ขอระบายหน่อยเหอะ!!!
ดิฉันซื้อเครื่องnote3 lte ในโปรโมชัน ais super deal พร้อมจ่ายค่าโปรล่วงหน้า6เดือน แต่พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการในเดือนแรก ก็โอเคพยายามไม่ใช้เพราะมีโทรศัพท์2เครื่องเลยไปใช้อีกเครื่องนึงแทนแต่มีโทรบ้างนิดหน่อย เช็คค่าบริการผ่าน e service บอกใช้ไปประมาณ 34บาทกว่าๆ แต่พอไปจ่ายจริงๆ ร้อยกว่าบาทค่ะ ก็ยังไม่คิดอะไร เมื่อซักคู่ ข้อความเข้าว่าไม่ได้จ่ายค่าบริการยอดร้อยกว่าบาท อ่าวก็งงเลยสิทีนี้ค่าอะไรอีกวะ!!! โทรไปถามเลยบอกว่าดิฉันโทรไปสมัครบริการไวไฟ แม่เจ้ากูจะสมัครทำด๋อยอะไร ในเมื่อโปรโมชันมันไวไฟอันลิมิตเตด มั่นใจว่าไม่เคยสมัครบริการเพิ่มแน่ๆ นอกจากการขอรหัสเข้าไวไฟ ทำกันแบบนี้ไม่ไหวนะคะ หากินกับผู้บริโภคง่ายเกินไปไหมคะ มีลูกมีญาติจะไม่ให้ใช้ais อีกเลยค่ะ พอกันที
Ais!!!ห่วย ห่วยแตกมากกก หากินกับผู้บริโภคง่ายไปไหมคะ???
ดิฉันซื้อเครื่องnote3 lte ในโปรโมชัน ais super deal พร้อมจ่ายค่าโปรล่วงหน้า6เดือน แต่พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการในเดือนแรก ก็โอเคพยายามไม่ใช้เพราะมีโทรศัพท์2เครื่องเลยไปใช้อีกเครื่องนึงแทนแต่มีโทรบ้างนิดหน่อย เช็คค่าบริการผ่าน e service บอกใช้ไปประมาณ 34บาทกว่าๆ แต่พอไปจ่ายจริงๆ ร้อยกว่าบาทค่ะ ก็ยังไม่คิดอะไร เมื่อซักคู่ ข้อความเข้าว่าไม่ได้จ่ายค่าบริการยอดร้อยกว่าบาท อ่าวก็งงเลยสิทีนี้ค่าอะไรอีกวะ!!! โทรไปถามเลยบอกว่าดิฉันโทรไปสมัครบริการไวไฟ แม่เจ้ากูจะสมัครทำด๋อยอะไร ในเมื่อโปรโมชันมันไวไฟอันลิมิตเตด มั่นใจว่าไม่เคยสมัครบริการเพิ่มแน่ๆ นอกจากการขอรหัสเข้าไวไฟ ทำกันแบบนี้ไม่ไหวนะคะ หากินกับผู้บริโภคง่ายเกินไปไหมคะ มีลูกมีญาติจะไม่ให้ใช้ais อีกเลยค่ะ พอกันที