รบกวนสอบถามเพื่อนๆ เกี่ยวกับการจองตั๋วสายการบิน แอร์เอเชีย ครับ ???????

กระทู้คำถาม
ผมเคยขึ้นเครื่องบินก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง  ครับกับสายการบินแอร์เอเชีย  ครั้งแรกในชีวิตผ่านไปด้วยดี  

ครั้งที่ 2 ได้จองกับสายการบินแอร์เอเชียอีกครั้งเพื่อที่จะบินไป-กลับภูเก็ต ช่วงปลายเดือนมิย. - ต้นกค. ที่ผ่านมาครับ
แต่เนื่องด้วยมีธุระสำคัญมากจึงเดินทางไปไม่ได้  ผมได้โทรไปสอบถามแอร์เอเชียว่าเลื่อนการเดินทางได้ไหม  
ทางแอร์เอเชียก็บอกว่าได้  เค้าจะทำการ เครดิต เซล (อะไรเนี่ยน่ะครับเห็นเจ้าหน้าที่เค้าบอก) ให้   เอาไว้สะดวกค่อยเดินทาง  แต่จะมีระยะเวลา
90 วัน  ต้องทำการจองใหม่ ไม่งั้นจะเสียเงิน  ผมก็ oK ครับ   จนมาวันนี้ (เพราะระยะเวลาครบ 90 วัน  แลัวในวันที่ 25 กย. นี้)
ผมได้ทำการจองไปภูเก็ตอีกรอบ ครับ  ไป-กลับ  เป็นจำนวนเงิน  4,200 บาท  (ซึ่งในเครดิต เซล ของผมมีเงินอยู่ 3,400 จากการเลื่อนเดินทางคราวที่แล้ว)
ผมจึงต้องเติมเงินประมาณ 800 บาท  

ตรงนี้แหละครับ  ผมได้จองทุกอย่างเรียบร้อย  ไปกดตรง เครดิต แอคเค้า เรียบร้อย  หน้าจอขึ้นว่าเติมเงิน 800 บาท คลิ๊กตรง ใช้บัตรเครดิต  กรอกข้อมูลเสร็จ
ยืนยันเรียบร้อย  ปรากฏว่า ยอดขึ้นมา 4,200 บาท ครับ  โทรไปถามแบงค์ที่ตัด  เค้าบอกว่าจะยกยอดนี้ไม่ให้เป็นหนี้ไปก่อน  แล้วให้เราไปยกเลิกกับทาง
แอร์เอเชีย  

จขกท.  :  สวัสดีครับ..... (อธิบายข้างบนให้เค้าฟัง)  
แอร์เอเชีย :  คุณไม่ได้ทำการ เครดิต  แอคเค้า
จขกท  :  ผมกดแล้วนะครับ  ยอดยังขึ้นส่วนต่าง 800  อยู่เลย  (แต่ผมไม่ได้เซฟ ไว้ เพราะคิดว่าไม่น่ามีอะไร)
แอร์   :   เช็คแล้วไม่มีจริงๆๆ
จขกท  :  ถ้าไม่มีจริง  ผมต้องทำอย่างไรครับ  ยกเลิกให้หน่อยได้ไหม  เพราะเพราะยังมีเงินเหลืออีกตั้ง 3,400
แอร์เอเชีย :  ยกเลิกไม่ได้ค่ะ  อีกยอดเอาไว้บินคราวหน้า
จขกท  :  ผมลาไม่ได้บ่อยนะครับ  แล้วเงินที่เหลือก็จะหมดเขต 25 กย.นี้แล้ว  มีวิธีการช่วยเหลือหน่อยได้เปล่าครับ
แอร์เอเชีย  :  ยังไงก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ  
จขกท  :  งั้นผมขอคุยกับหัวหน้าได้ไหมครับ
แอร์เอเชีย : ไม่อยู่ค่ะ
จขกท  :  แล้วผมคุยกับใครได้บ้างครับ
แอร์เอเชีย :  งั้นคุณก็ไปร้องเรียนหน้าเว็บแล้วกันค่ะ


ใครเคยเจออย่างผมบ้างครับ  แล้วควรทำอย่างไงต่อ   ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่