ซิมแฮปปี้เสียCall centerบอกให้ไปศูนย์ฯใกล้บ้านใช้แต่บัตร ปชช พอถึงศูนย์ฯบอกว่าเอาใบแจ้งความมาด้วย ยังไงดี

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า ซิมแฮปปี้แบบเติมเงินของผมเสียคือเมื่อเปิดเครื่อง สัญญาณโทรศัพท์ขึ้นหลายขีดตามปกติ ขึ้นมากขึ้นน้อยก็อยู่กับสัญญาณแต่ละพื้นที่ เครื่องผมมีสัญญาณ แต่โทรออกไม่ได้ และมีอักษรขึ้นว่า"ไม่มีลงทะเบียนในเครือข่าย" ผมติดต่อไปที่ Call Center เจ้าหน้าที่บอกการแก้ไขเบื้องต้นให้ เช่น เปลี่ยนเป็นอีกเครื่องแต่ใช้ซิมเดิมดู ก็เป็นเหมือนเดิม ยืมเครื่องของเพื่อนมาทดสอบอีกเครื่อง ก็เป็นเหมือนเดิม สรุป Call center แจ้งว่า ซิมเสียหรือซิมหมดอายุ ต้องไปขอเปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์ฯสาขาใกล้บ้าน ผมก็สอบถามกลับไปว่าต้องให้หลักฐานอะไรบ้าง โดยทางCall centerแนะนำว่าผมต้องนำซิมที่มีปัญหากับนำบัตรประชาชนของผมไปแสดงเพื่อขอรับซิมใหม่แค่นั้น  และผมก็รู้ว่าศูนย์ฯที่อยู่ใกล้ผมที่สุดก็คือศูนย์ดีแทคชั้น4มาบุญครอง เวลาหกโมงเย็นเลิกงานแล้วก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์ไปมาบุญครองทันที เพราะเค้าบอกว่าปิดรับเรื่องทุ่มนึง พอถึงศูนย์ดีแทคชั้น4มาบุญครองเหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมงถึงทุ่มนึง เจ้าหน้าที่ก็กดบัตรคิวให้ อันดับที่291 มีก่อนหน้าผมประมาณ3คิว พอได้คิวผม ก็ปิดเครื่องหยิบซิม พร้อมบัตร ปชช ยื่นให้เคาน์เตอร์ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องใช้ใบแจ้งความด้วยเพื่อขอใช้ซิมใหม่ งานนี้มีอึ้งครับ บางทีเป็นเพราะผมเชื่อในข้อมูลของCall centerว่าข้อมูลปึ้กแน่นอน ผมก็บอกว่า ทางCall centerแนะนำให้ผมเอาหลักฐานมาแค่บัตร ปชช กับซิมที่มีปัญหาแค่นี้เองนะครับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันอยู่ดีว่าต้องใช้ใบแจ้งความด้วย มันเป็นนโยบายใหม่ อ้าว.......งานนี้สรุป เสียเที่ยวครับ (ผมก็ถอยตัวเองออกมาจากเคาน์เตอร์ช้าๆ มายืนงงๆว่าจะทำยังไงต่อดีว๊า......นึกไม่ออก ขาดความมั่นใจไปชั่วขณะ โทรฯไปฟ้องแฟน แฟนบอกว่าก็กลับบ้านมาก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที) อึ้งๆงงๆจนขี่รถถึงบ้านล่ะครับ
ตกลงข้อมูลที่ผมเล่ามา อย่างไหนมันถูกต้องกว่ากันครับ เพราะกว่าผมจะรู้ว่าซิมมีปัญหาก็ปาไปบ่ายสองโมง หากทางCall centerแจ้งว่าต้องใช้หลักฐานโดยมีใบแจ้งความ ผมก็ยังพอมีเวลาเพื่อไป สน.ใกล้ที่ทำงานเพื่อทำใบแจ้งความมาให้แล้วล่ะครับ ผมก็มัวแต่ใจเย็นเพราะทุกอย่างผมมีแล้ว ทั้งซิมและบัตร ปชช อยู่ทำงานฆ่าเวลาจนตกเย็นค่อยออกจากที่ทำงานไปศูนย์ฯ สุดท้ายก็ทำไม่ได้ เสียเวลาและเสียลูกค้า(ผมขายของออนไลน์ด้วย เผื่อมีลูกค้าโทรมาสอบถามสินค้ากับผมก็โทรมาหาไม่ได้)
ที่กล่าวมานี่ ผมไม่ได้หวังอะไรจากดีแทคนะครับ บางทีผมต้องการข้อมูลที่ชัดเจนในการจัดการปัญหาแค่นั้นเอง มีเสียความรู้สึกบ้างนิดหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่