คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
เราโทรไปการไฟฟ้าให้แล้วค่ะ เค้าบอกว่า ให้นำบิลและบัตรประชาชนไปติดต่อที่การไฟฟ้าได้แล้วแจ้งว่าชำระผิดบ้านได้เลยค่ะ ถ้ายังไง re-check ที่ 1130 อีกทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1240406 ถูกใจ, tee_rex_na ถูกใจ, อะชิคุมะ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1281452 ถูกใจ, i_am_tonz ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1335962 ถูกใจ, Zozajung ถูกใจ, โลกยังหมุนอยู่ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 900789 หลงรัก, ตอนนี้กำลังน่ารัก ถูกใจรวมถึงอีก 6 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จ่ายค่าไฟผิดบ้าน ทำไงดีครับ