อยากรบกวนสอบถามเพื่อนๆนิดนึงค่ะ พอดีว่าซื้อ Ipad มาพร้อมกับโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 29/04/2557 ซึ่ง ณ ตอนแรกทางเราไม่รู้เกี่ยวกับรายละเอียดของ Package จริงๆค่ะ พนักงงานหน้าร้านก็ไม่แจ้งเราตั้งแต่แรกว่า Package ที่เลือกนั้นมันสำหรับ Smartphone ซึ่งเป็น Package JUMBO 599 ความเร็วสูงสุดหลังจากที่ใช้ 3G หมดจะอยู่ที่ 128 กิโลบิต/วินาที อ่ะๆ PG นี้โทรได้ 300 นาที ค่ะ
ณ ตอนที่ซื้อ ทางเราถามพนักงานแล้วค่ะว่า เราสามารถใช้ Package นี้ กับ Ipad ได้ใช่ไหมค่ะ พนักงานตอบว่าได้ """แบบว่าขายอย่างเดียวไม่แนะนำอะไรเลย"""บอกต่ง เราเองก็โง่ด้วย ที่เลือกไปใช้บริการกับ true เราไม่ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ iPad เลย กะว่าถ้าเราไปซื้อ พนักงานหน้าร้านคงจะแนะนำเราเอง เห้ย! เราไม่สามารถเล่นเน็ตกับ Ipad ตามสเปกของมันได้เลย ช้ามาก นานมาก ทางเราจึงปรึกษากับเจ้าหน้าที่ทาง Online Chat ของ True เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ทางเราได้ถามเกี่ยวกับ Internet หากทางเราเปลี่ยนแปลงรายการทางเราต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม แล้วสามารถนำไปหักลบกับ Pro เดิมได้ไหม
เราจึงเปลี่ยน Package เป็น iNet 599 ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิล/วินาที ซึ่งราคาเท่ากัน เพราะทราบจากพนักงานว่าทาง ลค ไม่ต้องเสียหรือจ่ายเพิ่ม เนื่องจากจะนำมาหักลบกัน
ทุกวันนี้ เวลาเล่นเน็ตไม่ได้ ใช้งานไม่ได้ก็ต้องโทรสอบถามพนักงาน ว่าดำเนินการให้ถึงไหนแล้ว ยังไม่มีใครตอบได้เลยค่ะ จนกระทั่งมี SMS แจ้งเข้ามาว่า ~~เรียนผู้ใช้บริการ ทรูมูฟ เอช แจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่ค่าบริการที่ชำระล่วงหน้าคงเหลือ จำนวน 3,760.12 บ.ไม่นำไปหักค่าบริการรายเดือน (RC) ตามที่ท่านยืนยันใช้งานโปรโมชั่นเดิมที่เปลี่ยนแล้วคือ Net(i) 599 บ./ด.(ไม่รวม Vat.) หมายเลข 0830097619 ทางทรูมูฟ เอช รับเรื่องดูแลค่าบริการดังกล่าวให้ท่านเรียบร้อย SR#0049608082 ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานปรับลดยอด ขอบคุณที่ใช้บริการทรู ครับ
~~~~~~~~~~~ สรุปคือ ทาง ลค ต้องเป็นฝ่ายที่เคลียร์เรื่องเงินที่ค้างชำระใช่ไหมค่ะ ~~~~~~~~~~~~ ***หากทราบว่า ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คงไม่เลือก PG Jumbo และคงไม่เปลี่ยน Pro อย่างแน่นอนค่ะ มีเจ้าหน้าที่หลายท่าน แจ้งว่าจะดำเนินการให้พลัดกันไปพลัดกันมา เจ้าหน้าที่ก็โยนให้พนักงานหน้าร้าน สิ่งที่สำคัญ พวกคุณเป็นคนองค์กรเดียวกันทำไมพวกคุณถึงโยนให้กัน แทนที่จะแก้ไขปัญหา ในเมื่อ Pro เดิม ลค ไม่ทราบรายละเอียด และก็ไม่มีพนักงานท่านไหนแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับ Package ด้วยซ้ำ***
จนถึง ณ วันที่ 10/9/2557 ยังไม่สามารถแก้ไขให้ได้เลย ในเมื่อ ราคา Package ก็เท่ากันทำไมถึงแก้ไขไม่ได้สักที ??? ยืนยันจะให้ ลค ใช้ Pro เดิม ลค เสียตังแล้วก็อยากได้สิ่งที่ถูกต้องและสามารถใช้งานได้!! ไม่ใช่เสียตังแล้ว 3Gหมดใช้งานไม่ได้ต้องรอตัดรอบ รอเล่น 3G ใหม่ หรือยังไงกัน โทรก็โทรไม่ได้จะให้กลับไปใช้ทำไมกัน?? คิดกันแล้วใช่ไหมค่ะ สงสัยคงต้องเปลี่ยนค่าย บริการอย่างนี้ใครๆก็เข็ด บ่งตง
