึงความต้องการให้กันทุกคน ถึง 5 ครั้ง ถามข้อมูลยืนยันตามโปรฯที่เราเลือก คือ GALAXY Package เราก็ถามรายละเอียดหนึ่งว่า เราจะได้ใช้ 4 G LTE ถึง 2 ปีใ่ช่หรือไม่ จนท.บอกว่าใช่ เราก็ถามย้ำนะ โอเค วันนี้เลยไปสมัครที่ศูนย์ ก่อนสมัครก็เคลียร์เรื่องโปรฯตัวนี้ อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็ตอบตรงกันว่า ใช่ พอสมัครเสร็จเรามาเห็น SMS ไหงได้แค่สิ้นปีนี้ ซึ่งอีกไม่กี่เดือนเอง แล้วเขาก็ชี้ให้ดูที่โบร์ชัวร์ ซึ่งตัวเล็กมากๆๆ เราว่าไม่ต้องมาอ้างตรงนี้ เลย ถ้าเราอ่านเห็น เราจะมานั่งถามย้ำเหรอ???
คุยไปคุยมาสรุป ลูกค้าต่องยอมรับสภาพเพราะไม่อ่านโบชัวร์ตัวหนังสือเล็กเท่ามด และรับสภาพกับคำพูดที่เชื่อไม่ได้ของผู้ให้บริการงั้นใช่หรือไม่ ???
ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้แต่แรก ก็คงยังไม่สมัคร ทรูจะรับผิดชอบกับการสื่อสารที่ผิดพลาดนี้ให้หรือไม่ ที่จะทำให้โปรฯกลับไปอยู่สภาพเดิมตอนที่เปิดเบอร์
(เพื่อเราจะได้คิดอีกครั้งว่า จะใช้เติมเงินเหมือนเิดิมหรือจะย้ายค่ายดี )