ขอให้คะแนนการให้บริการของศูนย์ DTAC HALL สาขา Centralworld หน่อยครับ
ไม่แน่ใจว่าอบรมพนักงานยังไงนะครับ ถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ....
เหตุเกิด ณ บ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา (6 กันยายน 2557)
ผมได้ไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC เพื่อต้องการเปลี่ยนซิมการ์ด (จากนาโนเป็นไมโคร)
หลังจาก กดบัตรคิว ขึ้นต้นด้วย F .... ก็รอไปครับ ที่กระดาษเขียนว่า มีจำนวนคนรอ 3 คิว
ปกติผมมาใช้บริการศูนย์นี้บ่อยครับ เพราะมีขนาดใหญ่ ช่องให้บริการเยอะ พูดง่ายๆว่า รอคิวไม่นานครับ
แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผม เปลี่ยนความคิดไปเลยครับ
หลังจากกดบัตรคิวเรียบร้อย ผมก็รอเรียกคิว โดยดูมือถือไปเรื่อย ไม่เรียกสักที
แต่ได้ยินเสียงเรียกคิวดังไม่ขาดสาย
A.... B.... C... D... E... G... H... A... A... B.... A... B... A... A.... A....
รอไปรอมาน่าจะเกือบๆ ชั่วโมงได้ คิว F.... ไม่ขยับเลยครับ
ผมพยายามสังเกตคนที่มากดบัตรคิว ไม่ต่ำกว่า 10 คน (ที่มาทีหลังผมตั้งนาน) ที่กดแล้วเรียกเลย
ก็พอเข้าใจว่า A.... คือจ่ายค่าบริการ ใช้เวลาไม่นาน แต่มันเรียกเยอะเกินไปไหมครับ
ไม่คิดจะให้บริการเปลี่ยนซิมบ้างเลยหรือไง
จนผมเริ่มทนไม่ไหว เดินไปถามพนักงาน
"ตกลงนี่จะไม่ให้เปลี่ยนซิมเลยหรอครับ รหัส F มันไม่ขยับมานานแล้ว ผมรอมาจะครบชั่วโมงแล้วเนี่ย"
ให้ทายว่าพนักงานตอบผมว่าอย่างไร ????
.
.
.
.
.
.
"ถ้ารีบรบกวนไปใช้บริการอีกสาขานะคะ เดินตรงไปเลี้ยวขวา บลาๆๆๆ"
.
.
.
.
.
อึ้งครับ ดีนะไม่ไล่ให้ผมไปย้ายค่ายที่ศูนย์ AIS ที่อยู่ใกล้ๆกัน
ผมเริ่มไม่พอใจครับ ว่าทำไมพนักงานตอบแบบนี้มา กำลังจะเข้าไปบ่นต่อ
เหมือนมีพนักงานเห็นเหตุการณ์ครับ
บัตรคิว F....... F......... F........ F......... รัวเลยครับ
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ มันเงียบมานานมาก มีแต่ AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
สุดยอดครับ บริการดีมาก ลูกค้าเก่าไม่สนใจ แถมยังบริการห่วยอีกๆ
สงสัยคงได้ย้ายไปใช้ค่ายอื่นๆ อย่างที่น้องพนักงานแนะนำ
[CR] [CR] DTAC HALL CTW .... 0/10
ไม่แน่ใจว่าอบรมพนักงานยังไงนะครับ ถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ....
เหตุเกิด ณ บ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา (6 กันยายน 2557)
ผมได้ไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC เพื่อต้องการเปลี่ยนซิมการ์ด (จากนาโนเป็นไมโคร)
หลังจาก กดบัตรคิว ขึ้นต้นด้วย F .... ก็รอไปครับ ที่กระดาษเขียนว่า มีจำนวนคนรอ 3 คิว
ปกติผมมาใช้บริการศูนย์นี้บ่อยครับ เพราะมีขนาดใหญ่ ช่องให้บริการเยอะ พูดง่ายๆว่า รอคิวไม่นานครับ
แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผม เปลี่ยนความคิดไปเลยครับ
หลังจากกดบัตรคิวเรียบร้อย ผมก็รอเรียกคิว โดยดูมือถือไปเรื่อย ไม่เรียกสักที
แต่ได้ยินเสียงเรียกคิวดังไม่ขาดสาย
A.... B.... C... D... E... G... H... A... A... B.... A... B... A... A.... A....
รอไปรอมาน่าจะเกือบๆ ชั่วโมงได้ คิว F.... ไม่ขยับเลยครับ
ผมพยายามสังเกตคนที่มากดบัตรคิว ไม่ต่ำกว่า 10 คน (ที่มาทีหลังผมตั้งนาน) ที่กดแล้วเรียกเลย
ก็พอเข้าใจว่า A.... คือจ่ายค่าบริการ ใช้เวลาไม่นาน แต่มันเรียกเยอะเกินไปไหมครับ
ไม่คิดจะให้บริการเปลี่ยนซิมบ้างเลยหรือไง
จนผมเริ่มทนไม่ไหว เดินไปถามพนักงาน
"ตกลงนี่จะไม่ให้เปลี่ยนซิมเลยหรอครับ รหัส F มันไม่ขยับมานานแล้ว ผมรอมาจะครบชั่วโมงแล้วเนี่ย"
ให้ทายว่าพนักงานตอบผมว่าอย่างไร ????
.
.
.
.
.
.
"ถ้ารีบรบกวนไปใช้บริการอีกสาขานะคะ เดินตรงไปเลี้ยวขวา บลาๆๆๆ"
.
.
.
.
.
อึ้งครับ ดีนะไม่ไล่ให้ผมไปย้ายค่ายที่ศูนย์ AIS ที่อยู่ใกล้ๆกัน
ผมเริ่มไม่พอใจครับ ว่าทำไมพนักงานตอบแบบนี้มา กำลังจะเข้าไปบ่นต่อ
เหมือนมีพนักงานเห็นเหตุการณ์ครับ
บัตรคิว F....... F......... F........ F......... รัวเลยครับ
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ มันเงียบมานานมาก มีแต่ AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
สุดยอดครับ บริการดีมาก ลูกค้าเก่าไม่สนใจ แถมยังบริการห่วยอีกๆ
สงสัยคงได้ย้ายไปใช้ค่ายอื่นๆ อย่างที่น้องพนักงานแนะนำ