วันนี้ได้ลองมาใช้เครือข่ายทรู เริ่มแรก ประทับใจการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ที่เหมือนโกหกลูกค้า จะแก้ไขยังไงดี

จากที่ใช้ดีแทคมาตลอดเป็นสิบปี  พอเพื่อนแนะให้หันมาใช้เครือข่ายทรู  ก็ได้เบอร์ใหม่เป็นของทรูมาเมื่อวันที่ 8  ได้เปิดใช้งาน   และ  ได้ติดต่อสอบถามข้อมูลผ่าน call center เมื่อวานเพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน        

เริ่มแรก ก็ประทับใจการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ที่แย่มาก  คุยกับคนแรก เสร็จ โอนสาย ไปจนท.คนที่ 2  คุยและโอนสาย จนมาจบที่ข้อมูลของคนที่ 5 (ข้อมูลแต่ละคนกับคำถามที่ถามไปตอบมาไม่เหมือนกันเลย)     ซึ่งเราต้องพูดถึงความต้องการให้กันทุกคน ถึง 5 ครั้ง ถามข้อมูลยืนยันตามโปรฯที่เราเลือก คือ GALAXY Package เราก็ถามรายละเอียดหนึ่งว่า  เราจะได้ใช้ 4 G LTE ถึง 2 ปีใ่ช่หรือไม่  จนท.บอกว่าใช่  เราก็ถามย้ำนะ โอเค   วันนี้เลยไปสมัครที่ศูนย์ ก่อนสมัครก็เคลียร์เรื่องโปรฯตัวนี้ อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็ตอบตรงกันว่า ใช่  พอสมัครเสร็จเรามาเห็น SMS ไหงได้แค่สิ้นปีนี้ ซึ่งอีกไม่กี่เดือนเอง  แล้วเขาก็ชี้ให้ดูที่โบร์ชัวร์ ซึ่งตัวเล็กมากๆๆ  เราว่าไม่ต้องมาอ้างตรงนี้ เลย ถ้าเราอ่านเห็น เราจะมานั่งถามย้ำเหรอ???  

คุยไปคุยมาสรุป ลูกค้าต่องยอมรับสภาพเพราะไม่อ่านโบชัวร์ตัวหนังสือเล็กเท่ามด   และรับสภาพกับคำพูดที่เชื่อไม่ได้ของผู้ให้บริการงั้นใช่หรือไม่   ???
ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้แต่แรก ก็คงยังไม่สมัคร   ทรูจะรับผิดชอบกับการสื่อสารที่ผิดพลาดนี้ให้หรือไม่ ที่จะทำให้โปรฯกลับไปอยู่สภาพเดิมตอนที่เปิดเบอร์  

(เพื่อเราจะได้คิดอีกครั้งว่า จะใช้เติมเงินเหมือนเิดิมหรือจะย้ายค่ายดี )

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่