คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
HANA
ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ >> กรณีรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง i-phone 5s จากดีแทคนั้น หากคุณ สมาชิกหมายเลข 1684484 แจ้งความประสงค์ในวันที่ 21 - 24 สิงหาคม 2557 และย้ายค่ายสำเร็จถึงวันที่ 17 กันยายน 2557 ยังได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่อง i-phone 5 s ตามปกติเลยค่ะ และสามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องได้ถึง 30 กันยายน 2557 ค่ะ
สำหรับการให้บริการของพนักงานรบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 1684484 แจ้งสาขา ชื่อหรือลักษณะเจ้าหน้าที่ วันที่ติดต่อสาขาดังกล่าวล่าสุดเพื่อส่งเรื่องไปยังส่วนงานที่ดูแลปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ
คุณ สมาชิกหมายเลข 1684484 แจ้งเบอร์โทร ชื่อ-สกุล พร้อมลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมนะคะ

สำหรับการให้บริการของพนักงานรบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 1684484 แจ้งสาขา ชื่อหรือลักษณะเจ้าหน้าที่ วันที่ติดต่อสาขาดังกล่าวล่าสุดเพื่อส่งเรื่องไปยังส่วนงานที่ดูแลปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ
คุณ สมาชิกหมายเลข 1684484 แจ้งเบอร์โทร ชื่อ-สกุล พร้อมลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมนะคะ

แสดงความคิดเห็น
แค่คำนำหน้าชื่อไม่ตรงกันอาจหมดสิทธิ์รับiphone 5s จากดีแทค???
พอเสร็จก็มาติดต่ที่ดีแทคพนักงานก้บอกต้องรอ3-5วันทำการน่ะค่ะแล้วเดี่ยวจะมี"sms"มายืนยันให้เข้ามารับเครื่องวันพฤหัสพร้อมชำระค่าเครื่องและโปรล่วงหน้า1ปี ดิฉันก้รอ"sms"อย่างใจเย็นค่ะ
รอมาเรื่อยๆค่ะจนถึงวันที่2 กันยาได้ให้เพื่อนเข้าไปสอบถาม ได้ความว่าชื่อนี้ยังไม่มีในระบบค่ะ ลูกค้าได้รับการติดต่อกลับจากพนักงานรึยังค่ะ ต้องรอ"sms"ก่อนน่ะค่ะ เพื่อนดิฉันก้บอกยังไม่มีการติดต่อใดๆเลยค่ะ ก้เลยต้องรอต่อค่ะ
พอมาวันที่8กันยาเข้าไปถามใหม่ค่ะ<ก้ทำไมของเราช้าจังทั้งที่ติดต่อตั้งแต่23สิงหานู้นน> พนักงาน(ทำหน้าต้อนรับลูกค้าดีมากกกก...ดอก!!)บอกว่าเลขหมายนี้ไม่ผ่านตั่งแต่วันที่26สิงหาแล้ว อ่าวเวนล่ะ แล้วไงต่อค่ะ
ทางทรูไม่ปล่อยลูกค้าให้ทางดีแทคค่ะ คำนำหน้าชื่ออ่ะค่ะไม่ตรงกัน ลูกค้าได้สังเกตไหมค่ะว่าทรูใช้คำว่า"คุณ หรือ น.ส." ห๊ะ!!มีแบบนี้ด้วย
ดิฉันก้ไปเลยค่ะทรู(ดีที่ทำเรื่องในห้างค่ะมันอยู่ติดๆกันหมด)
ทางทรูบอกไม่มีปัญหาอะไรน่ะครับเพราะเบอร์นี้เป็นแบบเติมเงิน ไม่ใช่รายเดือน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ลูกค้าต้องไปติดต่อกับดีแทคเองน่ะครับเพราะทางทรูไม่มีปัญหา
มาดีแทคต่อค่ะ ตรงมาหาพนักงานคนเดิมเลยค่ะ
ฉัน:โทษน่ะค่ะไปติดต่อทรูแล้วเขาบอกไม่มีปัญหา ตรงกับบัตรประชาชนทุกอย่าง
พนง:งั้นเด่วดิฉันทำเรื่องย้ายให้ใหม่ค่ะ
ฉัน:อ่าวแล้วทำเรื่องวันนี้(8 กันยา) ยังจะได้i5 sรึป่าวค่ะ
พนง:ก้ต้องดูว่ามีเครื่องเหลือไหม
ฉัน:แต่ฉันทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่23สิงหาน่ะ
พนง:ก้ถ้ามาติดต่อเร็วกว่านี้ก้อาจจะได้อ่ะค่ะ
ฉัน:ก้ทางคุณให้ฉันรอsms แต่นี้ไม่มีอะไรติดต่อมาเลยนี่เรื่องก้ไม่ผ่านตั้งแต่26สิงหา เมื่อวันที่2กันยาก้ให้เพื่อนมาถามก้ไม่เห็นบอกอะไรเลย แล้วตกลงมันเป็นความผิดที่ฉันซิน่ะ แล้วตกลงฉันจะได้รึป่าว แล้วถ้าย้ายได้แต่ไม่ได้เครื่องจะทำไง
พนง:ย้ายออกได้เลยค่ะ
ฉัน:เงิบค่ะ จบข่าว!!!
สรุปแล้วแต่บุญแต่กรรมค่ะ ไม่รู้จะด่าใครดี ตัวเองโง่ที่ไม่ตามจิก รึพนักงานหน้าส้น!! รึดีแทค รึทรู โอ้ยยเวณของตรู
ยาวนิดน่ะค่ะแต่เซ็งจิงๆค่ะไม่รู้จะพึ่งใคร