คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
May ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ คุณสมาชิกหมายเลข 1681302 แจ้งข้อมูลตามด้านล่าง และ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
- เบอร์โทรศัพท์ ::
- ชื่อ-นามสกุล ::
- ยี่ห้อ-รุ่นมือถือที่ใช้งาน ::
- พื้นที่ที่ใช้งาน (หมู่บ้าน,ซอย,ตำบล,อำเภอ,จังหวัด)::
- จำนวนขีดสัญญาณ ::
- หมายเลข dtac อื่นๆ พบปัญหาเดียวกันหรือใม่ ::
- วัน-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด ::
- หน้าจอขึ้น EDGE/3G ::
- รายละเอียดเพิ่มเติม ::

- เบอร์โทรศัพท์ ::
- ชื่อ-นามสกุล ::
- ยี่ห้อ-รุ่นมือถือที่ใช้งาน ::
- พื้นที่ที่ใช้งาน (หมู่บ้าน,ซอย,ตำบล,อำเภอ,จังหวัด)::
- จำนวนขีดสัญญาณ ::
- หมายเลข dtac อื่นๆ พบปัญหาเดียวกันหรือใม่ ::
- วัน-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด ::
- หน้าจอขึ้น EDGE/3G ::
- รายละเอียดเพิ่มเติม ::

แสดงความคิดเห็น
สอบถาม DTAC หน่อยนะคะ ทำไมสัญญานไม่มีเลยทั้งๆที่อยู่กรุงเทพ