Turemove H ยังไม่สามารถดำเนินการให้อีก
ณ ตอนที่ซื้อ ทางเราถามพนักงานแล้วค่ะว่า เราสามารถใช้ Package นี้ กับ Ipad ได้ใช่ไหมค่ะ พนักงานตอบว่าได้ """แบบว่าขายอย่างเดียวไม่แนะนำอะไรเลย"""บอกต่ง เราเองก็โง่ด้วย ที่เลือกไปใช้บริการกับ true เราไม่ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ iPad เลย กะว่าถ้าเราไปซื้อ พนักงานหน้าร้านคงจะแนะนำเราเอง เห้ย! เราไม่สามารถเล่นเน็ตกับ Ipad ตามสเปกของมันได้เลย ช้ามาก นานมาก ทางเราจึงปรึกษากับเจ้าหน้าที่ทาง Online Chat ของ True เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ทางเราได้ถามเกี่ยวกับ Internet หากทางเราเปลี่ยนแปลงรายการทางเราต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม แล้วสามารถนำไปหักลบกับ Pro เดิมได้ไหม
เราจึงเปลี่ยน Package เป็น iNet 599 ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิล/วินาที ซึ่งราคาเท่ากัน เพราะทราบจากพนักงานว่าทาง ลค ไม่ต้องเสียหรือจ่ายเพิ่ม เนื่องจากจะนำมาหักลบกัน
ทุกวันนี้ เวลาเล่นเน็ตไม่ได้ ใช้งานไม่ได้ก็ต้องโทรสอบถามพนักงาน ว่าดำเนินการให้ถึงไหนแล้ว ยังไม่มีใครตอบได้เลยค่ะ จนกระทั่งมี SMS แจ้งเข้ามาว่า ~~เรียนผู้ใช้บริการ ทรูมูฟ เอช แจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่ค่าบริการที่ชำระล่วงหน้าคงเหลือ จำนวน 3,760.12 บ.ไม่นำไปหักค่าบริการรายเดือน (RC) ตามที่ท่านยืนยันใช้งานโปรโมชั่นเดิมที่เปลี่ยนแล้วคือ Net(i) 599 บ./ด.(ไม่รวม Vat.) หมายเลข 0830097619 ทางทรูมูฟ เอช รับเรื่องดูแลค่าบริการดังกล่าวให้ท่านเรียบร้อย SR#0049608082 ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานปรับลดยอด ขอบคุณที่ใช้บริการทรู ครับ
~~~~~~~~~~~ สรุปคือ ทาง ลค ต้องเป็นฝ่ายที่เคลียร์เรื่องเงินที่ค้างชำระใช่ไหมค่ะ ~~~~~~~~~~~~ ***หากทราบว่า ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คงไม่เลือก PG Jumbo และคงไม่เปลี่ยน Pro อย่างแน่นอนค่ะ มีเจ้าหน้าที่หลายท่าน แจ้งว่าจะดำเนินการให้พลัดกันไปพลัดกันมา เจ้าหน้าที่ก็โยนให้พนักงานหน้าร้าน สิ่งที่สำคัญ พวกคุณเป็นคนองค์กรเดียวกันทำไมพวกคุณถึงโยนให้กัน แทนที่จะแก้ไขปัญหา ในเมื่อ Pro เดิม ลค ไม่ทราบรายละเอียด และก็ไม่มีพนักงานท่านไหนแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับ Package ด้วยซ้ำ***
จนถึง ณ วันที่ 10/9/2557 ยังไม่สามารถแก้ไขให้ได้เลย ในเมื่อ ราคา Package ก็เท่ากันทำไมถึงแก้ไขไม่ได้สักที ??? ยืนยันจะให้ ลค ใช้ Pro เดิม ลค เสียตังแล้วก็อยากได้สิ่งที่ถูกต้องและสามารถใช้งานได้!! ไม่ใช่เสียตังแล้ว 3Gหมดใช้งานไม่ได้ต้องรอตัดรอบ รอเล่น 3G ใหม่ หรือยังไงกัน โทรก็โทรไม่ได้จะให้กลับไปใช้ทำไมกัน?? คิดกันแล้วใช่ไหมค่ะ สงสัยคงต้องเปลี่ยนค่าย บริการอย่างนี้ใครๆก็เข็ด บ่งตง