ดิฉันย้ายมาดีแทคเพื่อใช้สิทธิ์โปร iphone 5s ราคา 6000 บาท
แต่ดีแทคสาขายะลา ย้ายมาเป็นระบบเติมเงิน ทำให้ไม่ได้รับสิทธิ์
ดิฉันย้ายค่ายวันที่ 23 ผ่านวันที่ 4 ตลอดเวลาดิฉันถามก็บอกว่าได้สิทธิ์ตลอด ทั้ง 1678 facebook pantip
ผิดที่ดิฉันใช้ไหม ที่ไม่ได้ตามเรื่องที่สาขายะลา
แล้วมาวันนี้ ดิฉันถามอีกรอบว่าได้รับสิทธิ์ไหม กลับบอกไม่ได้รับสิทธิ์เพราะย้ายมาเป็นเติมเงิน ดิฉันจะรู้ไหม พนักงานดีแทคยังไม่รู้เรื่องเลย ทั้งๆที่ดิฉันบอกไปแล้วว่าจะใช้สิทธิ์นี้แล้วยังจะย้ายให้มาเป็นเติมเงินอีก ไม่ทำเป็นรายเดือนให้
อยากรู้ว่าจะแก้ปัญหาของดิฉันยังไง
ถ้าไม่ได้รับสิทธิ์ ดิฉันจะพยายามย้ายมาทำไมค่ะ
ตั้งแต่ทำเรื่องย้าย 23 สิงหา มา 27 สิงหา โทรไปถามบอก ชื่อ-นามสกุลผิด จนมา 30-31 สิงหา โทรไปอีก ก็แก้ ชื่อ-นามสกุลใหม่อีก กว่าจะผ่านคือวันที่ 4 ดิฉันจะพยายามทำไม ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าไม่ได้รับสิทธิ์ ดิฉันจะพยายามย้ายหรอ
ถ้างั้นตลอดเวลาคงไม่ได้เช็คอะไรให้เลยใช้ไหม ตอบไปส่งๆ ให้ผ่านๆไป cc fb pantip ไม่เคยเช็คอะไรให้เลย ตอบเพื่อให้ผ่านไปเท่านั้น
ตั้งแค่ย้ายค่ายมาเสียสุขภาพจิตมากค่ะ ต้องตามเรื่องตลอด เครียดมากเลยค่ะ
***โปรอะไรมาช่วยบอกพนักงานให้รู้ด้วย ลูกค้าเสียหายนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
ทำเรื่องย้ายมาเพื่อแคมเปนนี้โดยเฉพาะเลยนะคะ ช่วยประสานเรื่องให้ด้วยคะ จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ
ทำไมถึงไม่ได้รับสิทธิ์
แต่ดีแทคสาขายะลา ย้ายมาเป็นระบบเติมเงิน ทำให้ไม่ได้รับสิทธิ์
ดิฉันย้ายค่ายวันที่ 23 ผ่านวันที่ 4 ตลอดเวลาดิฉันถามก็บอกว่าได้สิทธิ์ตลอด ทั้ง 1678 facebook pantip
ผิดที่ดิฉันใช้ไหม ที่ไม่ได้ตามเรื่องที่สาขายะลา
แล้วมาวันนี้ ดิฉันถามอีกรอบว่าได้รับสิทธิ์ไหม กลับบอกไม่ได้รับสิทธิ์เพราะย้ายมาเป็นเติมเงิน ดิฉันจะรู้ไหม พนักงานดีแทคยังไม่รู้เรื่องเลย ทั้งๆที่ดิฉันบอกไปแล้วว่าจะใช้สิทธิ์นี้แล้วยังจะย้ายให้มาเป็นเติมเงินอีก ไม่ทำเป็นรายเดือนให้
อยากรู้ว่าจะแก้ปัญหาของดิฉันยังไง
ถ้าไม่ได้รับสิทธิ์ ดิฉันจะพยายามย้ายมาทำไมค่ะ
ตั้งแต่ทำเรื่องย้าย 23 สิงหา มา 27 สิงหา โทรไปถามบอก ชื่อ-นามสกุลผิด จนมา 30-31 สิงหา โทรไปอีก ก็แก้ ชื่อ-นามสกุลใหม่อีก กว่าจะผ่านคือวันที่ 4 ดิฉันจะพยายามทำไม ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าไม่ได้รับสิทธิ์ ดิฉันจะพยายามย้ายหรอ
ถ้างั้นตลอดเวลาคงไม่ได้เช็คอะไรให้เลยใช้ไหม ตอบไปส่งๆ ให้ผ่านๆไป cc fb pantip ไม่เคยเช็คอะไรให้เลย ตอบเพื่อให้ผ่านไปเท่านั้น
ตั้งแค่ย้ายค่ายมาเสียสุขภาพจิตมากค่ะ ต้องตามเรื่องตลอด เครียดมากเลยค่ะ
***โปรอะไรมาช่วยบอกพนักงานให้รู้ด้วย ลูกค้าเสียหายนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
ทำเรื่องย้ายมาเพื่อแคมเปนนี้โดยเฉพาะเลยนะคะ ช่วยประสานเรื่องให้ด้วยคะ จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